GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
- Nhận diện thương hiệu bằng SMS Brandname – Chiến dịch nhỏ, tiện ích to15 May, 2024 - 9:32 am
- Phương pháp phòng chống “Missed Call” chủ động không để mất khách7 May, 2024 - 4:39 pm
- Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo OA dành cho doanh nghiệp23 April, 2024 - 3:32 pm
- Chăm sóc khách hàng: Vai trò và chiến lược tối ưu dành cho doanh nghiệp11 April, 2024 - 4:25 pm
CƠ HỘI TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC VỚI VỊ TRÍ CONTENT INTERNSHIP
/in Cơ hội nghề nghiệp /by adminMITEK NHẬN ĐÀO TẠO THỰC TẬP SINH CONTENT DIGITAL MARKETING
Quyền lợi:
• Được đào tạo lên ý tưởng, kĩ thuật viết bài, hình ảnh và video.
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
• Có cơ hội tham gia các hoạt động marketing, sự kiện, kinh doanh thực tiễn.
• Được xem xét ký hợp đồng sau thời gian đào tạo
• Được hướng dẫn các kĩ năng khác hỗ trợ trong công việc.
Mô tả công việc:
• Lên ý tưởng và viết bài PR, Quảng cáo cho các dự án ở các kênh Digital Marketing: Fanpage Facebook, Website, Email….
• Lên ý tưởng về hình ảnh và video marketing..
• Làm việc theo nhóm với các thành viên trong công ty để triển khai thực hiện các ý tưởng nội dung
• Cập nhật thường xuyên xu hướng mới, kiến thức chuyên môn về công nghệ và rèn luyện kỹ năng viết lách.
Vui lòng gửi CV qua : hr@mitek.vn
Trụ sở chính: Lầu 1, Tòa nhà PVFCCO, 43 Mạc Đĩnh Chi, F. ĐaKao, Q.1
Chi nhánh (nơi làm việc): 271/10 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
(Mẫu tên file vui lòng ghi rõ: Nguyen Van A_ContentMarketing_MITEK.HCM)
MiCXM™ – Giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng
/in Bản tin sản phẩm, CNTT, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm /by adminMiCXMhệ thống IP Contact Center quản lý trải nghiệm khách hàng đa kênh (phone, sms, email, web chat, facebook) toàn diện được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, nhằm giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, từ đó thu hút thêm khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ, nâng cao vị thế cạnh tranh của Doanh nghiệp trên thị trường.
Công nghệ thông minh với chi phí cạnh tranh nhất
MiCXMTM đem đến cho Doanh nghiệp bạn công nghệ thông minh với chi phí cạnh tranh nhất. MiCXMTM được thiết cho các trung tâm chăm sóc khách hàng cần một giải pháp với chi phí hiệu quả, có thể phát triển mở rộng khi có nhu cầu.
MiCXM kết hợp các nền tảng truyền thông phổ biết nhất hiện nay như thoại, email, chat, sms, fax,.., cho phép Doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng tương tác với khách hàng của mình qua nhiều kênh một cách tốt nhất, MiCXMTM thiết kế theo module hóa với nhiều tính năng phong phú, các ứng dụng dựa trên nền tảng web giúp tinh giản đầu tư triển khai ban đầu và đơn giản hóa giải quết các yêu cầu của khách hàng từ lần liên lạc đầu tiên.
Thách thức về quản lý dịch vụ khách hàng
Đối mặt với thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, cạch tranh hiện nay không chỉ dừng lại ở giá cả hàng hóa nữa mà nó còn đòi hỏi các doanh nghiệp thật sự phải nâng cao chất lượng phục vụ đối với mỗi khách hàng thông qua nhiều kênh tương tác khác nhau.
Làm sao để thu hút khách hàng được hiệu quả cùng với giảm thiểu các chi phí phát sinh là thách thức mà mỗi tổ chức Doanh nghiệp phải đối mặt.
