GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa marketing (customer service, sales force automation, marketing automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
ONLINICA & MITEK: “KẾT NỐI TƯƠNG LAI VỚI LẬP TRÌNH VÀ DIGITAL MARKETING SIÊU ẤN TƯỢNG!”15 May, 2023 - 11:51 am
Tăng doanh thu vượt trội với giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất8 May, 2023 - 12:09 pm
Tổng hợp 9 công cụ Call Center được sử dụng hàng đầu trong năm 20238 May, 2023 - 11:53 am
Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn giúp làm tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo8 May, 2023 - 11:33 am
ONLINICA & MITEK: “KẾT NỐI TƯƠNG LAI VỚI LẬP TRÌNH VÀ DIGITAL MARKETING SIÊU ẤN TƯỢNG!”
Tăng doanh thu vượt trội với giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất
Ngày nay, giữa doanh nghiệp và khách hàng luôn mong muốn có sự tương tác liền mạch với nhau bất kể là họ chọn các kênh hoặc thiết bị khác nhau. Hầu hết, các doanh nghiệp có thể hỗ trợ sự tương tác của khách hàng đa kênh như Facebook, Zalo, Hotline, live chat, email, web…
Tuy nhiên, thách thức ở đây chính là hỗ trợ nhiều kênh không đồng thời trong một tương tác duy nhất. Sự thiếu hợp nhất tạo ra thông tin lặp lại, giao tiếp rời rạc và cuối cùng là khiến khách hàng thất vọng.
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp một cái nhìn toàn diện về sự tương tác tiện lợi, nhanh chóng với khách hàng. Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả cho phép doanh nghiệp giải quyết triệt để vấn đề của khách hàng nhanh chóng và quản lý nhân viên hiệu quả hơn trên một nền tảng.
Chăm sóc khách hàng đa kênh là gì?
Chăm sóc khách hàng đa kênh là các hoạt động mà doanh nghiệp thực hiện để thỏa mãn nhu cầu, mong đợi của khách hàng và làm hài lòng khách hàng trên các điểm chạm thương hiệu từ nhiều kênh khác nhau như: hotline, website, mạng xã hội, email,… nhằm mục đích giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp và tăng doanh thu nhờ những khách hàng đó.
Tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng đa kênh
Với thời điểm bình thường, việc chăm sóc khách hàng đã rất quan trọng thì trong thời điểm Covid đang bùng phát lại càng trở nên quan trọng và cần được đầu tư tập trung hơn. Khách hàng mới rất khan hiếm do thị trường thu hẹp và nhiều đối thủ cạnh tranh.
Nếu doanh nghiệp nào sở hữu lượng khách hàng ổn định thì doanh nghiệp đó sẽ phát triển bền vững. Ngược lại, doanh nghiệp sẽ có nguy cơ rơi vào tình trạng khó khăn.
Đặc biệt, trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay, doanh nghiệp cần chú trọng chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả. Bởi khách hàng không còn đứng yên một chỗ để doanh nghiệp tiếp cận mà họ sẽ tương tác với doanh nghiệp bằng nhiều cách, nhiều hình thức và nhiều công cụ khác nhau. Một lần nữa, nếu doanh nghiệp không nhận ra và thích ứng với điều đó thì cơ hội sẽ trao cho đối thủ.
Vậy nên, để duy trì và phát triển mạnh mẽ, doanh nghiệp phải chăm sóc khách hàng trên toàn bộ hành trình trải nghiệm của họ ,chăm sóc khách hàng thật tốt trên tất cả các điểm chạm.
Chăm sóc khách hàng đa kênh hoạt động như thế nào?
Cách hoạt động của giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh rất đơn giản.
Bắt đầu với việc xây dựng một bộ phân chăm sóc khách hàng với quy trình cụ thể, bộ câu hỏi cơ bản nhưng thật chuẩn về sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp.
