Các tính năng cần thiết giúp doanh nghiệp lựa chọn một hệ thống Contact Center phù hợp

Hiện nay, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, ngoài việc đào tạo cho nhân viên các kỹ năng cần thiết thì doanh nghiệp cũng nên tìm kiếm cho mình một hệ thống Contact Center để có thể nâng cao hoạt động CSKH một cách hiệu quả.

Việc tìm kiếm và lựa chọn sử dụng hệ thống Contact Center chính là phương pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả hoạt động trong kinh doanh. Vì khi có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt, doanh nghiệp sẽ tạo được lòng tin của khách hàng, ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố góp phần quan trọng mang đến trải nghiệm tích cực đến khách hàng.

Và để tìm kiếm một giải pháp Contact Center phù hợp thì điều quan trọng nhất là doanh nghiệp phải tìm hiểu kỹ về tính năng của giải pháp.

Vì thế, nội dung bài viết sau đây sẽ chỉ ra một số tính năng cần thiết giúp doanh nghiệp lựa chọn cho mình một hệ thống Contact Center thích hợp. Hãy cùng đọc chi tiết nhé!

Giải pháp Contact Center hoạt động như thế nào?

Contact Center hay còn gọi là Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh là nơi xử lý tất cả các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng, không chỉ qua điện thoại mà còn qua nhiều kênh khác nhau như tin nhắn, gọi video, SMS, email, Facebook, Zalo, website,…

Contact Center là một hệ thống đồng bộ các kênh liên lạc, khắc phục tình trạng gián đoạn dịch vụ của các cách làm truyền thống.

Dù khách hàng phản ánh dịch vụ qua email, để lại tin nhắn trên Facebook hay chat trực tiếp với nhân viên tư vấn qua website, doanh nghiệp vẫn có thể cung cấp một dịch vụ liền mạch, hình ảnh thương hiệu nhất quán.

Contact Center cũng có khả năng xử lý các nghiệp vụ inbound và outbound như call center. Tuy nhiên, contact center phản ánh thực tế sự phát triển của công nghệ.

Bên cạnh điện thoại – hình thức truyền thống đã tồn tại trong gần thế kỷ, ngày nay, công nghệ đang làm gia tăng nhiều cách thức khác nhau để khách hàng có thể giao tiếp với doanh nghiệp.

Càng ngày, khách hàng ngày càng mong muốn nhiều hơn ở dịch vụ mà mình trải nghiệm. Vì vậy, doanh nghiệp cần cải tiến, tìm thêm những cách thức mới để có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Vậy, để lựa chọn một hệ thống Contact Center, doanh nghiệp cần chú ý đến những tính năng nào khi sử dụng?

6 tính năng lựa chọn sử dụng giải pháp Contact Center mà doanh nghiệp cần biết

Phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Dựa vào các thuật toán thông minh, các cuộc gọi được định tuyến đến nhân viên có khả năng phù hợp nhất.

Điều này giúp giảm tải đáng kể thời gian chờ cho mỗi cuộc gọi, nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng và cải thiện năng suất làm việc.

ACD là gì

Tích hợp CRM hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi

Để xác định nhanh chóng và cung cấp câu trả lời cá nhân hóa cho từng khách hàng, hệ thống Contact Center cần tích hợp hệ thống CRM hoặc các phần mềm nội bộ khác (phần mềm quản lý ticket, helpdesk, bán hàng,…)

Khi có tín hiệu gọi đến hoặc trước khi thực hiện cuộc gọi đi, màn hình làm việc của nhân viên sẽ hiển thị tất cả thông tin liên quan của khách hàng giúp tổng đài viên có cái nhìn 360 độ về khách hàng.

Thông tin hiển thị thông thường gồm thông tin cá nhân, lịch sử chat đa kênh, lịch sử Ticket & SLA,… các thông tin này có thể được tùy chỉnh hiển thị dựa vào nghiệp vụ từng doanh nghiệp.

Ghi âm cuộc gọi

Ghi âm là tính năng không thể thiếu đối với một hệ thống Contact Center, cho phép ghi lại 100% cuộc gọi vào ra.

Tính năng này có vai trò quan trọng đối với nhà quản lý trong việc đào tạo kỹ năng cho các điện thoại viên. Nghe lại cuộc gọi, giúp nhà quản lý xác định được các điểm cần cải thiện, các trở ngại có thể xảy ra và những lý do khiến khách hàng không hài lòng để nỗ lực hơn trong việc mang lại dịch vụ chất lượng.

Ngoài ra, các dữ liệu ghi âm còn được dùng để đối soát, làm bằng chứng pháp lý khi phát sinh tranh chấp.

Giao diện giám sát thời gian thực

Hệ thống giám sát thời gian thực mang lại cái nhìn tổng quan cho quản lý về tình trạng của trung tâm CSKH.

Quản lý có quyền truy cập nhanh vào tất cả các chỉ số quan trọng để đưa ra các quyết định nhanh chóng như: Số nhân viên đang hoạt động, cuộc gọi chờ, nhân viên đang bận hay sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi,… tùy chỉnh sắp xếp bố cục hiển thị theo thời gian thực.

Ngoài ra, quản lý còn được hỗ trợ chức năng: nghe lén, thì thầm hoặc đàm thoại 3 bên.

Tích hợp đa kênh chat phổ biến

Ngày nay, khách hàng theo thói quen vẫn ưa chuộng liên hệ qua điện thoại, sms hoặc email, nhưng đôi khi cũng sẽ tìm đến các kênh khác như Web chat, mạng xã hội.

Vì vậy, tích hợp chat đa kênh trên 1 giao diện làm việc là điều không thể thiếu của hệ thống Contact center.

