Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
AI Agent và cuộc cách mạng “Internet không người lái”
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Tin tức mới nhất, Ứng dụng AI dành cho DN /by Hiên NgọcAI Agent (tác nhân AI) được coi là bước đột phá tiếp theo trong lĩnh vực AI, hứa hẹn thay đổi hoàn toàn cách con người tương tác với Internet. Những ngày vừa qua, AI Agent Manus của Trung Quốc đã gây xôn xao cộng đồng công nghệ thế giới. Theo nhà phát triển, công […]
AI và giải pháp Tự động hóa: Cơ hội và Thách thức trong Quản lý CSKH
/in Bản tin sản phẩm, Báo chí nói về Mitek, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp, Ứng dụng AI dành cho DN /by Hiên NgọcTrong kỷ nguyên công nghệ hiện nay, Trí tuệ nhân tạo AI và giải pháp Tự động hóa đã ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (CSKH). Tuy nhiên, việc áp dụng AI và giải pháp Tự động hóa trong Chăm sóc khách hàng cũng mang […]
AI Agent và cuộc cách mạng “Internet không người lái”
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Tin tức mới nhất, Ứng dụng AI dành cho DN /by Hiên NgọcAI Agent (tác nhân AI) được coi là bước đột phá tiếp theo trong lĩnh vực AI, hứa hẹn thay đổi hoàn toàn cách con người tương tác với Internet. Những ngày vừa qua, AI Agent Manus của Trung Quốc đã gây xôn xao cộng đồng công nghệ thế giới. Theo nhà phát triển, công […]
AI và giải pháp Tự động hóa: Cơ hội và Thách thức trong Quản lý CSKH
/in Bản tin sản phẩm, Báo chí nói về Mitek, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp, Ứng dụng AI dành cho DN /by Hiên NgọcTrong kỷ nguyên công nghệ hiện nay, Trí tuệ nhân tạo AI và giải pháp Tự động hóa đã ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (CSKH). Tuy nhiên, việc áp dụng AI và giải pháp Tự động hóa trong Chăm sóc khách hàng cũng mang […]