Half Sized Blog Element (Single Author Style)
Half Sized Blog Element (Multi Author Style)
Bí quyết giúp Doanh nghiệp giữ chân khách hàng tiềm năng thông qua kênh Zalo OA
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Giải pháp phần mềm, SMS Marketing, Zalo Mini App /by Hiên NgọcTrong thời đại công nghệ số hiện nay, kênh tương tác Zalo là một trong những nền tảng quá “quen mặt” với hơn 70 triệu người dùng. Với lợi thế về thị phần, Zalo đã và đang được các Doanh nghiệp, công ty tận dụng nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình. […]
Ứng dụng PDS – Predictive Dialer System: Bứt phá năng suất gọi điện lên gấp 10 lần
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Dịch vụ Telesales, Telemarketing, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong hoạt động kinh doanh hiện nay, hiệu quả mang lại cho đội Sales đôi khi xuất phát từ những chiến dịch thực hiện cuộc gọi Inbound/ Outbound. Để hỗ trợ tốt cho hoạt động này, PDS – Predictive Dialer trong hệ thống Contact Center chính là tính năng cần thiết, giúp doanh nghiệp gia […]
Bí quyết giúp Doanh nghiệp giữ chân khách hàng tiềm năng thông qua kênh Zalo OA
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Giải pháp phần mềm, SMS Marketing, Zalo Mini App /by Hiên NgọcTrong thời đại công nghệ số hiện nay, kênh tương tác Zalo là một trong những nền tảng quá “quen mặt” với hơn 70 triệu người dùng. Với lợi thế về thị phần, Zalo đã và đang được các Doanh nghiệp, công ty tận dụng nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình. […]
Ứng dụng PDS – Predictive Dialer System: Bứt phá năng suất gọi điện lên gấp 10 lần
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Dịch vụ Telesales, Telemarketing, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTrong hoạt động kinh doanh hiện nay, hiệu quả mang lại cho đội Sales đôi khi xuất phát từ những chiến dịch thực hiện cuộc gọi Inbound/ Outbound. Để hỗ trợ tốt cho hoạt động này, PDS – Predictive Dialer trong hệ thống Contact Center chính là tính năng cần thiết, giúp doanh nghiệp gia […]