GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
- Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo OA dành cho doanh nghiệp23 April, 2024 - 3:32 pm
- Chăm sóc khách hàng: Vai trò và chiến lược tối ưu dành cho doanh nghiệp11 April, 2024 - 4:25 pm
- Lựa chọn hệ thống Contact Center: 6 tính năng mà doanh nghiệp cần biết4 April, 2024 - 9:23 pm
- Tầm quan trọng của việc “Lắng nghe khách hàng” trong hoạt động bán hàng25 March, 2024 - 10:50 am
THÔNG BÁO PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
/in Tin tức sự kiện /by adminĐể mang lại cho quý khách hàng sự thuận tiện và nhanh chóng trong giao dịch, Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Mitek xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc triển khai hóa đơn điện tử đối với dịch vụ viễn thông Công nghệ Thông tin.
Quý khách có nhu cầu tra cứu hóa đơn, kính mời truy cập tại đây để lấy thông tin.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1238 ( 1000 đồng/phút ) để được hỗ trợ trực tiếp.
Công ty MITEK trân trọng cám ơn Quý Khách hàng đã hợp tác và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Mọi thông tin cần hỗ trợ xin quý khách hàng liên hệ về địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MITEK
MITEK TRADING SERVICES J.S.C
Tầng 1, Tòa nhà PVFCCO, 43 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
Floor 1, PVFC.CO Building, 43 Mac Dinh Chi Street, Ward Da Kao, District 1, Hochiminh City
Tel: (+84) 8 5404 1919
Fax: (+84) 8-5404 1909
Email: info@mitek.vn
Mitek đem đến giải pháp lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp
/in Tin tức sự kiện /by adminDịch vụ vCloudCC™ được biết đến như mô hình phát triển linh hoạt theo phân hệ module cho phép doanh nghiệp bạn có nhiều lựa chọn theo module tính năng để tinh giảm chi phí sử dụng dịch vụ môt cách hợp lý nhất với nhu cầu của doanh nghiệp.
Với nhiều nhà đầu tư doanh nghiệp,vCloudCC™ không những là dịch vụ cung cấp hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện (contact center), mà còn là kết hợp thống nhất các phương thức tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp bằng các hình thức như điện thoại, e-mail, website, chat hay gửi SMS Brandname. Một công cụ giúp kiểm soát quá trình khách hàng truy cập website, tìm kiếm thông tin, từ đó có những giải pháp cải thiện nâng cao chất lượng của trang web phục vụ độc giả. Các cuộc gọi, e-mail, các phiên chat tới hệ thống trung tâm sẽ được quản lý chặt chẽ và được điều phối trả lời kịp thời.
Được sự tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn gửi gắm thương hiệu dịch vụ, ngay khi triển khai thị trường mới chi nhánh thuộc DigiTek – Hệ Thống Bảo Hành – Sửa Chữa Điện Thoại Di Động – Máy Tính Bảng đã kịp thời bắt tín hiệu “fast-connect” cùng Mitek (nhà cung cấp có kinh nghiệm trong lĩnh vực các hệ thống phần mềm truyền thông triển khai theo mô hình điện toán đám mây) làm bước đệm mềm đưa tiêu chí thông điệp sản phẩm và hình ảnh đến gần hơn với thị hiếu khách hàng,đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của Digitek.
Đồng quan điểm và suy nghĩ giao thoa trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ, đội ngũ nhân viên công ty Mitek sẵn sàng chung tay hỗ trợ triển khai giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho các bộ phận Sales, Marketing, Customer Care mà không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn ban đầu cho việc triển khai hệ thống.
