Ngày nay, việc giữ chân khách hàng là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào đang trong đà phát triển vững mạnh. Mặc dù có được khách hàng mới là điều quan trọng đối với sự phát triển, nhưng việc duy trì họ mới thực sự là việc thúc đẩy doanh thu của công ty.
Điều đáng quan tâm ở đây chính là đối với khách hàng, giá trị của một sản phẩm không quan trọng bằng chất lượng dịch vụ. Khi chất lượng dịch vụ khách hàng của bạn kém, tỷ lệ giữ chân khách hàng sẽ giảm đáng kể.
Hiểu rõ được tầm quan trọng của Dịch Vụ Khách Hàng – Chăm Sóc Khách Hàng, vào ngày 15/03/2023 tại Khách sạn Sherwood – 127 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM, diễn giả Thảo Nguyễn – Giám đốc kinh doanh công ty MITEK đã tham dự và trình bày chủ đề này tại buổi họp kết nối kinh doanh lần thứ 475 của BNI Success Chapter.
Tại buổi thuyết trình, chị Thảo đã giới thiệu một cách sâu rộng về Call Center/ Contact Center, phục vụ cho việc nâng cao dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng từ đó giúp Doanh nghiệp tăng doanh số từ việc upsell, cross-sell một cách hiệu quả.
Và để tìm hiểu về ứng dụng Call Center/ Contact Center nhằm nâng cao dịch vụ Chăm Sóc khách hàng, hãy xem hết video trình bày của chị Thảo tại đây nhé: CSKH toàn diện với giải pháp Call Canter/ Contact Center.
Nguồn thông tin: Fanpage BNI Success Chapter
#MITEK #Call_Center #Contact_Center #CSKH #BNI_Success_Chapter