Khách hàng mong muốn gì từ Contact Center?

Hiểu được điều khách hàng (KH) kỳ vọng ở dịch vụ là bước đầu tiên trong quy trình cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

Vì thế, điều mà một trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng (CSKH) cần thiết phải phát triển trước hết đó là sự thấu hiểu khách hàng – khách hàng mong muốn gì ở dịch vụ, là nhu cầu của họ đã được đáp ứng hay chưa và cải thiện dịch vụ thế nào để đáp ứng được những nhu cầu này.

Đây cũng là điều làm nên sự khác biệt giữa sự hưng thịnh và suy tàn.

what-customers-want-from-support-contact-centers

Các trung tâm CSKH có luôn cung cấp dịch vụ xuất sắc?

Đa số những khách hàng được khảo sát không hài lòng với dịch vụ mà họ nhận được từ các Contact Center.

Kết quả này không có gì đáng ngạc nhiên, ngoại trừ việc tỷ lệ đó lên đến 54%. Con số này mới là điều đáng kinh ngạc và cũng cho thấy rằng các contact center phải lập tức cải thiện dịch vụ mà họ đang cung cấp hoặc phải đối diện với nguy cơ bị mất khách hàng.

Vậy khách hàng kỳ vọng gì từ trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng?

Để đáp ứng được mong đợi của khách hàng, điều quan trọng là phải biết họ đang kỳ vọng điều gì. Khách hàng đã phàn nàn rằng khi họ gọi vào một trung tâm CSKH, điều tiên quyết trước là được trao đổi với một agent có kỹ năng để vấn đề của họ có thể được giải quyết một cách nhanh chóng.

Thông tin này rất có ích cho các nhà quản lý, dùng để đánh giá thực tiễn dịch vụ khách hàng, chính sách KPI và thực hiện những thay đổi cho phù hợp với công ty mình.

Khách hàng thích sử dụng kênh giao tiếp nào hơn, và hiện tại họ đang dùng kênh nào?

Kết quả từ cuộc khảo sát này cho thấy điện thoại vẫn là phương tiện được khách hàng sử dụng nhiều và được ưa chuộng nhất để tương tác với các đại diện của dịch vụ CSKH. Do đó, các trung tâm dịch vụ khách hàng không những nên dành phần lớn tài nguyên vào call center, mà còn phải tích hợp thêm các kênh giao tiếp khác để hỗ trợ.

Khi điện thoại không sẵn sàng, khách hàng thích dùng phương thức giao tiếp nào hơn?

Kết quả khảo sát cho thấy khi điện thoại không sẵn sàng, email là phương tiện giao tiếp được ưa chuộng nhất. Do đó, các trung tâm hỗ trợ CSKH cần đảm bảo rằng các tổng đài viên của họ đã tích hợp email vào phương tiện giao tiếp của mình. Đây là một phương thức thật sự có hiệu quả trong việc tương tác với khách hàng.

Khách hàng muốn công nghệ nào mà một contact center nên có?

Khi được hỏi về những công nghệ mà họ muốn ở một trung tâm contact center:

– 75% khách hàng đã nói rằng họ muốn có thêm các tùy chọn để được gọi lại, chứ không phải là phải chờ trong một hàng đợi.

– 48% khách hàng nói rằng họ muốn tải về các tập tin video để giúp giải quyết các vấn đề của họ.

– 36% khách hàng nói rằng họ muốn sử dụng video chat với tổng đài viên của trung tâm.

– 24% khách hàng nói rằng họ muốn tương tác với một hệ thống nhận dạng giọng nói.

Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn, các trung tâm chăm sóc khách hàng nên thêm vào cho khách hàng của mình những tùy chọn như:

  • Được gọi lại, chứ không phải là phải chờ đợi trong một hàng đợi
  • Tải về các tập tin video để giúp giải quyết các vấn đề cần hỗ trợ
  • Tham gia vào các cuộc trò chuyện video với một agent
  • Được hỗ trợ bởi một hệ thống nhận dạng giọng nói
  • Đa số các khách hàng đều không hài lòng với các dịch vụ hỗ trợ CSKH. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các công ty cần phải có một sử hiểu biết chính xác hơn về nhu cầu của họ.