Dịch vụ truyền thông điện toán đám mây-vCloudCOM™ đem đến cho doanh nghiệp bạn các lợi ích không hề nhỏ:
Thông tin liên hệ:
Hội thảo:Giảm chi phí quản trị bằng các giải pháp điện toán đám mây
/0 Comments/in Tin tức sự kiện /by adminGiảm chi phí quản trị bằng các giải pháp
điện toán đám mây
Thời gian dự kiến: từ 8g30 – 11g30, thứ 6, ngày 25/7/20 14
Địa điểm: Tòa nhà VCCI, Võ Thị Sáu, Quận 3, T.HCM
Quà tặng:
Hệ thống tồng đài IP PBX MITEK
/in CNTT, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm /by adminMÔ HÌNH THOẠI VOIP
(IPBX, IP PHONE, GSM VoIP Gateway, SIP Trunk, ISDN)
Giải pháp dành riêng Khối doanh nghiệp
TỔNG ĐÀI IP-PBX LÀ GÌ ?
Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta tìm hiểu xem tổng đài IP-PBX và tổng đài PBX truyền thống khác nhau như thế nào. Bảng so sách dưới đây cho chúng ta cái nhìn tổng quan về điều này.
Bảng so sánh tổng đài IP-PBX và tổng đài PBX truyền thống
Từ bảng so sánh này chúng ta dễ dàng thấy được những lợi ích khi triển khai tổng đài IP PBX như sau:
Như vậy từ những lợi ích mà tổng đài PBX truyền thống không có này chúng ta đã trả lời được câu hỏi tại sao ngay nay nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đến tổng đài IP-PBX như vậy.
Trong tài liệu này chúng tôi xin đề xuất tới quý doanh nghiệp bạn mô hình giải pháp triển khai tổng đài IP-PBX với chi phí hợp lý nhằm đem đến những lợi ích như chúng ta đã bàn ở trên và hơn nữa chúng tôi cung cấp thêm một số giải pháp giúp quý doanh nghiệp bạn cắt giảm đáng kể chi phí liên lạc điện thoại hàng tháng.
TÍNH NĂNG HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI IPBX MITEK
Tự động trả lời/ Nhân viên tiếp tân số
Hộp Thư thoại
Nhạc chờ
Hàng đợi
Đặt tạm cuộc gọi
Hiển thị số chủ gọi
Chận cuộc gọi
Hội nghị
Theo tôi
Danh sách đen
Lên lịch định tuyến cuộc gọi
Định tuyến hướng gọi tối ưu
Gọi lại
Định tuyến cuộc gọi vào
Trung kế SIP/ISDN/H323
Chuyển bản fax tới Email
Sao lưu dự phòng hệ thống
Phân quyền quản trị
Quản trị giám sát hệ thống
Thống kê
Quản lý tính cước
Quản lý Fax
Quản lý theo nhóm
Quản lý gọi ra theo mã PIN
Ghi âm cuộc gọi
MÔ HÌNH GIẢI PHÁP TỔNG QUAN
Mô hình giải pháp tổng thể đề xuất cho tất cả các loại hình doanh nghiệp, các tổ chức, cơ quan.
MÔ TẢ CHI TIẾT KHAI BÁO HỆ THỐNG
( đề xuất khai báo ví dụ mẫu)
Lấy ví dụ điển hình với doanh nghiệp có 1 trụ sở HCM, 1 chi nhánh HN, 1 chi nhánh Đà Nẵng và 3 cửa hàng nhỏ ở HCM.
– Trụ sở HCM và chi nhánh HN triển khai tổng đai iPBX, chi nhánh Đà Nẵng triển khai VoIP GATEWAY 4 port kết nối CO trung kế tổng đài PBX truyền thống.
– Mỗi cửa hàng dùng 2 IP PHONE quản lý bởi tổng đài iPBX HCM.
– Trụ sở HCM và chi nhánh HN điện thoại đầu cuối dùng IP PHONE.
– Hạ tầng mạng giữa trụ sở, chi nhánh và các cửa hàng dùng đường truyền Internet băng rộng.