Tiếp đến, doanh nghiệp chỉ cần sử dụng hệ thống giải pháp để thiết lập liên kết dữ liệu liền mạch với các kênh phổ biến như Website, Facebook, Zalo,…. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiện lợi trong việc quản lý và CSKH. Bởi chỉ cần sử dụng một hệ thống trên một nền tảng là đã có thể tiếp cận, tương tác và chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể thiết lập tiện ích Icon về đăng kí thành viên, việc tích điểm và mua sắm Online dễ dàng trên các nền tảng của Facebook, Zalo,…
Cuối cùng, các dữ liệu sẽ được tổng hợp đồng nhất vào hệ thống phần mềm quản trị CSKH đa kênh.
Tìm kiếm giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh trên một nền tảng hiệu quả
Theo thống kê, có khoảng 76% khách hàng cảm thấy khó chịu khi phải lặp đi lặp lại vấn đề trong giao tiếp qua các kênh khác nhau. Trong khi đó, có khoảng 86% khách hàng khác mong muốn trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng được diễn ra liền mạch giữa các kênh.
Vì vậy, để hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả, khiến khách hàng luôn hài lòng, doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một hệ thống dữ liệu tự động, hợp nhất và xuyên suốt giữa các kênh liên lạc mhằm tạo ra trải nghiệm liền mạch với khách hàng.
Kể cả khách hàng nhắn tin trên Zalo, truy cập Website, hay gọi điện trên di động, doanh nghiệp cũng định danh và tư vấn hiệu quả cho khách hàng của mình. Đồng thời, doanh nghiệp nên đồng bộ hóa thông tin, tập trung mọi dữ liệu từ các kênh đổ về một phần mềm all-in-one để dễ dàng quản lý.
Ứng dụng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả trên một nền tảng sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích tuyệt vời trong kinh doanh như:
Doanh nghiệp nên chọn giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh như thế nào cho hiệu quả?
Để sở hữu giải pháp chăm sóc đa kênh đúng đắn, doanh nghiệp nên chọn một giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh có thể hỗ trợ tối đa hiệu quả trên các kênh giao tiếp mà doanh nghiệp đang sở hữu. Đồng thời, có khả năng tích hợp nhiều nền tảng quản trị doanh nghiệp, hệ thống có giao diện dễ sử dụng, thông minh thân thiện với người dùng và chất lượng hoạt động luôn đảm bảo ổn định.
MiDesk Omni-channel là giải phápchăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả, chuyên nghiệp trên một nền tảng, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tiện lợi trên tất cả các kênh liên lạc phổ biến nhất hiện nay như Hotline, VideoCall, Website, mạng xã hội Facebook, Zalo, tin nhắn SMS, Chat, Email,… tối ưu chi phí vận hành, phí gọi, phí nhân sự và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thời đại 4.0.
>>> Tìm hiểu thêm: Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omni-channel.
Midesk Omni-Channel – Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất
MiDesk Omni-channel là phần mềm giúp đội ngũ nhân viên CSKH có thể phản hồi Email, trò chuyện, tiếp nhận cuộc gọi, đáp ứng yêu cầu Chat với khách hàng ngay trên một phần mềm duy nhất.
Với giao diện đơn giản, kích hoạt nhanh chóng và dễ sử dụng, tích hợp sẵn các tính năng cao cấp như CRM-mini, phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm cuộc gọi, Ticket (phiếu ghi)… MiDesk Omni-Channel chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng.
Midesk Omni-Channel đã giúp rất doanh nghiệp vừa và lớn trong nhiều lĩnh vực như Bất động sản, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Dịch vụ, Công nghệ, Thẩm mỹ viện,… tìm được giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Tổng hợp 9 công cụ Call Center được sử dụng hàng đầu trong năm 2023
Ngày nay, thói quen làm việc của nhân viên tại các Doanh nghiệp đang ngày càng thay đổi. Đặc biệt sau khi trải qua đại dịch Covid, nhiều nhân sự đang dần chuyển sang làm việc từ xa – bao gồm cả nhân viên trực tổng đài.
