Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

6 Xu Hướng Trải Nghiệm Khách Hàng (CX) Trong Năm 2024

Khách hàng ngày càng tương tác nhiều hơn với doanh nghiệp qua ứng dụng nhắn tin, hotline, cuộc thoại video và các kênh mạng xã hội. Sự thoải mái với các công nghệ đổi mới, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (A.I) đang định hình cách họ giao tiếp. Trong khi đó, doanh nghiệp […]

[Không thể bỏ qua!!!] Cùng MITEK đăng ký tham dự sự kiện “MAXIMIZING THE FUTURE – Nâng tầm tương lai số cho Doanh nghiệp” do MOBIFONE tổ chức

[TP.HCM] – Duy nhất ngày 05/12/2024 sắp tới đây, sự kiện kết nối và giao lưu trực tiếp cùng các chuyên gia Việt Nam, quốc tế trong lĩnh vực Data Center, Cloud computing, IOT, 5G sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu! Với MITEK, đây sẽ […]

6 Xu Hướng Trải Nghiệm Khách Hàng (CX) Trong Năm 2024

Khách hàng ngày càng tương tác nhiều hơn với doanh nghiệp qua ứng dụng nhắn tin, hotline, cuộc thoại video và các kênh mạng xã hội. Sự thoải mái với các công nghệ đổi mới, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (A.I) đang định hình cách họ giao tiếp. Trong khi đó, doanh nghiệp […]

[Không thể bỏ qua!!!] Cùng MITEK đăng ký tham dự sự kiện “MAXIMIZING THE FUTURE – Nâng tầm tương lai số cho Doanh nghiệp” do MOBIFONE tổ chức

[TP.HCM] – Duy nhất ngày 05/12/2024 sắp tới đây, sự kiện kết nối và giao lưu trực tiếp cùng các chuyên gia Việt Nam, quốc tế trong lĩnh vực Data Center, Cloud computing, IOT, 5G sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu! Với MITEK, đây sẽ […]