Doanh nghiệp bạn kỳ vòng gì đối với
Telemarketing & Bán hàng qua điện thoại
Dịch vụ bán hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Không như hệ thống chăm sóc khách hàng truyền thống, chỉ tương tác kênh thoại với khách hàng. Phần mềm MiCXM cho phép tương tác đa kênh bao gồm:
Một điểm phân biệt cho các hệ thống Contact Center tốt là khả năng tùy chỉnh và module hóa theo yêu cầu của khách một cách dễ dàng và linh hoạt, MiCXM cho phép tùy chỉnh theo nghiệp vụ yêu cầu của khách hàng:
Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng
MiCXM giúp gia tăng mức độ hài lòng và độ trung thành của khách hàng, tối ưu hoá cuộc gọi thông qua định tuyến dựa trên kỹ năng. Phân phối cuộc gọi tự động, tích hợp sẵn với các hệ thống IVR, phân quyền agent với các kỹ năng phù hợp nhằm tăng năng suất phục vụ chăm sóc khách hàng.
Tăng năng suất dịch vụ
MiCXM – Hệ thống cho phép các agent lưu lại thông tin khách hàng từ bất kỳ đâu và từ bất kỳ kênh truyền thông nào chỉ một lần duy nhất. Thông tin khách hàng được cập nhật vào hệ thống quan hệ khách hàng CRM tích hợp sẵn, do đó việc truy cập để lấy lại thông tin về sau sẽ được thuận lợi hơn rất nhiều.
Ngoài ra, với phương thức quay số định trước từ một nhóm đối tượng khách hàng import, MiCXM đảm bảo năng suất thực hiện các chiến đến khách hàng là tối ưu.
Cắt giảm chi phí đáng kể
MiCXM giảm chi phí hoạt động lên đến 70% và làm tăng lợi nhuận hoạt động cho Contact Center. Giải pháp duy trì hiệu quả chi phí khi được xây dựng trên cơ sở hạ tầng thiết bị hiện có của doanh nghiệp và cũng như triển khai. Hơn nữa, giải pháp đòi hỏi các máy chủ cấp ngành công nghiệp do đó bác bỏ sự cần thiết cho phần cứng đắn đắt tiền, mặc dù nó hoạt động liên tục với nó. Ngoài ra, hệ thống xây dựng trên các thành phần mã nguồn mở và hệ điều hành Linux nên không cần phải đầu tư phần cứng, license hoặc cơ sở dữ liệu chuyên dụng đắt tiền, giúp tinh giảm chi phí đáng kể.
Xử lý nhiều kênh thông tin tương tác đồng thời
Trong quá khứ, Trung tâm hỗ trợ khách hang chỉ thông một kệnh qua thoại. Nhưng bây giờ, trung tâm liên lạc cần tích hợp các kênh khác nhau như thoại, fax, tin nhắn SMS / MMS, email, chat và WEB, khi đó giúp doanh nghiệp có nhiều kênh quan hệ khách hàng hơn cũng như giúp khách hàng có thể giao tiếp với doanh nghiệp thuận tiện hơn, quản lý trải nhiệm khách hàng một cách hiệu quả.
Advanced Features
Để được tư vấn cụ thể hơn xin quý khách liên hệ:
KẾT NGHĨA HUYNH ĐỆ CÙNG MARKETING TEAM – MITEK TUYỂN GRAPHIC DESIGNER
/in Cơ hội nghề nghiệp /by admin– Sếp dễ thương, đồng nghiệp dễ mến, xinh trai đẹp gái đều có.
– Môi trường trẻ trung, “khùng khùng” lại dễ thăng tiến.
– Tháng 22 ngày cày, năm 12 ngày phép, nhận kép lương tháng 13.
– Phúc lợi đầy đủ, xõa đủ lễ Tết.
– Lương hấp dẫn trên 7.000.000 ( thỏa thuận tùy theo năng lực)
Và hàng tỉ tỉ quyền lợi nếu bạn chứng minh “Bạn là người xứng đáng”.
Vì 1 MITEK vững mạnh và đang làm việc với nhiều đối tác lớn (Viettel, VNPT, Trung Nguyên Coffee, Tini World) MITEK cũng yêu cầu:
– Thiết kế các công cụ quảng cáo trên internet (fanpage zalo website): Banner, hình ảnh, popup,…
– Thiết kế các sản phẩm Marketing: Tờ rơi, catalogue, brochure, poster, banner….
– Làm việc chuyên nghiệp.
– Tâm hồn bay bổng
– Am hiểu về công nghệ là một lợi thế.
– Biết edit video marketing là điểm mạnh. (Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.)
Đồng chí nào thấy mình đủ “chuẩn” hãy gia nhập đội ngũ MITEK !
