Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Tối Ưu Trải Nghiệm Khách Hàng Đa Kênh Thông Qua Đo Lường CSAT

Trong thời đại số hóa, nơi mà Khách hàng có vô vàn lựa chọn chỉ với một cú nhấp chuột, việc xây dựng trải nghiệm bán hàng đa kênh (giải pháp Omni-Channel) không còn là “lựa chọn” mà đã trở thành “điều kiện tiên quyết” để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Nhưng làm […]

Call Center tích hợp Bitrix24: Giải pháp hoàn hảo cho công tác Tuyển sinh tại Đại học Quốc Tế Miền Đông (EIU)

Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng được đẩy mạnh, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tiến hành áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động Tuyển sinh.  Đại học Quốc Tế Miền Đông (EIU) – Ngôi trường tiên phong trong Giáo dục hiện đại Được Tổng công ty Becamex […]

Tối Ưu Trải Nghiệm Khách Hàng Đa Kênh Thông Qua Đo Lường CSAT

Trong thời đại số hóa, nơi mà Khách hàng có vô vàn lựa chọn chỉ với một cú nhấp chuột, việc xây dựng trải nghiệm bán hàng đa kênh (giải pháp Omni-Channel) không còn là “lựa chọn” mà đã trở thành “điều kiện tiên quyết” để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Nhưng làm […]

Call Center tích hợp Bitrix24: Giải pháp hoàn hảo cho công tác Tuyển sinh tại Đại học Quốc Tế Miền Đông (EIU)

Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng được đẩy mạnh, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tiến hành áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động Tuyển sinh.  Đại học Quốc Tế Miền Đông (EIU) – Ngôi trường tiên phong trong Giáo dục hiện đại Được Tổng công ty Becamex […]