Kết quả từ cuộc khảo sát này chỉ ra rằng khách hàng muốn/để:

  • Vấn đề của họ được giải quyết một cách nhanh chóng
  • Được tương tác riêng với một agent
  • Muốn trao đổi với một agent có kỹ năng
  • Hiện tại, điện thoại là phương tiện được sử dụng nhiều nhất và ưa chuộng nhất để giao tiếp với các điện thoại viên, kế tiếp đó là email. Trong tương lai, khách hàng muốn các contact center tích hợp thêm những tính năng như: gọi lại từ hàng đợi, gọi video, tải video và hệ thống nhận dạng giọng nói để nâng cao trải nghiệm chất lượng dịch vụ của họ.

Những hình ảnh bên trên làm sáng tỏ những kỳ vọng của khách hàng đối với dịch vụ contact center. Bên cạnh đó còn hiển thị lên công việc hỗ trợ khách hàng và đặt ra câu hỏi: Liệu contact center của bạn đã đáp ứng kỳ vọng của khách hàng chưa?

Theo Shauna Geraghty


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Fanpage: MITEK
  • Email: contact@mitek.vn.
  • Hotline: 1900 1238.

5 LÝ DO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC COI LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG NHẤT

Để quá mức cung cấp dịch vụ cho một khách hàng đến nay là điều có giá trị nhất đối với một doanh nghiệp. Bởi vì chỉ có hai cách để cải thiện hoạt động của một doanh nghiệp: tăng doanh thu hoặc chi phí giảm

   1. Dịch vụ khách hàng tốt nhất xây dựng lòng tin:

Những ngày này, mọi người sẽ chỉ ở lại trung thành với một công ty nếu họ có lý do rất tốt để. Nếu không, có nhiều đối thủ cạnh tranh có sẵn họ có thể chọn để chuyển đến.

Kết quả là, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để giữ khách hàng và xây dựng niềm tin vào thương hiệu của bạn. Bằng cách cung cấp tốt nhất trong dịch vụ khách hàng, bạn sẽ làm tăng sự tin tưởng, và đó có thể là sự khác biệt giữa sự trung thành của khách hàng và khách hàng đã nhảy tàu

   2. Dịch vụ khách hàng nhanh hơn giá:

Khi nghiên cứu và khảo sát đã được hoàn thành, họ tiếp tục thấy rằng một nhóm lớn của người tiêu dùng nói rằng dịch vụ khách hàng là quan trọng hơn nhiều so với giá cả. Để có được những kinh nghiệm ngay, họ sẵn sàng trả thêm tiền.

mitek.vn

   3. Xây dựng nhận thức thương hiệu:

Nếu bạn không biết điều này, vậy thời gian này là để học. Truyền miệng là đồng minh mạnh mẽ nhất mà bạn có trên phương diện kinh doanh của bạn. Những gì khách hàng nói với những người khác có thể thực hiện hoặc phá vỡ doanh nghiệp của bạn.

Khi bạn cung cấp tốt nhất trong dịch vụ khách hàng, đoán xem những gì sẽ xảy ra? Mọi người sẽ nói về bạn. Họ sẽ nhớ thương hiệu của bạn. Nếu họ nghe người khác nói rằng họ cần một loại cụ thể của công ty, họ có nhiều khả năng để nói, “Oh, đi đến nơi này. Họ rất tuyệt!

   4. Dịch vụ khách hàng tốt sẽ làm giảm thiểu vấn đề:

Vấn đề luôn luôn sẽ phát sinh đối với bất kỳ doanh nghiệp không có gì khó khăn khi bạn cố gắng để tránh chúng. Trong khi bạn không thể chạy một doanh nghiệp hoàn hảo với tất cả các khách hàng hoàn hảo, bạn có thể đảm bảo ma sát không trở thành một vấn đề.

Nếu khách hàng biết rằng họ có thể nói lên khiếu nại và những vấn đề này sẽ được xử lý đúng cách, họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi làm kinh doanh với bạn

www.mitek.vn

  5. Thu hút khách hàng mới:

Đã có một thời gian, kinh doanh là diễn giải một quá trình về việc “close-door”. Nó không quan trọng như thế nào bạn đã đến thời điểm đó.

