Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Multi-Channel hay Omni-Channel – Đâu là giải pháp đa kênh phù hợp cho doanh nghiệp?

Trong thời đại số hóa, việc lựa chọn giải pháp Chăm sóc khách hàng phù hợp giữa Multi-Channel và Omni-Channel luôn được xem là một quyết định chiến lược quan trọng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn giữa Multi-Channel và Omni-Channel luôn phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh, khả năng tài chính và mức […]

MiDesk Omni-Channel – Giải pháp đa kênh hoàn hảo cho ngành Nhà hàng – Khách sạn 2024

Ngày nay, việc quản lý Nhà hàng – Khách sạn đang gặp nhiều thách thức như: từ việc cung cấp dịch vụ liên tục 24/7, tương tác đa kênh rời rạc (Facebook, Zalo, Instagram, Email, SMS,…) và phải đáp ứng kỳ vọng cao của khách hàng, đến việc quản lý nhân sự và bảo mật […]

Multi-Channel hay Omni-Channel – Đâu là giải pháp đa kênh phù hợp cho doanh nghiệp?

Trong thời đại số hóa, việc lựa chọn giải pháp Chăm sóc khách hàng phù hợp giữa Multi-Channel và Omni-Channel luôn được xem là một quyết định chiến lược quan trọng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn giữa Multi-Channel và Omni-Channel luôn phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh, khả năng tài chính và mức […]

MiDesk Omni-Channel – Giải pháp đa kênh hoàn hảo cho ngành Nhà hàng – Khách sạn 2024

Ngày nay, việc quản lý Nhà hàng – Khách sạn đang gặp nhiều thách thức như: từ việc cung cấp dịch vụ liên tục 24/7, tương tác đa kênh rời rạc (Facebook, Zalo, Instagram, Email, SMS,…) và phải đáp ứng kỳ vọng cao của khách hàng, đến việc quản lý nhân sự và bảo mật […]