Theo một khảo sát, có đến 38% các công ty thường xuyên tuyển dụng nhân viên làm việc từ xa. Điều đó có ý nghĩa gì đối với hệ thống Call Center của Doanh nghiệp? Tất nhiên khi thói quen thay đổi, buộc hệ thống tổng đài phải có những tính năng hỗ trợ để có thể giao tiếp với khách hàng từ khắp mọi nơi trên thế giới.
Dưới đây là tổng hợp 9 công cụ Call Center đang được Doanh nghiệp ưu tiên sử dụng hàng đầu trong năm 2023:
1. Hệ thống Self-services (tự phục vụ)
Không phải mọi khách hàng đều muốn nhấc điện thoại để nói chuyện với nhân viên tổng đài. Trên thực tế, ngày càng có nhiều người thích cách tự phục vụ để nhận được câu trả lời cho vấn đề của họ.
Hệ thống Self-services giúp các Call Center cung cấp loại hình hỗ trợ tuyệt vời, không chỉ giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của họ mà còn giúp giảm bớt sự căng thẳng hay quá tải công việc của các nhân viên hỗ trợ của Doanh nghiệp.
2. Omni-channel
Hiện nay, tương tác của khách hàng không còn đơn thuần chỉ qua kênh thoại mà họ sẽ giao tiếp với doanh nghiệp ở bất kỳ đâu và trên bất kỳ nền tảng nào. Chính vì vậy, hệ thống tổng đài dành cho nhân viên hỗ trợ cũng cần có những công cụ tối ưu cho việc chăm sóc khách hàng và Omnichannel chính là một giải pháp hoàn hảo.
Với Omnichannel, nhân viên không cần xử lý yêu cầu trên các phần mềm riêng biệt như email, cuộc gọi, nhắn tin trò chuyện trực tiếp… Tất cả tương tác được xử lý trong một giao diện duy nhất và liền mạch.
MiDesk omnichannel – Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….
Bạn có thể tìm hiểu thêm về tính năng của MiDesk Omnichannel nhé.
3. Tích hợp phần mềm CRM
Các nhóm bán hàng và hỗ trợ khách hàng đang ngày càng làm việc chặt chẽ với nhau. Vì vậy, việc tích hợp Call Center với phần mềm CRM là một giải pháp đang được nhiều Doanh nghiệp hướng đến.
Hệ thống tích hợp lý tưởng mà đang nhận được nhiều sự quan tâm đó chính là đồng bộ hóa thông tin. Doanh nghiệp sẽ có mọi thông tin dữ liệu và cái nhìn tổng thể hơn về các cuộc trò chuyện với khách hàng.
4. Softphone
Với việc ngày càng nhiều tổng đài viên làm việc từ xa, Call Center cần có các tính năng cho phép nhân viên nhận hoặc thực hiện cuộc gọi ở bất cứ đâu.
Với hệ thống Call Center có Softphone, tất cả những gì nhân viên cần là một thiết bị có kết nối internet như laptop, smartphone, máy tính bảng… để xử lý công việc.
5. Phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR)
Các hệ thống Call Center đã phải chứng kiến số lượng cuộc gọi tăng 300% khi bắt đầu đại dịch. Đối với các Doanh nghiệp thiếu nhân viên, hệ thống IVR có thể xử lý số lượng cuộc gọi ngày càng tăng mà vẫn đảm bảo khối lượng công việc cho các nhân viên hỗ trợ.
Hệ thống tự động thu thập thông tin về yêu cầu của người gọi đến, sau đó định tuyến người đó đến đúng tài nguyên hoặc người hỗ trợ tốt nhất để xử lý sự cố.
Bạn có thể xem thêm IVR là gì? Tại sao cần phải có IVR trong hệ thống Call Center để hiểu rõ hơn về công cụ này nhé.
6. Ghi âm cuộc gọi
Đảm bảo chất lượng là một vấn đề lớn đối với các hệ thống Call Center. Điều quan trọng là mọi người tương tác trong nhóm dịch vụ khách hàng của bạn đều có trải nghiệm tích cực như nhau.