Vui lòng gửi CV qua : hr@mitek.vn
Chi nhánh (nơi làm việc): 271/10 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
(Mẫu tên file vui lòng ghi rõ: Nguyen Van A_Graphic Designer_MITEK.HCM)
Dân chuyên Marketing đừng bỏ lỡ những công cụ này
/in Bản tin sản phẩm, Phát triển kỹ năng, Tin tức sự kiện /by adminĐối với một người làm marketing, tìm được những công cụ marketing thích hợp có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn cho công việc. Chúng có thể giúp bạn rất nhiều từ quản lý, lên lịch, trao đổi liên lạc đến nhiều mục đích khác. Khi đã quen thuộc với những công cụ này, chúng sẽ là những trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong công việc hàng ngày của bạn.
Dưới đây là 100 công cụ marketing phổ biến mà bạn không thể bỏ qua. Chúng được phân loại theo từng nhiệm vụ cụ thể với một mô tả ngắn.
Công cụ quản lý dự án cho Marketing
Những công cụ dưới đây sẽ giúp bạn tổ chức và quản lý các dự án lớn nhỏ khác nhau.
Trao đổi thông tin
Bên cạnh điện thoại, những công cụ sau vô cùng hữu ích giúp bạn liên lạc và trao đổi với đồng nghiệp hoặc khách hàng.
Xem và lên lịch hoạt động Marketing
Những công cụ không thể thiếu để lên lịch và sắp xếp các sự kiện như họp hành, gặp gỡ.
Search engine optimization (SEO)
Nếu bạn thường xuyên phải tìm kiếm các từ khoá phù hợp cho một chiến dịch content marketing, những công cụ sau là những trợ thủ đắc lực cho bạn.
Content marketing
Những công cụ sau sẽ giúp bạn về ý tưởng nội dung, lên kế hoạch nội dung và những công đoạn liên quan trong content marketing.
Viết bài và tạo nội dung
Các công cụ dưới đây sẽ giúp bạn nâng cao kĩ năng viết lách và sáng tạo nội dung.
Mạng xã hội
Trong thời buổi mạng xã hội phát triển rầm rộ như hiện nay thì những công cụ sau rất đáng để bạn quan tâm.
Hình ảnh
Nếu bạn thường xuyên sử dụng ảnh chụp cho các bài viết trên blog, mạng xã hội hoặc những công việc khác thì những thư viện ảnh sau sẽ giúp bạn.
Tạo hình ảnh
Những công cụ sau đây rất thích hợp cho việc tạo những hình ảnh để sử dụng cho blog, email, mạng xã hội và những ứng dụng khác.
Email marketing & các công cụ hỗ trợ Marketing
Những công cụ dưới đây rất hữu ích cho các chiến dịch email marketing của bạn.
Phân tích Web
Thông tin rất quan trọng đối với một marketer, những công cụ sau giúp bạn phân tích hành vi truy cập website của người dùng: họ đến từ đâu, họ ở lại bao lâu và họ làm những gì khi vào website của bạn…
Thu hút khách hàng
Những công cụ sau sẽ giúp bạn trao đổi với khách hàng nhằm lấy phẩn hồi để cải thiện trải nghiệm của họ.
Trò chuyện trực tiếp
Muốn một hệ thống chat trực tuyến trên trang web, hãy xem qua những công cụ sau.
Tối ưu conversion
Những công cụ sau sẽ giúp website của bạn tối ưu khả năng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.
Webinars
Những công cụ sau cho phép bạn phát sóng và chia sẻ Webinars.
PR và quảng bá Marketing
Những công cụ sau sẽ giúp bạn quảng bá công ty, các chiến dịch marketing, và những thứ khác.
Quảng cáo Marketing
Freelancers & tư vấn
Tổng kết
Khi nắm vững trong tay những công cụ marketing phù hợp, bạn sẽ thấy công việc của bạn tăng cao hiệu suất và hiệu quả hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại dùng thử chúng để phát hiện những điều kì diệu mà chúng có thể mang đến cho bạn.
Dựa theo bài viết 100 awesome marketing tools you should know của Campaign Monitor.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Sự thật của MITEK và Hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới di động
/in CNTT, Giải pháp phần mềm, Tin tức sự kiện /by adminNgày 25/8 vừa qua, sự kiện “Giải mã Hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới Di động” với diễn giả chính trên sân khấu là Chủ tịch Nguyễn Đức Tài (chủ tịch TGDĐ) đã giải đáp rất nhiều câu hỏi thắc mắc cho các doanh nghiệp tham gia.
