Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ ngày nay đã giúp Zalo trở thành ứng dụng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Zalo đã có bước phát triển nhảy vọt khi phát triển giải pháp Zalo Cloud Connect (ZCC), giúp việc kết nối giữa người dùng Zalo và Doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với giải pháp gọi ra Zalo app và nhận cuộc gọi từ Zalo OA doanh nghiệp thông qua tổng đài MiPBX, doanh nghiệp và khách hàng có thể kết nối một cách thuận tiện qua ứng dụng Zalo, tiết kiệm chi phí viễn thông và nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.

Vậy Zalo Cloud Connect (ZCC) là gì? Nó có những tính năng và lợi ích nổi bật nào? Liệu Doanh nghiệp nào cần áp dụng giải pháp này cho hoạt động kinh doanh của mình?

1. Tích hợp Zalo ZCC là gì?

Khi Zalo ZCC được tích hợp vào hệ thống tổng đài, có sử dụng công nghệ VoIP thông qua nền tảng Internet, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng thực hiện cuộc gọi ra với người dùng Zalo và khách hàng sử dụng Zalo cũng chỉ cần lựa chọn máy nhánh cần gặp, ấn nút gọi là có thể kết nối với doanh nghiệp.

Giải pháp tích hợp Zalo Cloud Connect là gì?

2. Một số tính năng nổi bật của Zalo Cloud Connect:

Khi sử dụng tích hợp Zalo Cloud Connect, giải pháp sẽ mang lại cho doanh nghiệp một số tính năng nổi bật như: 

  • Doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi Audio/ Video tới khách hàng từ tài khoản Zalo OA.
  • Khách hàng có thể chủ động gọi Audio/ Video tới doanh nghiệp trong khung chat Zalo.
  • Doanh nghiệp dễ dàng xác nhận trạng thái offline hoặc online của khách hàng, chuyển sang cuộc gọi thông thường.
  • Sử dụng công nghệ VoIP, giúp doanh nghiệp tận dụng các tính năng cao cấp về quản lý khách hàng, ghi âm cuộc gọi,…

Một số tinh năng nổi bật của giải pháp Zalo Cloud Connect

3. Lợi ích khi sử dụng giải pháp tích hợp Zalo Cloud Connect: 

Giảm tối đa chi phí:

  • Cước thoại chỉ tính trên cuộc gọi thành công, qua đó giúp doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí một cách hiệu quả.

Nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu:

  • Người dùng sẽ thấy được tên thương hiệu của doanh nghiệp khi doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến người dùng Zalo. Ngoài ra, ZCC còn có thể giúp nhận diện được người dùng ngay cả khi họ thay đổi số điện thoại, điều này giúp cho kết nối giữa khách hàng và Doanh nghiệp luôn được liền mạch

Độ bảo mật cao: 

  • Doanh nghiệp hoặc khách hàng có thể gọi video trực tiếp để xác nhận thông tin, không sợ nhầm lẫn hay bỏ sót.

Mở rộng khách hàng:

  • Hỗ trợ tiếp cận được nhiều khách hàng mới, giúp tăng doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp.

Tiếp cận khách hàng linh hoạt:

  • Hỗ trợ doanh nghiệp xác định được khách hàng online hay offline. Nếu biết khách hàng offline, nhân viên sẽ chuyển sang gọi số điện thoại di động.

Sở hữu công nghệ mới:

  • So với kênh Tổng đài Call Center thì liên lạc chủ yếu là qua kênh thoại cơ bản. Với ZCC, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi có hình (Video Call) tới khách hàng. 
  • Bên cạnh đó, tính năng nhận diện giọng nói ASR (Automatic Speech Recognition) và nhận diện hình ảnh Face Detection cũng được trang bị, giúp tăng cường khả năng nhận diện.
  • Ngoài ra, một điểm mới và rất đáng được chú ý đó chính là tích hợp AI đưa ra các thống kê, dự báo như lọc ra các cuộc gọi có dùng các từ ngữ, thái độ không phù hợp… 

Dữ liệu khách hàng phong phú:

– Khi áp dụng giải pháp Zalo Cloud Connect, doanh nghiệp có thêm kênh kết nối với trên 100 triệu người dùng. 

Ngoài ra, Doanh nghiệp cũng sẽ dễ dàng phân nhóm khách hàng mục tiêu của mình như:

  • Phân loại theo khu vực, độ tuổi, giới tính…
  • Phân loại theo nhóm các sản phẩm, dịch vụ quan tâm…

Tiện ích giải pháp mang lại:

  • Giải pháp có thể sử dụng rộng rãi, chất lượng cuộc gọi tốt trên nền tảng internet.