Kế hoạch đánh số khai báo gợi nhớ dễ dàng thêo yêu cầu. Ở đây đánh số ví dụ như sau:
– Trụ sở HCM (70 người dùng) đánh sô: 800 – 870
– Chi nhánh HN (50 người dùng) đánh số: 401 – 450
– Chi nhánh Đà Nẵng(10 người ) đánh số: 501-510
– Cửa hàng HCM#1(2 người) đánh số: 201-202
– Cửa hàng HCM#2(2 người) đánh số: 203-204
Trụ sở HCM
(dùng IP PHONE )
3. HOẠT ĐỘNG THOẠI
Hoạt động thoại mô tả ví dụ khai báo cho tổng đai iPBX HCM và tương tư khai báo tổng đài iPBX HN
– Nhận cuộc gọi vào từ các mạng điện thoại di động, mạng cố định, mạng ITSP
– Chuyển, forward cuộc gọi giữa trụ sở, chi nhánh và các cửa hàng
– Phương thức và chính sách cho phép thực hiện cuộc gọi ra ngoài di động, cố định, quốc tế,…
– Phương thức gọi nội bộ miễn phí giữa các chi nhánh
Cuộc gọi vào có thể khai báo hoặc nghe lời chào hướng dẫn quay số (IVR) hoặc cho đổ chuông trực tiếp vào một bộ phận, một máy nhánh náo đó ứng với số điện thoại công ty cụ thể mong muốn
Giữa trụ sở, chi nhánh và các cửa hàng cuộc gọi được chuyển qua lại một cách đơn giản như đang ở chung một văn phòng
Ví dụ: Máy nhánh bộ phận Kinh doanh Ext 826 nhận cuộc gọi quay số chuyển đến máy Ext 827 phòng Kế toán
– Cuộc gọi ra khai báo định tuyến thông minh ưu tiên chọn hướng nhà cung cấp với cước phí là thấp nhất và miễn phí
– Chính sách gọi ra định nghĩa cho mỗi phòng ban và nhân viên cụ thể ví dụ cho phép gọi cố định, chặn gọi di động hoặc giới hạn gọi di động với một khoản tiền cho trước.
Ví dụ:
– Cho phép nhân viên A chỉ gọi được nội hạt, cấp các hướng còn lại.
– Cho phép nhân viên B gọi di động và nội hạt, liên tỉnh nhưng cấp gọi quốc tế.
– Giới hạn nhân viên C chỉ gọi di động 500 nghìn,…
– Cho phép máy 802 gọi ra không cần nhập PIN code.
– Cho phép máy 809 gọi ra nội hạt liên tỉnh không cần PIN code nhưng khi gọi di động phải có PIN Code
Gọi quốc tế ưu tiên đi theo hướng Internet giá rẻ
Nội bộ giữa trụ sở, các chi nhánh, cửa hàng gọi nhau trực tiếp dựa vào kế hoạch đánh số ở trên.
803 nhấc máy ấn trực tiếp 401
803 nhấc máy ấn 201 và nói chuyện, tương tự khi Cửa hàng gọi về trụ sở HCM
803 nhấc máy ấn 500 khi đó sẽ nghe lời chào từ tổng đài PBX Đà Nẵng và ấn số Ext trực tiếp cần gặp.
MODULE QUẢN LÝ TÍNH CƯỚC VÀ LƯU ÂM
(MITEK’s Billing & Recording)
Module này cho phép quản lý, cấp quyền, thống kê tính cước và lưu âm cuộc gọi đối với mỗi nhân viên, phòng ban.
ƯU ĐIỂM HỆ THỐNG
KHẢ NĂNG MỞ RỘNG
YÊU CẦU HỆ THỐNG
(sử dụng cho đầu cuối người dùng)
(trường hợp khách hàng muốn sử dụng lại điện thoại Analog với hệ thống IPPBX)
Đối với đường truyền của FPT, VNPT, CMC: thì doanh nghiệp sẽ tiết giảm được chi phí đầu tư thiết bị giao tiếp PSTN, do hệ thống sẽ tích hợp với dịch vụ SIP (điện thoại trên đường FTTH/MetroNET) qua IP Trunk. Đối tượng sử dụng: doanh nghiệp, tồ chức, cá nhân đã và đang sử dụng đường truyền Internet của FPT hoặc chuẩn bị đầu tư mới.
Mọi thắc mắc cần tư vấn xin gửi về email: contact@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi
Hotline: 1900 1238