Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Chiến lược Customer Experience 2025: Những bí quyết để MiDesk giúp Doanh nghiệp vượt đối thủ

 Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) đang trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tạo nên sự khác biệt trong cạnh tranh.  Một khảo sát gần đây cho thấy, hơn 70% lãnh đạo doanh nghiệp xem Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) là ưu tiên chiến […]

Tự động hóa Contact Center – Giải pháp tăng trưởng hiệu quả cho ngành Tài chính – Ngân hàng

Trong bối cảnh ngành Tài chính – Ngân hàng đang chịu áp lực lớn từ việc phải cắt giảm chi phí, gia tăng hiệu suất và vẫn đảm bảo trải nghiệm khách hàng vượt trội, việc đầu tư vào các nền tảng công nghệ hiện đại trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Một trong […]

Chiến lược Customer Experience 2025: Những bí quyết để MiDesk giúp Doanh nghiệp vượt đối thủ

 Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) đang trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tạo nên sự khác biệt trong cạnh tranh.  Một khảo sát gần đây cho thấy, hơn 70% lãnh đạo doanh nghiệp xem Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) là ưu tiên chiến […]

Tự động hóa Contact Center – Giải pháp tăng trưởng hiệu quả cho ngành Tài chính – Ngân hàng

Trong bối cảnh ngành Tài chính – Ngân hàng đang chịu áp lực lớn từ việc phải cắt giảm chi phí, gia tăng hiệu suất và vẫn đảm bảo trải nghiệm khách hàng vượt trội, việc đầu tư vào các nền tảng công nghệ hiện đại trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Một trong […]