4. Những doanh nghiệp có thể cần giải pháp Zalo Cloud Connect: 

Với lượng người dùng Zalo rất lớn tại Việt Nam cũng như lợi ích của giải pháp Zalo Cloud Connect. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự tin áp dụng cho mình để hưởng những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

ZCC có thể ứng dụng vào các lĩnh vực rất phổ biến cho các Doanh nghiệp hiện nay có thể kể đến như: lĩnh vực logistics, tài chính, thời trang, dịch vụ xe khách, nhà hàng, quán ăn, bất động sản, siêu thị, ngân hàng,…

5. Đăng ký sử dụng giải pháp tích hợp Zalo Cloud Connect như thế nào?

Doanh nghiệp cần phải có tài khoản Zalo OA (Zalo Official Account) và tổng đài nội bộ trước khi đăng ký và sử dụng giải pháp Zalo Cloud Connect.

Liên hệ với chúng tôi ngay nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng giải pháp, chúng tôi sẽ đồng hành xử lý mọi yêu cầu của doanh nghiệp một cách nhanh chóng nhất.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Các kênh tương tác, hỗ trợ khách hàng như Call Center, Email, SMS, Facebook, Zalo OA,… đều đang hoạt động rất tốt và chứng tỏ được tầm quan trọng của mình. Tuy nhiên, các tính năng này đang gặp phải những hạn chế nhất định bởi vấn đề hỗ trợ khách hàng không thể chỉ qua lời nói hay tin nhắn.

Chính vì vậy, công nghệ Video Call đã ra đời và dần trở thành xu hướng chăm sóc khách hàng đỉnh cao, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

Xu hướng Video Call trong ngành dịch vụ khách hàng

Trải nghiệm khách hàng được xem là yếu tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trên thực tế, 73% khách hàng coi trải nghiệm là yếu tố chính trong quyết định mua hàng của họ và sau đó là giá cả và chất lượng sản phẩm. Vì trải nghiệm khách hàng cao cấp là thứ mà khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn. 

Ngày nay, các hình thức chăm sóc khách hàng đang được chú trọng và đầu tư nhất đó là hệ thống Contact Center đa kênh như Call center, Email, Live-chat, Zalo, Facebook, Skype,…. cũng được các doanh nghiệp đưa vào sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên các hình thức này vẫn còn hạn chế vì khách hàng có thể không diễn tả được các vấn đề gặp phải của mình một cách rõ ràng và cụ thể chỉ qua lời nói hay tin nhắn. 

Nắm rõ được nhu cầu này, giải pháp Video Call ra đời và đánh dấu kỷ nguyên mới cho hệ thống Contact Center của doanh nghiệp. Thay vì phải trò chuyện với một nhân viên xa lạ, không biết mặt và biết tên thì Video Call giúp cuộc trò chuyện giữa khách hàng và nhân viên trở nên đáng tin cậy, khách hàng cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với một người thực tế và có thể nhìn thấy nét mặt và cử chỉ hỗ trợ nhiệt tình. 

Theo số liệu báo cáo của Deloitte: Hình thức tương tác với khách hàng bằng dịch vụ Voice dự kiến sẽ giảm từ 64% xuống còn 47%, trong đó 31% doanh nghiệp nghĩ rằng 8% việc giao tiếp và kết nối với khách hàng sẽ được thực hiện qua Video Call. Vì vậy có thể thấy được rằng, Video Call chính là “vũ khí” quan trọng trong xu hướng chăm sóc khách hàng hiện đại.

Video Call là gì?

Video Call là hình thức chăm sóc khách hàng bằng cuộc gọi hình ảnh (Video Call) trực tuyến, là một loại hình giao tiếp thoại kèm theo trích xuất hình ảnh, được áp dụng cho trung tâm liên lạc đa kênh chuyên nghiệp, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng niềm tin giao tiếp trong dịch vụ khách hàng, tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Chỉ cần kết nối mạng Internet, khách hàng có thể gọi đến doanh nghiệp bằng cuộc gọi video. Thông qua Website hoặc App của doanh nghiệp với thiết bị hỗ trợ camera.

Video Call là gì?

Những tính năng nổi bật của công nghệ Video Call

  • Tương tác trực quan (face-to-face):

Chỉ với “1 cú click” chuột, khách hàng có thể gọi Video tới bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua website hoặc ứng dụng di động với thiết bị có hỗ trợ camera. Cuộc gọi Video Call diễn ra thông qua Internet và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi và giao tiếp với khách hàng bằng giọng nói và hình ảnh (video) một cách trực quan.

