Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Sức mạnh Video Contact Center trong dịch vụ CSKH

Trong thế giới chuyển đổi số ngày nay, các hình thức CSKH đang được chú trọng và đầu tư nhất đó là hệ thống Contact Center tích hợp đa kênh như Call Center, Email, Live Chat, Zalo, Facebook, Teams,…. cũng được các Doanh nghiệp đưa vào sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, hình thức này […]

Video Contact Center và những lợi ích nâng tầm trải nghiệm khách hàng 2024

Trải nghiệm khách hàng (CX) luôn là trọng tâm của mọi doanh nghiệp và trong thập kỷ qua. Chúng ta đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ từ các phương thức giao tiếp truyền thống sang các giải pháp số hóa tiên tiến thông qua sự xuất hiện của Video Contact Center, nơi giao […]

Sức mạnh Video Contact Center trong dịch vụ CSKH

Trong thế giới chuyển đổi số ngày nay, các hình thức CSKH đang được chú trọng và đầu tư nhất đó là hệ thống Contact Center tích hợp đa kênh như Call Center, Email, Live Chat, Zalo, Facebook, Teams,…. cũng được các Doanh nghiệp đưa vào sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, hình thức này […]

Video Contact Center và những lợi ích nâng tầm trải nghiệm khách hàng 2024

Trải nghiệm khách hàng (CX) luôn là trọng tâm của mọi doanh nghiệp và trong thập kỷ qua. Chúng ta đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ từ các phương thức giao tiếp truyền thống sang các giải pháp số hóa tiên tiến thông qua sự xuất hiện của Video Contact Center, nơi giao […]