Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Call Center và Contact Center: Giải pháp nào phù hợp cho doanh nghiệp?
/in Bản tin sản phẩm, CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, khi các doanh nghiệp muốn tìm kiếm những giải pháp tối ưu để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng thì việc quyết định lựa chọn giữa Call Center và Contact Center có thể sẽ khó khăn. Câu hỏi đặt ra cho vấn đề này là giữa Call Center và Contact Center, đâu là lựa […]
Dịch vụ CSKH chuyên nghiệp trên Zalo OA – Zalo Notification Service (ZNS)
/in Bản tin sản phẩm, CNTT, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcNgày nay, Zalo Notification Service (ZNS) ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của Doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, tiết kiệm chi phí hơn. ZNS một thuật ngữ nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo. Vì vậy, để hiểu rõ […]
Call Center và Contact Center: Giải pháp nào phù hợp cho doanh nghiệp?
/in Bản tin sản phẩm, CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, khi các doanh nghiệp muốn tìm kiếm những giải pháp tối ưu để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng thì việc quyết định lựa chọn giữa Call Center và Contact Center có thể sẽ khó khăn. Câu hỏi đặt ra cho vấn đề này là giữa Call Center và Contact Center, đâu là lựa […]
Dịch vụ CSKH chuyên nghiệp trên Zalo OA – Zalo Notification Service (ZNS)
/in Bản tin sản phẩm, CNTT, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcNgày nay, Zalo Notification Service (ZNS) ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của Doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, tiết kiệm chi phí hơn. ZNS một thuật ngữ nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo. Vì vậy, để hiểu rõ […]