Hệ thống báo cáo Contact Center

Hệ thống Contact Center cần đáp ứng các loại báo cáo quan trọng để đo lường chất lượng dịch vụ như: Thời gian phản hồi cuộc gọi, xử lý cuộc gọi, Tỷ lệ cuộc gọi được giải quyết ngay trong lần đầu tiên, Tỷ lệ giữ chân khách hàng, Tỷ lệ bắt máy trung bình,…

Vì vậy, một hệ thống Contact Center cần thiết lập đầy đủ các loại báo cáo như: báo cáo Inbound, Outbound, báo cáo vụ việc tiếp nhận,… để có thể giám sát toàn diện hoạt động tương tác, xử lý của nhân viên.

Vậy, giải pháp Contact Center nào có thể đáp ứng tốt tất cả những yếu tố trên?

Để tối ưu chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, giải pháp Contact Center MiCXM hoàn toàn có thể mang lại các tính năng cần thiết đã nêu ở phía trên, phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Contact Center MiCXM là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook…..tại một nơi duy nhất.

>>> Tìm hiểu thêm: Hệ thống Contact Center MiCXM dành cho mọi doanh nghiệp.

Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

Tóm lại

Sử dụng hệ thống Contact Center MiCXM™ cũng chính là một giải pháp luôn mang đến cho mọi doanh nghiệp một hệ thống Contact  Center mang đầy đủ tính năng vượt trội, giúp nhiều Agent dễ dàng sử dụng, doanh nghiệp có thể quản lý chặt chẽ hơn mọi hoạt động của Agent trong dịch vụ khách hàng.

Nếu doanh nghiệp cần một hệ thống Contact Center nhiều tính năng ưu việt và dễ dàng sử dụng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ: MITEK
  • Email:    contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng:  1900 1238

MITEK ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH “THE ORIENTOR – NGƯỜI ĐỊNH HƯỚNG

MITEK ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH “THE ORIENTOR – NGƯỜI ĐỊNH HƯỚNG

Sáng thứ 5, ngày 16/10 tại hội trường C Trường Đại Học Công nghiệp Thực Phẩm TP. HCM đã diễn ra buổi tọa đàm “Định Bản Thân, Hướng Sự Nghiệp”.
The-orientor
Với mong muốn giúp các bạn sinh viên có kỹ năng, có góc nhìn định hướng nghề nghiệp,khởi nghiệp đúng đắn trong tương lai.

Buổi tọa đàm có 2 phần :

Phần 1 : ( từ đầu – 1:31:00) Mục tiêu và Mục đích trong từng giai đoạn cuộc đời Và bạn đang làm gì với nó. – Ông Đoàn Ngọc Hưng chia sẻ.

Phần 2 : ( từ 1:32:40 trở đi ) Tọa đàm trao đổi trực tiếp về những thắc mắc, cảm xúc, nỗi lo thực tế của các bạn sv hiện tại – Bà Nguyễn Lê Dung – Bà Lê Thị Mỹ Tâm – Ông Đoàn Ngọc Hưng cùng chia sẻ

The-orientor

Đến với buổi tọa đàm ngày hôm nay cũng có sự góp mặt:
– Cô Hoàng Thị Thoa – Phó giám đôc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông
– Thầy Nguyễn Văn Tài – Chuyên viên Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông
– Ông Đoàn Ngọc Hưng – Found & CEO học viện LEAD
– Bà Lê Thị Mỹ Tâm – CEO Mỹ Phẩm MITA
– Bà Nguyễn Lê Dung – CEO The Real Coaching center
– Bà Phạm Thị Phương Hạ – CEO công ty Gift Brand
– Bà Trần Thị Thùy Trang – CEO Brandwe Maketing Molution
– Ông Trần Thành Chương – CEO công ty TNHH TMDV QT Nhân Đại Thành
– Ông Lương Hoàng Phước – COO MNT GROUP

Đến với buổi tọa đàm các bạn còn được giao lưu chia sẻ thực tế về mục đích và mục tiêu thời sinh viên, làm sao để hiểu bản thân mình? Nhà tuyển dụng cần gì?

Nhờ đó mà sinh viên có kế hoạch, mục tiêu đề ra trong 4 năm học chuẩn bị hành trang tốt hơn trong sự nghiệp tương lai.
The-orientor-2

Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp

Tìm hiểu thêm:


Để được tư vấn cụ thể hơn, xin quý khách liên hệ:

  • Fanpage: MITEK
  • Email: contact@mitek.vn.
  • Hotline: 1900 1238.

8 Phương pháp giúp cải thiện dịch vụ CSKH hiệu quả mà doanh nghiệp cần biết

Có thể thấy, dịch vụ CSKH luôn là công cụ giúp doanh nghiệp có thể gia nhập vào thị trường một cách hoàn hảo nhất. Bởi ngày nay, sản phẩm chất lượng – giá thành phải chăng, nhưng cũng chưa chắc doanh nghiệp sẽ nhận được cái gật đầu của người tiêu dùng ngay lập tức.

Trong khi đó, chỉ với một vài lời phàn nàn, đánh giá kém không được giải quyết ngay cũng có thể khiến danh tiếng của thương hiệu bị ảnh hưởng rất nhiều.

Thậm chí, doanh nghiệp cũng có thể bị một bộ phận khách hàng tẩy chay vì những trải nghiệm không tốt.

bán hàng đa kênh

Vì vậy, việc cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là vấn đề được các chủ doanh nghiệp quan tâm đến rất nhiều.

Vậy, làm cách nào để có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ CSKH ở thời điểm hiện tại?

Thế nào là dịch vụ chăm sóc khách hàng?

Thuật ngữ “Dịch vụ chăm sóc khách hàng” có lẽ đã trở nên quen thuộc đối với rất nhiều người bởi vì các vị trí công việc liên quan đến điều này cũng thường xuyên được đăng tải trên nhiều trang web, Fanpage Facebook.

Có thể hiểu, dịch vụ CSKH là quá trình tương tác, hỗ trợ, tư vấn mà doanh nghiệp cung cấp cho của khách hàng trước – trong – sau mua sắm để đảm bảo họ có trải nghiệm tốt và hài lòng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đó.