Những ngày này, bạn sẽ cần để phục vụ cho các khách hàng mới. Đây là những người hy vọng sẽ được đối xử như một con người, những người muốn nhiều hơn từ kinh nghiệm, và những người không muốn được giống một số dịch vụ khách hàng tốt hơn sẽ đảm bảo bạn đang cung cấp cho họ những gì họ muốn.

Khi nói đến một doanh nghiệp, không có gì quan trọng nếu bạn cung cấp dịch vụ khách hàng nghèo. Giữ những năm điều trong tâm trí để bạn có thể hiểu như thế nào quan trọng là nó thực sự cho sự thành công của riêng bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang cung cấp tốt nhất trong dịch vụ khách hàng, và tận hưởng những kết quả tích cực.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Fanpage: MITEK
  • Email: contact@mitek.vn.
  • Hotline: 1900 1238.

GIAO LƯU SINH VIÊN VÀ DOANH NHÂN 19.06.2016

Ngày 19.6 Trung Tâm Huấn Luyện Kỹ Năng Thế Hệ Trẻ đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ của 5 Câu Lạc Bộ của 5 Trừơng Đại Học. Sự góp mặt lần này thật sự gây nhiều hình ảnh mới lạ, đầy cảm xúc và sự ngạc nhiên. Sân khấu với ánh sáng hòa quyện cùng âm thanh bolero trữ tình như đưa cả khán phòng lạc vào thế giới sâu lắng của một show diễn với các giọng ca “pha son” ấm áp.  Bất ngờ nhỏ tạo nên cảm xúc lớn, tất cả nhiệt huyết đam mê tuổi trẻ, tâm tư tình cảm trong sáng đầu đời gián tiếp bộc lộ qua những ca khúc, những vở kịch  của các chàng sinh viên guitar lãng tử, những cô gái giọng hát ngào ấm áp. Dù mỗi họ đều đến từ những quê hương, văn hóa khác nhau hay từ các trường học khác nhau thì ở đây họ đã cùng cháy lên 1 cảm xúc, hát cùng 1 điệu nhạc cống hiến một buổi diễn văn nghệ đầy lắng đọng và cảm xúc.

 

Kỹ năng thực hành xã hội không chỉ trong công việc mà còn thể hiện trong cuộc sống hàng ngày. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giao lưu định hướng cho sinh viên, thanh niên với cộng đồng xã hội. Công Ty CP TMDV Mitek luôn có những hoạt động kết nối và đồng hành tài trợ đến những chương trình giao lưu, định hướng nghề nghiệp sinh viên trẻ bước đầu trên con đường lập nghiệp. Ngày hội giao lưu này được xem là sự kiện kết nối nhu cầu việc làm của sinh viên gắn liền với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

 

Trong buổi nói chuyện, các doanh nhân đã chia sẻ những kinh nghiệm thành công và thất bại từ chính hoạt động kinh doanh của mình, đồng thời cũng truyền cho các bạn sinh viên ngọn lửa đam mê kinh doanh và khát vọng thành đạt. Phần giao lưu đặt câu hỏi đã diễn ra thật sự hào hứng khi các bạn sinh viên liên tục đặt ra các câu hỏi hay và thú vị liên quan đến nhiều vấn như kỹ năng trả lời phỏng vấn, kỹ năng làm hồ sơ xin việc… Đặc biệt các bạn sinh viên đã thể hiện thái độ tự tin, thẳng thắn trong phần thực hành trả lời phỏng vấn xin việc với các doanh nhân.
13445825_1793925594172668_8565753865182803171_n
Chương trình đã diễn ra sôi nổi và thu được những kết quả bổ ích, thông qua chương trình các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức và nhận được sự tư vấn, giải đáp các thắc mắc, học hỏi được kinh nghiệm lập nghiệp từ các doanh nhân. Trong chương trình này, Hội doanh nhân trẻ đã có những tài trợ và nhiều phần quà cho các bạn sinh viên năng nổ, nhiệt huyết và có tinh thần vượt khó phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

 

NGÀY HỘI CLOUD8 LẦN THỨ 6 – IoT TRÊN MÂY

Sự kiện Cloud8 lần thứ VI với chủ đề “Internet of things – Everything on Cloud” thu hút hơn 500 đại diện doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.  Người tham dự sẽ có cơ hội tiếp cận gần hơn và trải nghiệm các dịch vụ Công nghệ tiên tiến nhất trên Thế giới. Đại diện Mitek cũng có những trải nghiệm  giao lưu gặp gỡ giữa các đối tác trong và ngoài nước, tạo điều kiện cơ hội để mở rộng thị trường, tìm kiếm nguồn cung cấp phần cứng, phần mềm và giải pháp trong thời gian tới.