  • Ghi hình và ghi âm cuộc gọi dễ dàng

Giải pháp Video Call sẽ tự động hỗ trợ ghi âm, ghi hình và lưu trữ các cuộc gọi. Cả nhân viên và nhà quản lý đều có thể xem lại bất cứ lúc nào. Điều này giúp dễ dàng đánh giá được trạng thái khách hàng. Nhân viên có thể dựa vào cuộc trao đổi để cải thiện các kỹ năng còn thiếu sót, quản lý có thể xem và nghiên cứu các giải pháp nhằm hiệu quả tư vấn từ đó có thể cải thiện được khả năng chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

  • Chia sẻ màn hình 

Đây là tính năng giúp điện thoại viên có thể thấy được màn hình của khách hàng. Với sự cho phép này, điện thoại viên sẽ dễ dàng hướng dẫn các thao tác, quy trình trên website doanh nghiệp. Đặc biệt là đối với các quy trình thanh toán, nộp đơn, hồ sơ…

  • Chia sẻ tài liệu: 

Để giúp khách hàng có thể lưu giữ và ghi nhớ các vấn đề họ thắc mắc, điện thoại viên có thể chia sẻ các tài liệu kỹ thuật, hình ảnh hoặc các tệp liên quan để hỗ trợ tối đa vấn đề của khách hàng.

  • Linh hoạt màn hình chờ

Trong thời gian khách hàng chờ đợi để được kết nối đến nhân viên tổng đài hỗ trợ. Dịch vụ Video Call hoàn toàn có thể linh hoạt cho phép cài đặt màn hình chờ với các nội dung đa dạng như các đoạn quảng cáo, video chào mừng, giới thiệu dịch vụ… Điều này giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu, đồng thời là cách giúp tối ưu hiệu quả chiến dịch Marketing.

  • Hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị, nền tảng

Giải pháp Video Call không bị giới hạn bởi phần mềm hay thiết bị chuyên dụng. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tích hợp giải pháp vào Website bằng WebRTC hay vào ứng dụng (Mobile App) riêng của Doanh nghiệp thông qua SDK (Software Development Kit là phần mềm dùng để phát triển ứng dụng thông qua một nền tảng nhất định)

Đối với nhân viên chăm sóc khách hàng, Doanh nghiệp chỉ cần trang bị camera, tai nghe, máy tính có kết nối Internet là đã có thể tương tác với khách hàng cần được hỗ trợ một cách dễ dàng. 

Khách hàng khi cần sự hỗ trợ thì chỉ cần sử dụng công cụ gọi được tích hợp trên website, app, các máy VTM (viết tắt của từ Video Teller Machine, nghĩa là Máy giao dịch video) hoặc các điểm Ki-ốt của Doanh nghiệp.

  • Phân phối cuộc gọi tự động (ACD)

Giống như cuộc gọi Voice thông thường, Video Call cũng được tích hợp tính năng phân bổ và định tuyến cuộc gọi tự động. Với tính năng này sẽ giúp Doanh nghiệp dễ dàng xây dựng kịch bản, phân phối cuộc gọi phù hợp theo đúng nhu cầu của mình.

Ngoài ra, Video Call còn có thể gửi link cuộc gọi tự động đến cho khách hàng bằng nhiều hình thức như SMS, Email, ZNS… khách hàng chỉ cần bấm vào link cuộc gọi là có thể được kết nối với nhân viên ngay lập tức thông qua hình thức Video Call. Điều này giúp cải thiện được tình trạng quá tải cuộc gọi cũng như tính tự động sẵn sàng nhận cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng, giúp nâng tầm trải nghiệm và độ hài lòng của khách hàng.

  • Dễ dàng tích hợp với hệ thống core của Doanh nghiệp

Video Call không những có thể sử dụng như một hệ thống riêng biệt mà còn có thể dễ dàng tích hợp vào hệ thống core của Doanh nghiệp nhằm tăng cường tính năng hỗ trợ khi hệ thống cũ còn chưa đầy đủ.

Video Call mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp khi sử dụng?

1. Đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng lên tầm cao mới:

Một trong những chỉ số quan trọng để đo lường một Call Center là tỉ lệ First Call Resolution – yêu cầu của khách hàng có được nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý thành công ở cuộc gọi đầu tiên hay không. Cuộc gọi Video Call cho phép nhân viên xác định và nắm bắt yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, mất ít thời gian để xử lý hơn so với các hình thức khác như điện thoại, email hay chat.