Mục tiêu của dịch vụ chăm sóc khách hàng là xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giúp tạo ra sự tín nhiệm, tăng khả năng tái mua hàng, và thậm chí tạo ra cơ hội tiếp thị qua word-of-mouth (truyền miệng) từ phía khách hàng.

Nhiều người thường nghĩ rằng, dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ chỉ được cung cấp ở lúc trước và trong mua.

Tuy nhiên, dịch vụ hậu mãi cũng chính là một phần nằm trong quy trình này. Bởi không phải cứ “chốt đơn” xong là mọi chuyện đã kết thúc, giá trị vòng đời của khách hàng không phải chỉ có vậy.

Hơn thế, sau mua khách hàng mới là chủ động sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Hoàn toàn sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh ở quá trình này và đôi khi bây giờ mới là lúc cần phải làm việc nhiều nhất đối với bộ phận chăm sóc khách hàng mà các doanh nghiệp đã tuyển dụng.

Tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đây được coi là khoản đầu tư lâu dài góp phần tạo nên sự thành công và vị thế trên thương trường cho các thương hiệu.

Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn, doanh nghiệp ngày càng sẽ có nhiều đối thủ hơn. Ngay cả đối với những tên tuổi lâu năm cũng không thể an tâm “yên vị” ở vị trí của mình, nếu như không muốn bị những thương hiệu mới “vượt mặt”.

Trong khi đó, người tiêu dùng lại ngày càng nắm ưu thế chủ động hơn trong các quyết định mua sắm của mình. Bởi họ có rất nhiều sự lựa chọn, nếu không mua ở đây thì còn có rất nhiều nơi khác để tham khảo.

Chưa kể hình thức mua sắm trực tuyến hiện nay lại vô cùng tiện lợi, họ có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, so sánh giữa các địa chỉ cung ứng với hàng loạt tiêu chí khác nhau.

Đặc biệt, họ rất chú trọng đến những trải nghiệm mua sắm của mình tốt hay không tốt. Chính vì vậy, dịch vụ CSKH chính là ưu thế giúp các doanh nghiệp có thể hướng đến các mục tiêu kinh doanh của mình như sau:

  • Giữ chân khách hàng hiện tại
  • Thu hút khách hàng mới
  • Giảm chi phí kinh doanh, Marketing
  • Giảm thiểu đi các phàn nàn, đánh giá kém
  • Tạo nên ưu thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp  
  • Mang đến những trải nghiệm mua sắm hài lòng cho khách hàng

Tại sao cần phải cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng?

Cải thiện dịch vụ CSKH hay nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng, luôn là một trong những nhiệm vụ được đặt ra ở các doanh nghiệp hiện nay.

Bản thân mỗi một nhân viên làm việc tại bộ phận này cũng không ngừng bồi dưỡng nghiệp vụ của mình mỗi ngày để đảm bảo cho điều này.

Có thể nhiều doanh nghiệp sẽ đặt ra câu hỏi rằng tại sao phải làm như vậy, nếu như mọi thứ đang được diễn ra rất ổn. Bản chất của việc kinh doanh là phục vụ khách hàng, nếu không phục vụ khách hàng thì sẽ không có hoạt động mua bán, giao dịch nào.

Dù ở thời điểm hiện tại dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đang tốt, bình thường hoặc kém thì việc cải thiện, nâng cấp chất lượng của nó vẫn cần phải tiến hành.

Chúng tôi tin rằng, để một doanh nghiệp có thể tự tin khẳng định rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình là hoàn hảo, là tốt nhất.

Theo thời gian, quy mô mở rộng, số lượng khách hàng gia tăng, lượng sản phẩm mới ra mắt liên tục.

Những quy trình, hoạt động cũ sẽ không thể “gánh nổi” nữa và nếu cứ vận hành thì sẽ phát sinh ra rất nhiều vấn đề.

Trong khi đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng là “vũ khí” giúp doanh nghiệp “ăn nên làm ra”, mang lại những lợi ích kinh doanh rất rõ ràng.

Vậy thì, tại sao chúng ta lại ngần ngại trong việc cải thiện chúng tốt hơn mỗi ngày?

Sự cải thiện này sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc tốt hơn cho khách hàng mới, khách hàng hiện tại và cả khách hàng cũ.

Như vậy, giá trị thương hiệu, hình ảnh thương hiệu sẽ ngày càng trở nên tốt hơn trong mắt mọi khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt gồm những gì?

Đây có lẽ là một trong những câu hỏi được rất nhiều quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng, lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm trong quá trình cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

Nếu như biết được rõ về quy chuẩn thì việc tiến hành cải thiện sẽ có một định hướng rõ ràng hơn và để chúng ta xác định một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có một quy chuẩn chung hay một khái niệm chính xác cho vấn đề này. Từ những tài liệu mà chúng tôi đã tìm hiểu thì ở mỗi một lĩnh vực khác nhau sẽ có cách hiểu riêng.

MiDESK -Hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng

Một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt chính là tối ưu về khả năng mang đến sự hài lòng cho khách hàng với 2 yếu tố hàng đầu:

Tốc độ

Đây là điều luôn cần được phải tối ưu nhất từ tốc độ phản hồi tương tác của khách hàng, tốc độ tư vấn, hỗ trợ, tốc độ giải quyết vấn đề,… cho đến tốc độ giao hàng đều phải có sự nhanh chóng, đúng cam kết và đúng hẹn.

Sự chuyên nghiệp

Một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt chắc chắn không thể lúc thế này, lúc thế kia, nhân viên giao tiếp với khách hàng theo các kiểu khác nhau.

Mọi thứ đều cần phải có sự chuyên nghiệp hóa. Sự chuyên nghiệp còn được thể hiện ngay trong cách nhân viên am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của mình để đưa ra những tư vấn hữu ích nhất cho khách hàng.