160616-cloud8-day-ssn5-13_resize-650x366

 

Cloud8 Day: Điều gì đang đợi bạn?

– Những bài chia sẻ đầy tâm huyết từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu
– Tham gia trải nghiệm miễn phí các công cụ giải pháp phần mềm tốt nhất hiện nay
– Các chương trình Gameshow, Đố vui hấp dẫn
– Cơ hội nhận nhiều giải thưởng may mắn, phần quà có giá trị cao
– Nhiều chương trình ưu đãi, tri ân đến từ hơn 24 thương hiệu nổi tiếng

 

Chương trình Cloud8 Night là nét truyền thống đặc sắc nhất của Cloud8, nơi sẽ diễn ra chương trình talkshow bàn tròn giữa các nhà cung cấp dịch vụ Cloud hàng đầu Việt Nam, nơi các đơn vị cùng nhau trao đổi về xu hướng công nghệ, cùng nhau xây dựng 1 hệ sinh thái bền chặt để cùng đứng vững và vươn tầm quốc tế. Cloud8 Night có không khí sôi động và đặc sắc với chủ đề “Dạ tiệc bàn đào” và khung cảnh thần tiên chắc chắn sẽ làm cho mọi quan khách quên đi mệt mỏi sau 1 ngày hội thảo dày đặc.

 

Ngoài ra, chương trình Cloud Exhibition đấu giá từ thiện với hàng chục vật phẩm có giá trị được tài trợ bởi các đơn vị tổ chức Cloud8. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món hàng điện tử đắt tiền với giá khởi điểm tất cả đều từ 0 đồng, gồm có máy chủ Intel, máy mPOS, Pin sạc dự phòng Anker, ổ cứng SSD, số điện thoại đẹp 088, … và rất nhiều mặt hàng khác. Toàn bộ số tiền đấu giá được sẽ được tặng cho các quỹ học bổng CNTT, 1 việc làm có giá trị lâu dài và nhiều ý nghĩa.

 

Với những tiện ích trên, ngày hội Cloud8 đã tạo thuận lợi cho doanh nghiệp ứng dụng, tiết kiệm chi phí đầu tư hệ thống và hạ tầng. Ngoài ra, ngày hội còn là cầu nối gắn kết các đơn vị trong hệ sinh thái công nghệ cùng nhau hợp tác để tồn tại và phát triển lớn mạnh trước những thách thức lớn từ nước ngoài khi Việt Nam gia nhập sân chơi lớn TPP.


Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: MITEK
  • Email: contact@mitek.vn.
  • Hotline: 1900 1238.

“CommunicAsia 2016″ tại Singapore – Thông điệp kết nối tương lai

Sự kiện quan trọng và có quy mô lớn nhất khu vực Châu Á trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Marina Bay Sands, Singapore vào sáng ngày 31/5/2016.

CommunicAsia-840x420

Trong 4 ngày diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ tham gia giới thiệu thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm và giải pháp nổi bật của mình tại Khu trải nghiệm công nghệ (Xperience Zone) của Triển lãm. Bên cạnh đó, đoàn Việt Nam cũng sẽ tham gia các hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại với nhiều đoàn doanh nghiệp của các nước.

Với hơn 1.100 công ty và 23 khu trưng bày quốc gia , CommunicAsia 2016 cập nhật các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin – truyền thông mới nhất, phục vụ phát triển Thành phố thông minh và thông điệp Thương mại thông minh trong thế giới phẳng siêu kết nối ,tốc độ phát triển ánh sáng như ngày nay.