Trong cuộc gọi Video, khách hàng có thể nhận được phản hồi ngay lập tức. Điều này không chỉ giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mà còn cải thiện tỉ lệ FCR. Ngoài ra, thay vì yêu cầu gọi lại, khách hàng có thể phản hồi ngay cho nhân viên biết trong cuộc gọi Video nếu họ chưa rõ về giải thích hoặc tư vấn của nhân viên. Điều này cũng góp phần cải thiện chỉ số FCR cho doanh nghiệp của bạn hơn.

2. Xây dựng khách hàng trung thành:

Khách hàng thường cảm thấy xa cách mỗi khi nói chuyện với một cô điện thoại viên không biết mặt và ít khi nhớ đến tên. Giờ đây với Video Call, Khách hàng có thể nói chuyện mặt đối mặt với điện thoại viên, tạo nên một sự kết nối gần gũi. Từ đó tạo nên sự trung thành từ phía khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp.

3. Xây dựng thương hiệu:

Trở thành người tiên phong áp dụng công nghệ này để chăm sóc khách hàng khiến bạn có thể chiếm một lợi thế lớn so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành. Hệ thống cho phép bạn kết nối với khách hàng ngay trên website hoặc app của doanh nghiệp thông qua đường internet. Giữ chân khách hàng khi họ còn đang trên website của bạn. Thực hiện các hướng dẫn sử dụng hoặc dùng thử sản phẩm thông qua hình thức trực quan này sẽ nâng cao cơ hội bán hàng. Tạo ấn tượng cho khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp.

4. Gia tăng doanh thu:

Trong thời điểm xu hướng mua sắm online tăng cao hiện nay, khách hàng chủ động tìm đến bạn qua kênh online, đặc biệt là website. Video Call giúp bạn kết nối ngay lập tức với khách hàng, từ đó nhân viên có thể tư vấn tận tình, hướng dẫn khách hàng dùng thử một cách sinh động nhất. Từ đó khách hàng hài lòng hơn, giúp tăng hơn 75% tỷ lệ chuyển đổi và mua hàng.

5. Tối ưu chi phí:

Các cuộc gọi đều được kết nối thông qua mạng internet, hỗ trợ giảm số lượng cuộc gọi trực tiếp vào tổng đài, hạn chế tình trạng quá tải hệ thống. Đồng thời cũng giúp tiết kiệm chi phí viễn thông, tối ưu hóa chi phí nhanh chóng. 

Xu hướng Video Call phù hợp với những doanh nghiệp nào hiện nay?

Là một tính năng đột phá cho hệ thống chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp, Video Call có tính ứng dụng cao và hiệu quả với mọi lĩnh vực và ngành nghề như: Tài chính – ngân hàng, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục – elearning, tuyển dụng, ô tô, làm đẹp,…

Trở thành đơn vị tiên phong sử dụng Video Call sẽ là “vũ khí mới” giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật và chiếm lợi thế cạnh tranh bội phần so với đối thủ. Đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn tìm hiểu và sử dụng Video Call cho hệ thống chăm sóc khách hàng của mình. 

 


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238

Ngày 26/01/2022, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ Golive dự án chăm sóc khách hàng một cửa, đưa vào vận hành hệ thống CSKH một cửa. Đây được xem là một cuộc cách mạng lớn trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Với xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 đưa hệ thống CSKH hiện đại vào hoạt động, khách hàng của TCSG có thể lựa chọn bất kỳ phương thức giao tiếp nào thuận tiện để tương tác với nhân viên CSKH bao gồm:

  • Tổng đài điện thoại: 18001188
  • Tổng đài tin nhắn Zalo OA: Saigon Newport Corporation
  • Email: ttcskh@saigonnewport.com.vn
  • Chatbot: tại website và Fanpage Saigon Newport Corporation
  • Nhóm cộng đồng Facebook “Đồng Hành Cùng Tân Cảng Sài Gòn”
  • Phòng giao dịch tại Khu vực Tp.HCM: Cổng B, Cảng Tân Cảng Cát Lái
  • Phòng giao dịch tại Khu vực phía Bắc: Tòa nhà Tân Cảng, 808 Lê Hồng Phong, P. Thành Tô, Quận Hải An, Tp. Hải Phòng

Tân cảng Sài Gòn vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng một cửa. Ảnh: Q.K

Có thể thấy, sự ra đời của hệ thống đã góp phần giúp khách hàng kết nối nhanh chóng đến nhân viên chăm sóc khách ở bất kỳ cơ sở nào dù ở bất kỳ nơi nào hay thời gian nào trong ngày.