Các tiêu chuẩn được áp dụng cho dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt luôn là mục tiêu được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu, nhất là trong thời buổi cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay.

Dù xây dựng hay cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng thì mỗi một doanh nghiệp sẽ luôn đưa ra các tiêu chuẩn. Đây giống như các định hướng, chính sách và kỳ vọng để các hoạt động được diễn ra theo đúng hướng.

Theo một nghĩa nào đó, tiêu chuẩn cũng chính là mong muốn mà bản thân cả người bán lẫn người mua đều mong muốn có thể đạt được.

Việc áp dụng các tiêu chuẩn vào dịch vụ CSKH một cách chuẩn chỉnh sẽ tạo nên mối quan hệ chặt chẽ giữa lãnh đạo với nhân viên thực hiện, giữa nhân viên với khách hàng.

Thông thường các doanh nghiệp sẽ hướng đến việc sử dụng các tiêu chuẩn có thể đo lường được nhiều hơn.

Mặc dù suy cho cùng, việc mua sắm của khách hàng thường dựa vào cảm xúc nhiều hơn. Nhưng các tiêu chuẩn có thể đo lường mới có thể mang lại cho chúng ta những đánh giá khách quan nhất.

Sau đây là 8 tiêu chuẩn được áp dụng cho dịch vụ chăm sóc khách hàng phổ biến nhất tại nhiều doanh nghiệp:

  1. Đúng giờ.
  2. Chính xác.
  3. Khả năng tiếp cận khách hàng.
  4. Hành động thích đáng.
  5. Sự trao quyền.
  6. Hiệu suất.
  7. Minh bạch.
  8. Tính thân thiện.

MiDesk Omni-channel – Giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất

MiDesk Omni-channel là phần mềm giúp đội ngũ nhân viên CSKH có thể phản hồi Email, trò chuyện, tiếp nhận cuộc gọi, đáp ứng yêu cầu Chat với khách hàng ngay trên một phần mềm duy nhất.

Với giao diện đơn giản, kích hoạt nhanh chóng và dễ sử dụng, tích hợp sẵn các tính năng cao cấp như CRM-mini, phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm cuộc gọi, Ticket (phiếu ghi)… MiDesk Omni-Channel chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng.

Midesk Omni-Channel đã giúp rất doanh nghiệp vừa và lớn trong nhiều lĩnh vực như Bất động sản, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Dịch vụ, Công nghệ, Thẩm mỹ viện,… tìm được giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả.

Tóm lại

Trên đây là 8 giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình một cách hiệu quả và chất lượng sẽ ngày càng tốt hơn.

Mỗi một giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp định hình được quy trình cũng như các hoạt động tư vấn, hỗ trợ khách hàng của mình một cách hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn. Nhưng đồng thời vẫn cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn cũng như các vấn đề liên quan khác.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ: MITEK
  • Email:    contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng:  1900 1238

Tổng đài Auto Call MiPBX – Giải pháp nâng cao chiến lược Marketing hiệu quả

Có thể thấy, dịch vụ tổng đài Auto Call MiPBX là giải pháp công nghệ giúp các doanh nghiệp có thể gọi tự động đến nhiều khách hàng cùng lúc.

Công cụ này có thể thay thế con người, thực hiện các cuộc gọi theo kịch bản đã được lên kế hoạch sẵn. Do đó, các doanh nghiệp áp dụng hình thức auto call sẽ tiết kiệm được 80% chi phí cuộc gọi so với cách làm truyền thống. Bên cạnh đó còn tăng cao hiệu quả chiến dịch, giúp tăng tần số gọi đến khách hàng.

Thông thường, các doanh nghiệp hay sử dụng dịch vụ Auto Call MiPBX cho các nghiệp vụ như gọi thông báo, nhắc nhở lịch hẹn, gọi Telesales bán hàng với tệp khách hàng lớn hoặc đang thực hiện chiến dịch khuyến mãi cũng như quảng bá sản phẩm mới.

Vậy, khi áp dụng dịch vụ tổng đài Auto Call MiPBX trong các chiến dịch Marketing, hiệu quả mà dịch vụ này mang lại sẽ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay thông qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Tổng quan về dịch vụ tổng đài Auto Call MiPBX

Auto Call MiPBX là dịch vụ tổng đài gọi tự động thông minh, giúp doanh nghiệp bạn thực hiện cuộc gọi quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn từ file audio hoặc nội dung cá nhân hóa dùng công nghệ AI Text2Speech.

Thông thường, một số doanh nghiệp sẽ áp dụng tổng đài Auto Call MiPBX nhằm mục đích bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi. Đồng thời thực hiện các hoạt động tuyên truyền hoặc chăm sóc khách hàng.

Nhìn chung, công cụ này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả hơn.

>>> Tham khảo chi tiết hơn tại đây nhé: Dịch vụ tổng đài Auto Call MiPBX dành cho doanh nghiệp.

Một số tính năng nổi bật của giải pháp Auto Call khi vận hành

Tổng đài Auto Call là một công cụ quan trọng trong việc tự động hóa quá trình gọi điện thoại và tương tác với khách hàng hoặc người tham gia.

Các tính năng của tổng đài Auto Call MiPBX giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm thời gian và tài nguyên, và nâng cao hiệu suất làm việc.

Sau đây là một số tính năng chính của tổng đài Auto Call khi doanh nghiệp vận hành hệ thống tổng đài, đó là:

Quản lý đồng thời nhiều chiến dịch Auto Call

Quản lý nhiều chiến dịch, kịch bản gọi khác nhau, cho phép chạy nhiều chiến dịch cùng lúc, quản lý giám sát báo cáo kết gọi theo từng chiến dịch.

Quản lý nguồn import từ file excel hoặc qua API

Phần mềm cho phép tải lên danh sách khách hàng từ file excel hoặc tích hợp tự động thông qua API.