 

Công Ty Cổ Phần TMDV MITEK cũng có cơ hội để trải nghiệm những tầm nhìn mới để mở rông nâng cao dịch vụ công nghệ trong tương lai  với các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin đã và đang được triển khai tại Việt Nam và Quốc tế.

Sự kiện diễn ra sôi nổi trong vòng kết nối mô hình các dãy phòng hộp . Diễn thuyết trực tiếp từ các chuyên gia ngành công nghiệp về những xu hướng mới nhất và công nghệ ví dụ như Cloud Security, VoIP Solutions, Digital Security Platform và Truyền hình vệ tinh . Nhìn nhận như một kinh nghiệm thực tế bằng cách tham gia vào các hoạt động khác nhau từ các khóa đào tạo để ra mắt sản phẩm .

Mang đến CommunicAsia 2016 là các thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin  và truyền thông, thu hút sự quan tâm của đại biểu cấp cao các nước khu vực Châu Á và khách tham quan bằng các sản phẩm, giải pháp thông minh vượt trội.

13459578_1801705353386900_474866038_n


Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: MITEK
  • Email: contact@mitek.vn.
  • Hotline: 1900 1238.

HỢP TÁC GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN VỚI PINEAPP TẠI VIỆT NAM

pinapp

Mỗi doanh nghiệp cần một giải pháp thông minh, giải pháp thời gian thực để đẩy lùi các phần mềm độc hại và các mối đe dọa tiên tiến khác trên mạng của bạn . Email bảo mật tích hợp liền mạch với các máy chủ email hiện có , chẳng hạn như Office 365 , để cung cấp bảo vệ khỏi các mối đe dọa email cần thiết độc hại và vô ý  . Cho dù được cài đặt trên phần cứng địa phương hoặc một nền tảng ảo , Mail an toàn vô hiệu hóa mối đe dọa tiên tiến với nhiều lớp chống thư rác và hệ thống virus, người dùng xác định chính sách thực thi kiểm soát , cập nhật tự động virus và thêm vào các giải pháp mô-đun a- la – carte .

Hiểu rõ những điều trên,

Ngày 05 Tháng 4 năm 2016,thỏa thuận đối tác được lập và ký kết bởi và giữa PineApp một công ty tổ chức theo pháp luật của Nhà nước Israel, với văn phòng đặt tại Số 9 Đường Andre Sacharov , Tòa nhà 23, Matam Haifa , Israel ( với tên gọi tắt  ”PineApp“), và MITEK, một công ty tổ chức theo pháp luật của Việt Nam với văn phòng đặt tại Tầng 1, tòa nhà PVFCCo, Số 43 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam ( Đối tác). PineApp và đối tác  được gọi là” Bên “và gọi chung là” các Bên “.

PineApp đã phát triển và sở hữu tất cả các quyền trong và đối với sản phẩm sáng tạo của mình trong lĩnh vực mạng máy tính và bảo vệ mạng hoặc truyền dữ liệu.
MITEK có chuyên môn trong việc bán hàng, tiếp thị, phân phối và hỗ trợ của mạng máy tính và các sản phẩm bảo mật hoặc truyền dữ liệu mạng ,hệ thống trong lãnh thổ Việt Nam.
Mitek hiện tại đang được chấp nhận lời đề nghị là một đối tác không độc quyền các sản phẩm của PineApp trong lãnh thổ.

Với tùy chọn triển khai PineApp bạn có:

  • Sự linh hoạt để tận dụng Cloud Service PineApp hoặc triển khai PineApp là một giải pháp phần mềm trên phần cứng của riêng bạn hoặc máy ảo .
  • Dễ dàng thêm lĩnh vực mới và tạo ra các chính sách dựa trên nhóm / domain / hệ thống / người sử dụng.
  • Quản lý Dịch vụ có thể được cung cấp từ các PineApp Cloud hay phần mềm có thể được cài đặt trên phần cứng địa phương , các máy ảo và / hoặc trong một cấu hình cluster
  • Hệ thống tiên tiến và dễ dàng điều hướng cung cấp các báo cáo thời gian thực cho hệ thống điều khiển toàn diện từ quản trị cho người sử dụng bao gồm cả báo cáo giao thông hàng ngày kết thúc.

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: MITEK
  • Email: contact@mitek.vn.
  • Hotline: 1900 1238.