Trong buổi suốt buổi hội thảo, Giám đốc và Phó giám đốc bộ phận Công nghệ thông tin của Thế giới di động đã trình bày vô cùng chi tiết thượng tầng cũng như hạ tầng của hệ thống quản lý, quản trị bằng công nghệ của doanh nghiệp có 1.500 cửa hàng, 31.000 nhân viên này. Chúng tôi thực sự ngưỡng mộ về cách quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả của TGDĐ. Ấn tượng nhất khi điểm qua những con số như bộ phận công nghệ thông tin của họ có 320 nhân sự, mỗi năm chi phí của công ty tầm 100 tỷ đồng tiền lương thưởng; chi phí vận hành vào khoảng 30 tỷ đồng/năm.
Tuy nhiên, Thế Giới Di Động đã mất 13 năm mới kiện toàn được hệ thống như hiện tại. Đó là câu chuyện của một doanh nghiệp lớn.
Còn hiện tại, để rút ngắn lộ trình hoàn thiện hệ thống quản trị cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Thì MITEK là một doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ, phần mềm quản trị doanh nghiệp cho doanh nghiệp SME.
Theo ông Nguyễn Thái Việt Huy (Tổng giám đốc công ty Mitek, Phó chủ tịch công nghệ CSMO – đơn vị tổ chức) chia sẻ nội bộ rằng: “ Ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp là rất cần thiết nhằm đem lại hiệu quả cao, giảm chi phí và nâng cao năng suất, ông Huy cũng tự tin khẳng định các sản phẩm giải pháp của MITEK có khả năng đáp ứng đủ nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay với chi phí hợp lý và nhanh chóng dựa trên công nghệ điện toán đám mây và mô hình cho thuê dịch vụ thay vì đầu tư.
Những công ty như Thaco Trường Hải, Oppo, Timo, Ví Momo, ITL Group, BH Prudential, chứng khoán Techcom, FPTSoft Đà Nẵng… vẫn đang dùng sản phẩm của Mitek để ứng dụng hiệu quả trong việc CSKH. Trong thời gian tới MITEK mở rộng kết nối với nhiều hệ thống để xây dựng Hệ Sinh thái Dịch vụ khách hàng, chắc chắn sẽ đáp ứng gần như đầy đủ các giải pháp cho nhiều doanh nghiệp”.
Chức năng nghiệp vụ cần phải có trong phần mềm Hóa đơn điện tử là gì?
/in Dịch vụ điện toán đám mây SaaS, Giải pháp phần mềm /by adminPhần mềm lập hóa đơn điện tử, là phần mềm giúp tạo lập thông tin hóa đơn, và sử dụng chứng thư điện tử để ký lên nội dung hóa đơn, sau đó phát hành gửi hóa đơn dạng File (xml, xslt, html..) đến khách hàng, người mua hàng.
Phần mềm hóa đơn điện tử tuân thủ theo đúng thông tư Số: 32/2011/TT-BTC của bộ tài chính về hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử.
Các chức năng bắt buộc phải có của phần mềm lập, xuất hóa đơn điện tử gồm :
1.Khai báo thông tin
Khai báo thông tin của doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử, chứng thư số của doanh nghiệp..
2.Thiết kế & quản lý mẫu hóa đơn, ký hiệu mẫu hóa đơn (Mẫu template hóa đơn điện tử có định dạng XSLT).
XSLT (viết tắt của tiếng Anh XSL Transformations) XSL là một dạng ngôn ngữ dựa trên nền tảng XML để tạo ra stylesheet nhằm mục đích định dạng nội dung XML cho nhiều mục đích hiển thị khác nhau, đồng thời XSL còn có khả năng chuyển đổi XML thành dạng định dạng khác.
Các file XSLT chính là mẫu hiển thị hóa đơn điện tử của doanh nghiệp
3.Tạo và quản lý ký hiệu hóa đơn điện tử.
Chức năng này khai báo các ký hiệu hóa đơn điện tử, ví dụ : AA/17E, trong đó ký tự E là bắt buộc và quy định của hóa đơn điện tử. Tương tự AA/17P hóa đơn giấy mua từ cơ quan thuế, AA/17T hóa đơn tự in của doanh nghiệp sử dụng.