Cho phép tương tác cuộc gọi 2 chiều qua phím ấn

Tính năng định tuyến cuộc gọi vào cho phép trao đổi trực tiếp với điện thoại viên khi nhận cuộc gọi auto call.

AI Text2speech cá nhân hóa nội dung cuộc gọi

Nội dung cuộc cuộc gọi phát ra từ file ghi âm từ trước hoặc được cá nhân hoá từ văn bản sang giọng nói dùng công nghệ AI Text2speech.

Thống kê báo cáo theo chiến dịch

Báo cáo chi tiết cuộc gọi theo mục đích và theo yêu cầu, dể dàng xuất dữ liệu báo cáo phục vụ các mục đích khác nhau.

Hỗ trợ tích hợp API với ứng dùng thứ 3

Cho phép tích hợp với hệ thống khác của khách hàng để tương tác dữ liệu hai chiều một cách tự động.

Dịch vụ Auto Call MiPBX giúp gì cho doanh nghiệp?

Có thể thấy, tổng đài Auto Call MiPBX giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình tương tác với khách hàng hoặc người tham gia, tăng hiệu suất và hiệu quả, và tiết kiệm thời gian và tài nguyên. Đây là một công cụ mạnh mẽ trong việc quản lý tương tác khách hàng và thông báo.

Khi vận hành hệ thống tổng đài Auto Call, giải pháp sẽ mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp, bao gồm:

Tiết kiệm thời gian và tài nguyên

Tổng đài Auto Call giúp tự động hóa quá trình gọi điện thoại đến danh sách khách hàng hoặc người tham gia. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tài nguyên của doanh nghiệp bằng cách loại bỏ sự cần thiết phải gọi điện thoại thủ công một cách riêng lẻ.

Tăng hiệu suất và hiệu quả

Tổng đài Auto Call có thể thực hiện hàng trăm hoặc hàng nghìn cuộc gọi trong một thời gian ngắn. Điều này giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu suất và hiệu quả trong việc liên hệ với khách hàng hoặc người tham gia.

Thực hiện cuộc gọi hàng loạt

Tổng đài Auto Call có khả năng thực hiện cuộc gọi hàng loạt để thông báo sự kiện, khuyến mãi, hoặc thu thập thông tin. Điều này có thể giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận và tương tác với đối tượng mục tiêu.

Xác nhận và nhắc nhở

Dịch vụ Auto Call có thể được sử dụng để xác nhận lịch hẹn hoặc nhắc nhở người tham gia về các sự kiện hoặc yêu cầu quan trọng. Điều này giúp đảm bảo rằng người tham gia tuân thủ lịch trình hoặc yêu cầu của họ.

Thăm dò ý kiến và khảo sát

Tổng đài Auto Call có thể thực hiện các cuộc thăm dò ý kiến hoặc khảo sát khách hàng để thu thập thông tin phản hồi và đánh giá hiệu suất dịch vụ.

Đảm bảo tính nhất quán và chính xác

Tổng đài Auto Call giúp đảm bảo tính nhất quán và chính xác trong thông báo và tương tác với khách hàng hoặc người tham gia, tránh những sai sót có thể xảy ra trong quá trình gọi điện thoại thủ công.

Tăng tính tương tác

Tổng đài Auto Call có thể được sử dụng để tương tác với khách hàng hoặc người tham gia một cách thường xuyên, giúp củng cố mối quan hệ và tạo sự kết nối với đối tượng mục tiêu.

Vậy, với tổng đài Auto Call MiPBX, dịch vụ có thể nâng cao hiệu quả như thế nào cho các chiến dịch Marketing?

Hiệu quả sử dụng tổng đài Auto Call trong các chiến dịch Marketing như thế nào?

Có thể thấy, tổng đài Auto Call MiPBX có thể cải thiện hiệu quả của các chiến dịch Marketing bằng cách giúp tương tác với khách hàng, thu thập thông tin quan trọng, và thông báo một cách hiệu quả.

Với việc sử dụng tổng đài Auto Call trong các chiến dịch Marketing, giải pháp có thể mang lại hiệu quả cao nếu doanh nghiệp thực hiện đúng cách, cẩn thận để không làm phiền khách hàng và cân nhắc sự quan tâm của họ.

Tổng đài Auto Call có thể cải thiện hiệu quả các chiến dịch marketing bao gồm:

Khảo sát và khảo sát thị trường

Tổng đài Auto Call có thể sử dụng để thực hiện các cuộc khảo sát và khảo sát thị trường một cách nhanh chóng và hiệu quả. Doanh nghiệp có thể gọi điện thoại đến mục tiêu khách hàng để thu thập thông tin về nhu cầu, sở thích, và phản hồi về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

Tiếp thị tiếp cận

Tổng đài Auto Call có khả năng tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng một cách đồng thời. Nó có thể được sử dụng để thông báo các chương trình khuyến mãi, sự kiện, giảm giá và ưu đãi đặc biệt, giúp tạo sự quan tâm và tăng doanh số bán hàng.

Xác nhận và nhắc nhở

Tổng đài Auto Call có thể được sử dụng để xác nhận các đơn đặt hàng, cuộc hẹn hoặc đơn hàng, và để nhắc nhở khách hàng về các yêu cầu quan trọng hoặc các sự kiện sắp diễn ra.

Tùy chỉnh theo địa điểm

Tổng đài Auto Call có khả năng tùy chỉnh thông báo và chương trình khuyến mãi theo vị trí địa lý của người tiêu dùng, giúp tạo sự gần gũi hơn và tương tác cá nhân hóa.

Thu thập dữ liệu

Các cuộc gọi Auto Call có thể được sử dụng để thu thập dữ liệu và thông tin từ khách hàng hoặc người tham gia, giúp cải thiện chiến dịch marketing và tối ưu hóa sản phẩm hoặc dịch vụ.