Tính năng ghi âm cuộc gọi là một giải pháp tuyệt vời để phân tích kịch bản cuộc gọi, kết quả và chất lượng dịch vụ
7. Call queue (Hàng đợi cuộc gọi)
Ai cũng muốn vấn đề của mình được giải quyết nhanh chóng, tuy nhiên Doanh nghiệp không phải lúc nào cũng có thể cung cấp hỗ trợ ngay lập tức cho khách hàng. Việc có tính năng Call Queue sẽ giúp quá trình chờ đợi dễ chịu hơn nhiều.
Một lời chào tự động thông báo cho khách hàng rằng họ đang ở trong hàng đợi. Nó đưa ra thời gian chờ ước tính để họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt về việc giữ máy hay gọi lại sau.
Định cấu hình hàng đợi cuộc gọi của bạn để khách hàng có thể nghe nhạc, tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn hoặc chuyển hướng họ đến một trang web cho sự kiện tiếp theo của bạn. Nó lấp đầy khoảng trống giữa việc thực hiện cuộc gọi và nói chuyện với một nhân viên hỗ trợ—làm cho hàng đợi cuộc gọi có cảm giác ngắn hơn so với thực tế.
8. Báo cáo và phân tích cuộc gọi
Cung cấp dịch vụ khách hàng cao nhất là ưu tiên chính của các Call Center. Nhưng nếu không có báo cáo và phân tích cuộc gọi, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc cải thiện dịch vụ của mình.
…
Bạn cũng có thể chia nhỏ số liệu báo cáo và phân tích theo từng nhóm hoặc thậm chí từng nhân viên hỗ trợ để tìm hiểu sâu hơn về hiệu suất cũng như để phát hiện ra các thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả nhất hoặc kém nhất của mình.
9. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng
Nói về báo cáo, một trong những cách tốt nhất để lấy dữ liệu là thông qua phản hồi định tính và định lượng từ khách hàng của doanh nghiệp.
Theo một khảo sát, có đến 86% khách hàng phản hồi rằng họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là một cách tuyệt vời để hiểu liệu bạn đang mang lại trải nghiệm tốt hay xấu cho khách hàng. Qua đó, nó cũng sẽ xác định các vấn đề chính để cải thiện hỗ trợ của doanh nghiệp.
Trên đây là 9 công cụ Call Center được các Doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn cần tư vấn hoặc Doanh nghiệp của bạn cần hỗ trợ xây dựng hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đáp ứng nhanh chóng nhất nhé!
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn giúp làm tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo
Tin nhắn ZNS – Zalo Notification Service là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó, giúp doanh nghiệp, tổ chức tăng cường khả năng cung cấp thông tin, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng và gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
Zalo ZNS giải quyết những hạn chế của tin nhắn SMS thông thường như thế nào?
Hằng tháng, mỗi doanh nghiệp phải chi quá nhiều ngân sách cho việc gửi tin nhắn SMS. Vì vậy, sử dụng ZNS chính là giải pháp lý tưởng giúp tiết kiệm chi phí, chỉ mất cước phí trên mỗi tin được gửi thành công với một mức giá cạnh tranh trên thị trường.
Khác với tin nhắn SMS, người nhận thường sẽ không thể tương tác, phản hồi lại. Còn với tin với ZNS, giải pháp tin nhắn cho phép tương tác hai chiều giữa nhân viên với khách hàng một cách dễ dàng. Kết hợp với nút call-to-action (CTA) ngay tại giao diện, liên kết trực tiếp đến website hay hotline sẽ góp phần tăng kết nối hơn nữa.
Bên cạnh đó, vẫn còn một số hạn chế khi sử dụng tin nhắn SMS thông thường như: nội dung chỉ hiển thị dạng text, giới hạn 160 ký tự không thu hút người đọc, khó khăn trong việc ghi nhớ thông điệp.
Trong khi đó, với dạng gửi tin nhắn ZNS, nhân viên có thể truyền tải thông tin kèm cả hình ảnh, không giới hạn kí tự khi soạn tin nhắn và luôn có nhiều thông điệp được gợi ý sẵn.
Vậy, ưu điểm nổi bật như thế nào khi sử dụng giải pháp Zalo ZNS?
Ưu điểm nổi bật từ tin nhắn ZNS
Ngày nay, việc lựa chọn sử dụng giải pháp nhắn tin Zalo ZNS một phần lớn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả khi tiếp cận, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Vì khi sử dụng Zalo ZNS, giải pháp đã mang đến một số ưu điểm nổi bật mà doanh nghiệp luôn muốn chọn dùng như:
Tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng
Zalo là kênh phổ biến và được yêu thích nhiều nhất hiện nay.
Theo thống kê trong quý I năm 2021, Zalo có 64 triệu người dùng và ước tính mỗi ngày có hơn 65% người sử dụng Zalo thường xuyên cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập. Đây chính là “mảnh đất màu mỡ” để doanh nghiệp có thể khai thác. Và tiếp cận đến hàng triệu khách hàng của mình.
Nội dung tin nhắn phong phú và dễ dàng tùy chỉnh
Gửi tin nhắn thông báo theo mẫu với trường thông tin cá nhân hóa như: Họ tên, mã đơn hàng,… kết hợp với hình ảnh, video, logo thương hiệu sinh động. Các loại tin nhắn thường được áp dụng như: thông báo, chăm sóc khách hàng, OTP,…
Tốc độ gửi tin cực nhanh
Giải pháp Zalo ZNS hỗ trợ truyền tải thông điệp đến người dùng chỉ trong 15 giây, với số lượng cực lớn và tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối.
Dễ dàng triển khai, dễ dàng giám sát tin nhắn
Nếu như doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản lý số lượng tin gửi đi hay không thể biết được bao nhiêu người đã nhận. Để nhanh chóng thay đổi chiến lược Marketing, CSKH thích hợp. Đừng lo, tin nhắn ZNS sẽ cho phép nhân viên kiểm soát trạng thái tin nhắn như: đã gửi, đã đọc, quan tâm hay không quan tâm.
Độ bảo mật cao
Tin nhắn ZNS sở hữu độ an toàn thông tin người dùng. Dữ liệu truyền tới Zalo API server qua giao thức HTTPS. Kiểm soát được quyền trao đổi nội dung theo chuẩn OpenAPI. Người dùng cũng an tâm hơn trong việc xác nhận thông tin qua tin nhắn (nếu có). Hạn chế tình trạng đánh cắp, rò rỉ thông tin
Tin nhắn ZNS phù hợp với lĩnh vực kinh doanh nào?
Zalo ZNS thích hợp với đa dạng lĩnh vực khác nhau như: Thời trang, Logistic, Giáo dục, Siêu thị, Tài chính – Bất động sản,… Chỉ cần bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện chính mà Zalo đưa ra là đã có thể triển khai dịch vụ:
Hy vọng bài viết trên sẽ có cái nhìn tổng quan về những lợi ích mà tin nhắn ZNS mang đến cho doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp muốn đăng ký sử dụng dịch vụ trong hôm nay, liên hệ ngay nhé!
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Cùng các doanh nghiệp tham gia chương trình “Hội thảo tư vấn việc làm cho sinh viên” tại trường đại học Văn Lang
Chiều ngày 06/04/2023, Khoa Kỹ thuật Cơ – Điện và Máy tính của Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “Tư vấn việc làm cho sinh viên” nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được trao đổi về nghề nghiệp, cơ hội việc làm ứng tuyển các doanh nghiệp.
Hội thảo có sự tham gia của các doanh nghiệp từ Panasonic, MITEK, Mobile ID và MTEX cùng các Thầy Cô đang công tác tại Khoa Kỹ thuật Cơ điện và Máy tính và các bạn khoa Kỹ thuật – Cơ – Điện và Máy tính.
TS. Lê Hùng Tiến – Trưởng Khoa Kỹ thuật Cơ điện và Máy tính hy vọng, buổi hội thảo sẽ kết nối cộng đồng sinh viên Văn Lang với doanh nghiệp, tạo cơ hội để các bạn tiếp cận nhà tuyển dụng và tìm hiểu vị trí việc làm phù hợp với khả năng, mong muốn phát triển của bản thân.
Trao đổi cùng các đại diện doanh nghiệp, nhiều bạn sinh viên bày tỏ nỗi lo lắng khi bản thân rất mong muốn được thử sức nhưng lại e ngại các doanh nghiệp yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm “thực chiến” ít nhất 1-2 năm.
Giải tỏa nỗi lo lắng của các bạn trẻ, các doanh nghiệp cho biết, họ luôn sẵn sàng tạo cơ hội cho các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp và tuyển dụng các vị trí công việc phù hợp khả năng, kinh nghiệm các bạn đang có.
Đối với những cá nhân tiềm năng, có biểu hiện xuất sắc và mong muốn gắn bó lâu dài, công ty sẽ xem xét và trao tặng cơ hội đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài để các bạn có thể phát triển bản thân, mang lại nhiều đột phá cho doanh nghiệp trong tương lai.
Và để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đang theo học các chuyên ngành như Công nghệ thông tin, Kỹ thuật Cơ – Điện và Máy tính có nguyện vọng trở thành nhân viên IT, lập trình viên ứng dụng chuyên nghiệp hoặc có thể trở thành nhân viên kinh doanh chuyên về lĩnh vực Công nghệ, được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, MITEK hiện tại đã mở ra nhiều chương trình thực tập tại công ty, giúp các bạn sinh viên có thêm bài học kinh nghiệm cho ngành nghề mình đã chọn và hướng đi sau khi ra trường.
Thông tin liên hệ: gởi về email hr@mitek.vn hoặc gọi điện trực tiếp bộ phận nhân sự Công ty MITEK hotline: 19001238.
Tham gia chia sẻ tầm quan trọng của Dịch Vụ Khách Hàng – CSKH tại buổi họp kết nối kinh doanh lần thứ 475 của BNI Success Chapter.
Ngày nay, việc giữ chân khách hàng là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào đang trong đà phát triển vững mạnh. Mặc dù có được khách hàng mới là điều quan trọng đối với sự phát triển, nhưng việc duy trì họ mới thực sự là việc thúc đẩy doanh thu của công ty.
Điều đáng quan tâm ở đây chính là đối với khách hàng, giá trị của một sản phẩm không quan trọng bằng chất lượng dịch vụ. Khi chất lượng dịch vụ khách hàng của bạn kém, tỷ lệ giữ chân khách hàng sẽ giảm đáng kể.
Hiểu rõ được tầm quan trọng của Dịch Vụ Khách Hàng – Chăm Sóc Khách Hàng, vào ngày 15/03/2023 tại Khách sạn Sherwood – 127 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM, diễn giả Thảo Nguyễn – Giám đốc kinh doanh công ty MITEK đã tham dự và trình bày chủ đề này tại buổi họp kết nối kinh doanh lần thứ 475 của BNI Success Chapter.

Tại buổi thuyết trình, chị Thảo đã giới thiệu một cách sâu rộng về Call Center/ Contact Center, phục vụ cho việc nâng cao dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng từ đó giúp Doanh nghiệp tăng doanh số từ việc upsell, cross-sell một cách hiệu quả.

Và để tìm hiểu về ứng dụng Call Center/ Contact Center nhằm nâng cao dịch vụ Chăm Sóc khách hàng, hãy xem hết video trình bày của chị Thảo tại đây nhé: CSKH toàn diện với giải pháp Call Canter/ Contact Center.
Nguồn thông tin: Fanpage BNI Success Chapter
#MITEK #Call_Center #Contact_Center #CSKH #BNI_Success_Chapter