Đồng thời, với các tính năng ưu việt của hệ thống, hoạt động trên nguyên tắc thu gom và đồng bộ và xử lý dữ liệu khách hàng bao gồm thông tin khách hàng, lịch sử tương tác đa kênh cùng kho tri thức… và lưu trữ tại một hệ thống duy nhất thì các thông tin cần tư vấn hoặc phát sinh của khách hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng và đồng nhất. Từ đó gia tăng trải nghiệm dịch vụ của Khách hàng tại hệ thống Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn.

Với xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 đưa hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại vào hoạt động, khách hàng của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn có thể lựa chọn bất kỳ phương thức giao tiếp nào thuận tiện để tương tác với nhân viên chăm sóc khách hàng.

Hệ thống mới này là sự kết nối của tất cả các bộ phận liên quan đến khách hàng của toàn hệ thống chăm sóc khách hàng là một trong những bộ phận nòng cốt của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược giữ chân và phát triển khách hàng. Để phát triển bền vững , công tác chăm sóc khách hàng phải được nâng cấp và áp dụng hệ thống quản lý ngày càng chuyên nghiệp hơn nhằm khẳng định biểu tượng của nhà tiên phong đồng hành cùng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ, năng suất và hiệu quả khai thác, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng trong toàn ngành và trên trường quốc tế.

MiDesk Omnichannel – Phần mềm CSKH đa kênh: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….

Tìm hiểu thêm tính năng phần mềm MiDesk:  https://midesk.vn/

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 19001238 hoặc contact@mitek.vn

Nguồn: saigonnewport.com.vn

#MITEK  #Tân_Cảng_Sài_Gòn #chăm_sóc_khách_hàng

VDCA ra mắt chi hội phía Nam, thúc đẩy kinh tế số, chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Vào ngày 27/05/2022, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) sẽ tổ chức Đại hội và ra mắt Chi hội và BCH phía Nam. Chi hội phía Nam ra đời với mục tiêu tăng cường hơn nữa hoạt động của VDCA tại miền Nam, tiếp tục thực hiện sứ mệnh của VDCA về việc thúc đẩy các hoạt động kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển kinh tế cho các doanh nghiệp hội viên trên cả nước.

Chi hội phía Nam dự kiến ra mắt với hơn 30 hội viên là các doanh nghiệp đang hoạt động nghiên cứu, đào tạo, phổ biến, ứng dụng, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông số, công nghệ số.

Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA) ra mắt chi hội phía Nam

MITEK đồng hành cùng Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA) ra mắt chi hội phía Nam.

Với mong muốn góp phần tạo nên sự thành công cho buổi sự kiện “VDCA ra mắt chi hội phía Nam” năm 2022, MITEK hân hạnh trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Thông tin về chương trình:

  • Thời gian diễn ra: 09h00, thứ 6 ngày 27/05/2022.
  • Địa điểm: Khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, HCM

Quý doanh nghiệp quan tâm có đọc thêm tại đây 

#VDCA #MITEK

Hướng dẫn sử dụng MiFone

  1. Đăng nhập MiFone

  1. Thực hiện cuộc gọi

  1. Nhận cuộc gọi

  1. Xem log cuộc gọi

  1. Logout

Nếu quý khách chưa có tài khoản xin liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của MITEK để được hướng dẫn trực tiếp

Sử dụng giao diện CTI Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.

Dưới đây là các tính năng nội bật khi tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX vào hệ thống Zoho CRM:

1. Các giao diện pop-up được tích hợp trên màn hình Zoho CRM:

các giao diện pop-up được tích hợp trên màn hình Zoho CRM, hỗ trợ Agent thực hiện các thao tác tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.

1

Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.

2. Tự động mở Pop-up và hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng:

Tự động mở pop-up và hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng trên màn hình Zoho CRM khi nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện thao tác tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.

2

Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào, ra.

3.Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng với một thao tác Click chuột:

Ngừng lãng phí thời gian bấm số điện thoại và hãy thực hiện cuộc gọi ngay trong Zoho CRM! Chỉ cần nhấp vào biểu tượng gọi điện ngay trên thông tin khách hàng tiềm năng hoặc địa chỉ liên hệ là đã có thể bắt đầu cuộc gọi.

3

Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng.

4. Tự động ghi lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng:

Hãy để việc nhập dữ liệu thủ công trở thành dĩ vãng với tính năng ghi nhật ký cuộc gọi tự động trên màn hình Zoho CRM, giúp nhân viên hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

4

Chi tiết lịch sử, nội dung cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng được lưu lại trên Zoho CRM.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238