Xử lý số lượng lớn cuộc gọi

Tổng đài Auto Call giúp doanh nghiệp xử lý số lượng lớn cuộc gọi một cách nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên.

Theo dõi và đánh giá hiệu suất

Hệ thống Auto Call cung cấp các công cụ để theo dõi và đánh giá hiệu suất của chiến dịch marketing, bao gồm tỷ lệ cuộc gọi thành công, tỷ lệ chốt giao dịch, và phản hồi từ khách hàng. Điều này giúp điều chỉnh chiến dịch để tối ưu hóa kết quả.

Tóm lại

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu cần tìm hiểu và lựa chọn sử dụng tổng đài Auto Call do MiPBX cung cấp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký sử dụng nhé!

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của MiPBX sẽ mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ chất lượng nhất với giá tốt nhất.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ: MITEK
  • Email:    contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng:  1900 1238

Giải pháp Tổng đài Call Center MiPBX tích hợp HubSpot CRM và những lợi ích sử dụng

Ngày nay, cùng với sự phát triển của phần mềm tổng đài Call Center MiPBX, giải pháp tổng đài tích hợp với HubSpot CRM cũng rất được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn sử dụng.

Vậy, phần mềm HubSpot CRM tích hợp với tổng đài MIPBX sẽ mang lại trải nghiệm tối ưu như thế nào cho doanh nghiệp?

Hãy cùng tìm hiểu ngay thông qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Tổng đài Call Center MiPBX tích hợp CRM là gì?

Tổng đài Call Center MiPBX tích hợp CRM (Customer Relationship Management) là giải pháp kết hợp giữa khả năng tổng đài (Call Center) với hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM).

Mục đích của việc tích hợp tổng đài MiPBX với CRM là tối ưu hóa quá trình tương tác với khách hàng, nâng cao trải nghiệm của họ, và cung cấp cho nhân viên tổng đài mọi thông tin cần thiết để làm việc hiệu quả.

>>> Tìm hiểu thêm: Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp CRM do MiPBX cung cấp.

Vậy, phần mềm CRM nào tích hợp với tổng đài Call Center MiPBX sẽ mang lại trải nghiệm tối ưu cho doanh nghiệp?

Tổng đài MiPBX tích hợp HubSpot CRM – Giải pháp mang lại trải nghiệm tối ưu cho doanh nghiệp

Là giải pháp tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài Call Center MiPBX với HubSpot CRM, giúp dễ dàng quản lý thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…

Tích hợp tổng đài Call Center và HubSpot CRM giúp nâng cao quá trình quản lý mối quan hệ khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên tổng đài, và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

>>> Tìm hiểu thêm: Giải pháp tổng đài Call Center MiPBX tích hợp HubSpot CRM.

Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Có thể thấy, sự kết hợp tính năng của tổng đài MiPBX với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng HubSpot CRM giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý, tương tác với khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên.

Khi sử dụng tổng đài MiPBX tích hợp HubSpot CRM, giải pháp mang đến một số tính năng cho doanh nghiệp khi sử dụng, đó là:

Hiển thị thông tin khách hàng gọi đến

Khi khách hàng gọi đến tổng đài, phần mềm sẽ tự động hiển thị cửa sổ (Popup) thông tin khách hàng.

Click to Call trực tiếp trên CRM

Không cần phải bấm số thủ công mà chỉ cần bấm “Click-to-call để thực hiện gọi ra cho khách hàng.

Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi trên CRM

Hỗ trợ báo cáo chi tiết cuộc gọi bao gồm ghi âm cuộc gọi và quản lý file ghi âm trên phần mềm CRM.

Phân tích dữ liệu và báo cáo

Thu thập dữ liệu tương tác khách hàng và tạo báo cáo tổng quan về hoạt động kinh doanh.

Tăng cường tương tác khách hàng

Giải pháp cung cấp thông tin liên quan đến khách hàng khi cuộc gọi được nhận, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

Tối ưu hoá quy trình làm việc

Khi nhận được cuộc gọi, thông tin khách hàng sẽ được hiển thị trên màn hình, giúp nhân viên tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin.

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

Khi khách hàng gọi đến, hệ thống tự động nhận diện số điện thoại và liên kết với thông tin khách hàng trong hệ thống CRM.

Xử lý cuộc gọi một cách thông minh

Với khách hàng cũ, cuộc gọi sẽ tự động điều hướng gặp đúng nhân viên đã phụ trách, riêng khách hàng mới thì sẽ nghe lời chào tương tác thoại.

Nhìn chung, lựa chọn sử dụng giải pháp tích hợp tổng đài Call Center và HubSpot CRM sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tối ưu hóa quá trình quản lý mối quan hệ khách hàng và giúp cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Lợi ích giải pháp tổng đài Call Center MiPBX mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng

Giải pháp tích hợp tổng đài call center với HubSpot CRM có nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp, giúp cải thiện hiệu suất và quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả.

Sau đây là một số lợi ích của việc lựa chọn & sử dụng giải pháp, đó là:

Tăng cường trải nghiệm khách hàng

Khi một khách hàng gọi đến tổng đài, thông tin về họ, lịch sử tương tác và thông tin quan trọng khác có thể hiển thị ngay trên màn hình của nhân viên hỗ trợ. Điều này giúp nhân viên cung cấp dịch vụ cá nhân hóa, nhanh chóng giải quyết vấn đề và cung cấp thông tin liên quan.

Tối ưu hóa quản lý tương tác khách hàng

Dữ liệu từ cuộc gọi và tương tác với khách hàng có thể tự động được nhập và cập nhật trong HubSpot CRM. Điều này giúp doanh nghiệp duyệt qua dữ liệu khách hàng dễ dàng hơn, theo dõi tiến trình chăm sóc khách hàng và tạo kế hoạch tiếp thị mục tiêu.