Mỗi ký hiệu hóa đơn, đăng ký phát hành, phải có từ số bắt đầu, đến số kết thúc của ký hiệu đó, số lượng đăng ký phát hành.
Sau khi tạo ký hiệu hóa đơn, chức năng này sẽ xuất ra file hóa đơn MẪU (Dạng thức hóa đơn chuyển đổi), doanh nghiệp sử dụng hóa đơn mẫu này để nộp lên cơ quan thuế kèm theo thông báo phát hành hóa đơn.
4. Lập hóa đơn
Chức năng tạo, lập hóa đơn điện tử cần các thông tin mang tính bắt buộc như :
– Ký hiệu mẫu hóa đơn. Ví dụ : 01GTKT0/001
– Ký hiệu hóa đơn. Ví dụ : AA/17E
– Số hóa đơn : 00001234
– Ngày xuất hóa đơn.
– Thông tin khách hàng, người mua hàng, trong trường hợp người mua hàng là doanh nghiệp phải có mã số thuế.
– Thông tin hàng hóa dịch vụ
– Thuế suất, số tiền thuế, thành tiền…
Các hình thức xuất hóa đơn giá trị gia tăng phải có :
– Lập, xuất hóa đơn hàng hóa dịch vụ thông thường với các thuế suất : 10%, 5%, 0% và không chịu thuế VAT.
– Lập, xuất hóa đơn ngoại tệ (USD, EUR, JPY..)
– Lập, xuất hóa đơn chiết khấu thương mại, giảm giá
– Lập, xuất hóa đơn có phí dịch vụ vận chuyển, phí khác không có thuế…
Mỗi tờ hóa đơn điện tử phát hành phải tuân thủ nguyên tắc số hóa đơn, ngày xuất phải tuần tự như hóa đơn giấy.
5. Các chức năng nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn điện tử đã phát hành theo đúng thông tư 32/2011/TT-BTC.
– Chuyển đổi hóa đơn điện tử sang hóa đơn giấy (1 lần duy nhất)
– Thay thế hóa đơn điện tử trong trường hợp bị sai thông tin và chưa quyết toán thuế, cần tạo hóa đơn thay thế, bạn cần cung cấp biên bản giữa bên mua và bên bán.
– Điều chỉnh hóa đơn điện tử trong trường hợp bị sai thông tin và đã quyết toán thuế, cần tạo hóa đơn điều chỉnh, bạn cần cung cấp biên bản giữa bên mua và bên bán.
– Xóa hóa đơn, sử dụng trong trường hợp khách hàng không mua hàng, trả lại hàng, bạn cần cung cấp biên bản hủy giữa bên mua và bên bán.
6. Phát hành hóa đơn
Hóa đơn điện tử rất nhanh chóng dễ dàng để vận chuyển đến khách hàng, người mua hàng thông qua email, đường dẫn truy cập đến file hóa đơn điện tử. Bạn hãy chọn hình thức nào thuận tiện nhất, gửi email Attach file là lựa chọn tốt nhất.
7. Lưu trữ hóa đơn điện tử.
Hóa đơn điện tử được hình thành từ các file dữ liệu gồm có :
File XML đã ký (Định dạng chính thức của hóa đơn điện tử)
File XSLT là file Template để thể hiện nội dung hóa đơn điện tử
File HTML hoặc PDF là file hiển thị toàn bộ nội dung hóa đơn điện tử
Do đó, hãy lưu trữ chúng cận thận và khoa học, tốt nhất là chúng nên lưu trong máy tính của doanh nghiệp song song với hệ thống phát hành.
8. Chức năng kiểm tra hóa đơn điện tử hợp lệ
Là chức năng cho phép bạn kiểm tra chữ ký điện tử trên tờ hóa đơn của người bán có hợp lệ hay không, chính xác không, nhất là các nội dung như : Tên công ty, mã số thuế, nhà cung cấp chứng thư, ngày còn hiệu lực của chứng thư số của bên bán hàng.
Kiểm tra tính toàn vẹn dữ liệu của hóa đơn điện tử, nếu file hóa đơn điện tử XML, bị thay đổi nội dung, chức năng này sẽ báo cho bạn hóa đơn điện tử không hợp lệ, nội dung hóa đơn đã bị chỉnh sửa, giả mạo.
9. Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo mẫu BC26
10. Các chức năng Import/Export file Excel
Dữ liệu chứng từ hóa đơn cần xuất hóa đơn để hoạt động xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng, chính xác.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ: