GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa marketing (customer service, sales force automation, marketing automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM20 October, 2021 - 3:01 pm
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk14 October, 2021 - 6:27 pm
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM14 October, 2021 - 5:56 pm
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Freshdesk14 October, 2021 - 5:16 pm
Hướng dẫn sử dụng MiFone
Hướng dẫn sử dụng MiFone
Nếu quý khách chưa có tài khoản xin liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của MITEK để được hướng dẫn trực tiếp
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM
Sử dụng giao diện CTI Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.
Dưới đây là các tính năng nội bật khi tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX vào hệ thống Zoho CRM:
1. Các giao diện pop-up được tích hợp trên màn hình Zoho CRM:
các giao diện pop-up được tích hợp trên màn hình Zoho CRM, hỗ trợ Agent thực hiện các thao tác tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.
Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.
2. Tự động mở Pop-up và hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng:
Tự động mở pop-up và hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng trên màn hình Zoho CRM khi nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện thao tác tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào, ra.
3.Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng với một thao tác Click chuột:
Ngừng lãng phí thời gian bấm số điện thoại và hãy thực hiện cuộc gọi ngay trong Zoho CRM! Chỉ cần nhấp vào biểu tượng gọi điện ngay trên thông tin khách hàng tiềm năng hoặc địa chỉ liên hệ là đã có thể bắt đầu cuộc gọi.
Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng.
4. Tự động ghi lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng:
Hãy để việc nhập dữ liệu thủ công trở thành dĩ vãng với tính năng ghi nhật ký cuộc gọi tự động trên màn hình Zoho CRM, giúp nhân viên hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Chi tiết lịch sử, nội dung cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng được lưu lại trên Zoho CRM.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách hàng.
Hãy cùng tìm hiểu về các tính năng khi kết hợp tổng đài Call Center vào HubSpot CRM:
1. Giao diện Phonebridge MiPBX hỗ trợ thao tác nghiệp vụ cho nhân viên:
2. Tự động mở Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi:
Hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
3. Thao tác click to call vào số điện thoại khách hàng:
4. Lưu trữ chi tiết lịch sử, tương tác với khách hàng:
Nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM
Tích hợp tính năng nghe, gọi của tổng đài với HubSpot CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…
Hubspot cung cấp tất cả những thông tin về khách hàng, giúp bộ phận hỗ trợ, chăm sóc khách hàng làm việc dễ dàng hơn với các tính năng sau:
1. Các tương tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi:
Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên HubSpot
2. Giao diện pop – up hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng:
Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng
3. Thao tác Click to Call vào số điện thoại:
Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng
4.Lưu lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng:
Hiển thị chi tiết cuộc gọi và recording trong ticket được tạo.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Freshdesk
Sử dụng hệ thống tổng đài Call Center tích hợp với Freshdesk, giúp đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp có thể tối ưu năng suất làm việc, nâng cao hiệu quả trong việc tương tác và chăm sóc khách hàng trên Freshdesk.
Sau đây là tất cả các tính năng mà bạn cần biết về giải pháp tích hợp Callcenter với Freshdesk, giúp đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp tối ưu sức mạnh trong công việc:
1. Giao diện CTI hỗ trợ các tương tác vận hành và xử lý cuộc gọi:
Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên Freshdesk
2. Giao diện Pop up khi có cuộc gọi với khách hàng:
Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào/ra
3. Thao tác Click to Call vào liên hệ có sẵn:
Thay vì mất thời gian thao tác và luân chuyển trên nhiều màn hình, nhân viên tổng đài chỉ cần click vào nút gọi hoặc click to call vào liên hệ có sẵn là có thể gọi ra cho khách hàng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất lao động và đồng thời nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên.
Thực hiện cuộc gọi dễ dàng trên FreshDesk chỉ với thao tác click – to – call
4. Nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng:
Call log cuộc gọi vào/ra được tự động lưu lại trên Freshdesk
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zendesk
Giải pháp tích hợp Call Center MiPBX & Zendesk giúp cho nhân viên của bạn xử lý công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi yêu cầu từ khách hàng, giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện.
Tích hợp chức năng gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên chính giao diện chăm sóc khách hàng của Zendesk sẽ mang đến cho tổng đài viên một số tính năng như:
1. Đầy đủ giao diện hỗ trợ xử lý cuộc gọi trên Zendesk :
Các tương tác của Agent trên hệ thống Call Center khi tích hợp Zendesk
2. Pop-up thông tin khi có cuộc gọi vào ra:
Màn hình Popup hiển thị chi tiết thông tin khách hàng ngay khi có cuộc gọi đến.
3. Thao tác Click to Call trực tiếp trên Zendesk:
Giao diện đơn giản, chỉ cần chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.
4. Ghi âm cuộc gọi và quản lý file ghi âm:
Mỗi cuộc gọi diễn ra trên Zendesk đều được ghi âm lại và lưu trữ trên hệ thống. Người quản lý sẽ dễ dàng quản lý cuộc gọi của đội ngũ nhân viên, dễ dàng thống kê theo dõi và xem lại chi tiết cuộc gọi khi cần: nhân viên phụ trách, thời gian, trạng thái cuộc gọi, thời lượng,…nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Lịch sử tương tác, ghi âm nội dung cuộc gọi luôn được lưu trữ và quản lý trong cơ sỡ dữ liệu CRM.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ email contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi Hotline: 1900 1238