Tăng cường hiệu quả của nhân viên

Tổng đài tích hợp giúp tối ưu hóa quá trình làm việc của nhân viên. Họ có thể dễ dàng truy cập thông tin khách hàng, ghi chú và lịch sử tương tác, từ đó cải thiện khả năng phục vụ khách hàng và tối ưu hóa thời gian của họ.

Tối ưu hóa quá trình tiếp thị và chăm sóc khách hàng

Tích hợp giữa tổng đài và CRM cho phép doanh nghiệp theo dõi chi tiết về hiệu suất cuộc gọi và tương tác khách hàng. Điều này giúp họ tạo ra chiến dịch tiếp thị mục tiêu hơn, xác định cơ hội kinh doanh và đảm bảo rằng họ đang tiếp cận đúng đối tượng.

Nâng cao độ tin cậy và an ninh

Tích hợp tổng đài Call Center MiPBX và HubSpot CRM giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng một cách an toàn hơn, giảm nguy cơ mất dữ liệu và đảm bảo tính bảo mật của thông tin khách hàng.

Tiết kiệm thời gian và nguồn lực

Tự động hóa quá trình nhập dữ liệu và tương tác giữa tổng đài và CRM giúp giảm thời gian và công sức cần thiết cho công việc thủ công, từ đó giúp doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động quan trọng khác.

Nhìn chung, tích hợp tổng đài call center với HubSpot CRM mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp bằng cách cải thiện trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa quản lý thông tin khách hàng và tạo cơ hội để tối ưu hóa quá trình tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Tóm lại

Với những lợi ích mà giải pháp tổng đài MiPBX tích hợp HubSpot CRM mang lại cho doanh nghiệp, đây hoàn toàn sẽ là một giải pháp xứng đáng để được đầu tư và triển khai bởi nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, mang lại hiệu quả tối ưu.

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu cần tìm hiểu và lựa chọn giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM do MiPBX cung cấp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký sử dụng nhé!

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của MiPBX sẽ mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ chất lượng nhất với giá tốt nhất.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ: MITEK
  • Email:    contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng:  1900 1238

Những điều doanh nghiệp cần biết khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing

Trong năm 2023, nhiều kênh Marketing triển khai hiệu quả được các doanh nghiệp áp dụng, trong đó có SMS Marketing.

Khi mà hầu như mỗi cá nhân – những người thuộc nhóm Khách hàng mục tiêu của bạn đều sở hữu ít nhất 1 thuê bao điện thoại, nhắn tin trở thành một loại hình không thể bỏ qua.

Nhưng khi doanh nghiệp tiến hành thực hiện một chiến dịch SMS Marketing, sẽ không thể tránh khỏi những lúc chiến dịch không hiệu quả. Đó là do doanh nghiệp không nắm kỹ càng những điều nhỏ nhặt nhất khi thực hiện chiến dịch.

Vậy, đâu là những điều cần chú trọng khi doanh nghiệp thực hiện một chiến dịch SMS Marketing? Cùng nhau tìm hiểu ngay những điều thú vị về SMS Marketing qua nội dung bài viết sau nhé!

Tổng hợp những việc cần biết khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing

Sau đây là tổng hợp những việc doanh nghiệp cần biết khi thực hiện một chiến dịch SMS Marketing:

Quy định về cách đặt tên thương hiệu trong tin nhắn (SMS Brandname)

Có độ dài tối đa 11 ký tự (bao gồm dấu cách), không dấu và có thể sử dụng một số ký hiệu như: gạch giữa (-), gạch dưới (_) và dấu chấm (.). Lưu ý, không được chứa những ký hiệu đặc biệt %, #, \, @, <, &.

Thời gian gửi tin hợp lý trong ngày

Thời gian có thể đặt lịch cho việc gửi  tin nhắn diễn ra cả tuần. Tuy nhiên, vì các nhà mạng có khung giờ chặn tin nhắn, nên doanh nghiệp cần gửi tin vào 8:00 – 11:30 và 13:00 – 18:00.

Số lượng ký tự trong một tin nhắn 

Số lượng ký tự cho một tin nhắn thương hiệu là 160 ký tự cho 4 nhà mạng viettel, mobifone, vinaphone, Gtel, còn vietnamobile là 156 ký tự. Độ dài của một tin nhắn SMS thương hiệu tối đa 456 ký tự, bao gồm cả khoảng trống.

Tần suất gửi tin khuyến nghị

Ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt doanh nghiệp cần gửi tin nhắn SMS để thông tin đến khách hàng thì không nên gửi quá 3 tin chứa nội dung quảng cáo trong 1 tuần. Do mỗi ngày khách hàng nhận nhiều tin nhắn, tiếp cận lượng lớn thông tin nên đôi khi có thể khiến họ cảm thấy khó chịu.

SMS phải có CTA và thông tin liên lạc

Trong nội dung tin nhắn SMS, doanh nghiệp đừng quên để lại địa chỉ website hoặc số điện thoại nhằm tạo sự thuận tiện cho việc tương tác và liên lạc khi cần thiết. Đừng quên những CTA kêu gọi hành động của khách hàng. Những yếu tố kích thích họ click vào trải nghiệm dịch vụ của bạn.

Nghị định 91 về phòng chống tin rác

Theo Nghị định 91 về phòng chống tin nhắn rác, các tin nhắn rác càng yêu cầu kỹ càng hơn trong quy trình kiểm duyệt từ nhà mạng trước khi gửi đến khách hàng. Vì thế, doanh nghiệp cần hết sức lưu ý về vấn đề này để đảm bảo không quy phạm pháp luật.

Phân biệt SMS chăm sóc khách hàng và SMS quảng cáo

SMS chăm sóc khách hàng thường có nội dung liên quan đến tài khoản, dịch vụ hoặc sản phẩm mà khách hàng đã sử dụng, và thông báo các thông tin quan trọng như cập nhật tài khoản, lịch sử giao dịch hoặc thay đổi chính sách. Trong khi đó, SMS quảng cáo thường có nội dung liên quan đến khuyến mãi, giảm giá hoặc quảng cáo sản phẩm mới.

SMS Marketing bao gồm 5 dịch vụ

  • Tên thương hiệu SMS
  • SMS OTP
  • SMS Unicode
  • Vị trí SMS
  • SMS quốc tế

Tỉ lệ chuyển đổi cao

Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%.

Người dùng nhận được tin nhắn hầu như sẽ xem nội dung tin dù đó là gì đi nữa. Vì về cơ bản, sms thường được người dùng nhận định là nội dung có phần khẩn cấp. Có thể mở xem ngay và sms thường an toàn khi mở xem nội dung.

Chi phí tối ưu

Với chi phí vài trăm đồng cho mỗi tin nhắn, sms truyền thông trực tiếp đến từng Khách hàng. Mức chi phí này vô cũng tối ưu và mang lại hiệu quả truyền thông.

Nếu so sánh SMS với các hình thức tiếp thị khác thì chi phí cho sms thực sự không phải là vấn đề. Như vậy, sms có phải là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn không?

SMS Marketing phù hợp với mọi ngành nghề

Thương mại điện tử

  • Gửi mã OTP xác nhận đơn hàng
  • Thông báo tình trạng đơn hàng đến khách hàng
  • Thông báo các đợt ưu đãi, săn sale
  • Gửi các thông điệp chăm sóc khách hàng quen thuộc

Bất động sản

  • Thông báo đến khách hàng các dự án mới
  • Gửi tin hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ trong quá trình mua bán
  • Thống kê các tin liên quan đến giá cả, diện tích, giấy tờ sở hữu,
  • Thông báo thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, triển lãm của công ty

Sức khỏe, thẩm mỹ, spa, Y tế,…

  • Gửi thông báo qua SMS để nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn, tái khám, tiêm phòng,…
  • Thông báo thay đổi bảng giá thuốc, dịch vụ…
  • Thông báo một số dịp đặc biệt khác như khai trương, chúc mừng sinh nhật khách hàng, ưu đãi,…

Giáo dục, trường học, trung tâm đào tạo

  • Thông báo điểm số, kết quả học tập theo ngày, tuần,… đến phụ huynh
  • Thông báo về các buổi ngoại khóa
  • Thông báo, nhắc nhở lịch họp, lịch thi
  • Thông báo thời khóa biểu, lịch học phụ đạo

Tài chính ngân hàng

  • Gửi mã xác thực OTP
  • Thông báo: số dư tài khoản, lãi suất tiền gửi, hạn thanh toán, cho vay…
  • Các chương trình khuyến mãi, dịch vụ tài chính mới

Có thể kết hợp với các hoạt động Marketing khác

SMS marketing không chỉ đơn thuần là một phần của quảng cáo. Doanh nghiệp có thể kết hợp SMS marketing với các hoạt động marketing khác mà họ đang triển khai cho doanh nghiệp của mình. Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để khách hàng kết nối với tin nhắn của doanh nghiệp.

Việc sử dụng SMS marketing sẽ giúp có thêm nhiều khách hàng quan tâm đến các phương tiện truyền thông xã hội của doanh nghiệp và có thể cung cấp mã giảm giá cho bất cứ ai thông qua trang web trực tuyến.

Khách hàng có quyền lựa chọn từ chối nhận tin nhắn

Để khách hàng cảm thấy thoải mái, không bị gượng ép nhận tin nhắn từ doanh nghiệp, hãy đưa ra các hướng dẫn cụ thể giúp khách hàng có thể yêu cầu từ chối nhận tin nhắn khi họ cảm thấy không hứng thú, nhàm chán với những tin nhắn quảng cáo từ doanh nghiệp.

Doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname

Nhiều khách hàng sẽ nhận định tin nhắn từ các đầu số lạ, dài là các tin nhắn spam, rác nên thường loại bỏ. Điều này ảnh hưởng đến sự hiệu quả của các hoạt động quảng cáo SMS Marketing của doanh nghiệp.

Vì vậy, bạn nên sử dụng tin SMS Brandname khi gửi các nội dung giá trị đến người dùng, từ đó tăng mức độ tin cậy cũng như tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, hơn nữa giúp tăng nhận diện thương hiệu trong mắt người dùng.

>>>Xem thêm: SMS Brandname – Giải pháp SMS Marketing thương hiệu tạo điểm khác biệt.

Các đơn vị cần bảo mật tài khoản thì không được bỏ qua SMS OTP

SMS OTP là một hình thức xác thực hai yếu tố (2FA). Người dùng sẽ nhận được một mã OTP thông qua tin nhắn văn bản để xác nhận danh tính. Sau đó hoàn thành quá trình đăng nhập hoặc thực hiện một hành động trên trang web hoặc ứng dụng.

Khi người dùng đăng nhập, họ sẽ cung cấp mật khẩu của mình và sau đó sẽ nhận được một mã OTP được gửi đến điện thoại của họ thông qua tin nhắn văn bản. Người dùng sau đó phải nhập mã OTP này vào trang web hoặc ứng dụng để hoàn tất quá trình xác thực.

SMS OTP là một phương pháp phổ biến để tăng cường bảo mật. Đặc biệt là trong việc đăng nhập và thực hiện các hoạt động trực tuyến. Bao gồm đăng nhập vào tài khoản ngân hàng, trang web thương mại điện tử và ứng dụng di động.

Tóm lại

Hi vọng với những chia sẻ từ bài viết trên, MiSMS có thể giúp doanh nghiệp có thêm những thông tin và cái nhìn cụ thể về SMS Marketing cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, quý doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm các giải pháp SMS Marketing do MiSMS cung cấp ngay tại đây: https://misms.vn/misms

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ SMS Marketing hiệu quả và đem đến những tiện ích tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể cho bạn.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ: MITEK
  • Email:    contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng:  1900 1238