Đại hội Sales và Marketing lớn nhất Việt Nam

Đại hội chuyên ngành Sales & Marketing quy mô lớn nhất Việt Nam, lần thứ hai được tổ chức liên tiếp, dành cho 1,000 khách mua vé tham gia và 45 diễn giả uy tín đến từ các tập đoàn lớn, trình bày 10 keynotes và tham gia thảo luận qua 10 panels.

DSC07562Hơn 1000 khách tham dự chăm chú lắng nghe diễn giả trình bày

Hồ Chí Minh – Ngày 17/11/2017 – Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (Vietnam Sales & Marketing Camping – VSMCamp) 2017 đã được khai mạc tại TP Hồ Chí Minh với chủ đề: “Digital Transformation – Chuyển dịch số”, chương trình chỉ diễn ra trong hai ngày 17 & 18/11, dành cho 1,000 khách đã mua vé tham gia. Đây là VSMCamp mùa thứ hai liên tiếp do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức, kết hợp với Công ty Le Bros thực hiện, là sự kiện chuyên ngành có quy mô lớn nhất nước, tạo điều kiện để người trong ngành cập nhật xu thế mới đồng thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ nhằm phát triển sự nghiệp.

DSC07422Bà Nguyễn Quỳnh Trang – Ông Lê Quốc Vinh – Bà Grace Ho

Chuyển dịch số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang làm xoay chuyển cục diện, xu hướng hoạt động và kể cả vị thế của các công ty hoạt động trong lĩnh vực Sales, Marketing, Truyền thông. “Digital Transformation – Chuyển dịch số” được chọn là đề tài xuyên suốt cho mùa VSMCamp 2017 sẽ chứng minh Digital Marketing không phải chỉ là phương thức marketing trên nền tảng digital và không có ý nghĩa như là một kênh marketing mang tính chất quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, mà còn mang đến một bức tranh toàn cảnh của ngành trước kỷ nguyên chuyển dịch số. VSMCamp cung cấp các kiến thức và xu hướng mới nhất, những sự sáng tạo bắt buộc để tồn tại, những thay đổi quan trọng trong các lĩnh vực bán hàng, marketing, quảng cáo và quan hệ công chúng.

Hoang-Nam-Tien- Tai-Su-Kien VSMCamp 2017Ông Hoàng Nam Tiến – Chairman FPT Software trình bày chủ đề Cách mạng công nghiệp 4.0.

VSMCamp 2017 bao gồm hai ngày: chương trình ngày 17/11 dành chung cho tất cả những ai quan tâm đến ngành và chương trình CSMOSummit ngày 18/11 – riêng dành cho quản lý cấp cao trong ngành. CSMOSummit là những cuộc toạ đàm mở dành cho các cấp quản lý ngành sales, marketing và quản trị doanh nghiệp; nói các vấn đề quản trị như đổi mới hệ thống, nhân sự và việc làm, mối quan hệ agency – client…

trai-nghiem-cong-nghe-VSMCamp 2017Khách mời thích thú trải nghiệm công nghệ tại sự kiện

Chat-bot-VSMCamp-2017Trải nghiệm chatbot trên khung chat messenger của facebook

Trong cả hai ngày 17 và 18/11, có tổng cộng 10 bài Keynotes được trình bày lần lượt và 10 Panels  thảo luận được tổ chức song song, cung cấp nhiều đề tài hấp dẫn. Yếu tố tạo nên sự thành công của VSMCamp, ngoài sự tham gia đông đảo của khách tham gia, còn được bảo đảm bởi các nhân sự cấp cao trong ngành đến từ các Tập đoàn/Công ty: FPT Software, Keller Williams Vietnam, Zoho Corporation, Saatchi & Saatchi Vietnam, IBM, Novaon Internet Group, VinaLink Media, Super VIP, An Tiem Advertising, Elite PR School, WE Marketing, Time Universal, ADT Creative, Wochit, OSB, MMA, Eibiz, ANTS, Ernst & Young Vietnam, CEMPartner, Co-well, VNimation, AnhGroup, Uber, Le Bros, NBN Media, TBWA Vietnam, Central Group, Vietnam Airlines, Trí Tri Group, Tân Hiệp Phát, The Purpose Group, Zalo, VCCorp, VMCC, Yeah1 Group, TalentNet, Asian Branding, VP Bank, VNHR, P&G,…

Ket-noi-giao-luu-VSMCampCùng chia sẻ và kết nối trong giờ giải lao

VSMCamp năm nay thu hút các nhà tài trợ:

 c nhà tài trợ chính: Long Biên Palace Center, Vingroup, Vietnam Airlines, Pepsico,  Zoho, Sodexo, VPBank, PNJ…

Các đối tác truyền thông bao gồm: Các học viện đào tạo truyền thông như Elite PR School, Plato, Vinalink, Seongon; hay các đơn vị báo chí như tạp chí Đẹp, tạp chí TTVH & Đàn Ông, tạp chí Doanh Nhân, Tạp chí TimeOut, Tạp chí Nhà Quản Lý, Tạp chí Vietnam Investment Review, Tạp chí Đầu Tư, The Leader, Thể Thao & Văn Hóa, RichOne, InfoTV, VMCC, ASK, Sage, RMIT, Group Quản trị khởi nghiệp…

IMG_6624

Nhiều đơn vị đồng hành cùng chương trình VSMCamp 2017

Đối tác cung cấp dịch vụ: ADT Creative, VNPT – Honeynet, MK Group, Seongon, Uber, VHT, Zalo Business, Livechannel, Lexus, Bigtime, Phương Vy Coffee, Super VIP, SaigonShow, i3, Mitek,…”

Các hoạt động và thông tin về VSMCamp 2017 đã và sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh truyền thông chính thức của sự kiện  tại website: www.vsmcamp.com, hoặc fanpage: www.facebook.com/vsmcamp.

Doanh nghiệp giao thương bên ly cà phê sáng

Đó là ý tưởng được thực hiện bởi Mạng lưới kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (SME Vietnam Network, viết tắt: SVN) nhằm tạo điều kiện cho những doanh chủ tham gia mạng lưới có thể trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, giao thương cùng đối tác ngay bên ly cà phê sáng.

Chương trình “Cà phê sáng cùng SME Vietnam Network” tổ chức vào sáng 15/11 chính là hoạt động đầu tiên sau Lễ ra mắt Mạng lưới kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (trực thuộc Trung tâm Phát triển doanh nhân Việt Nam).

Mặc dù chỉ mới 7 giờ 30 phút sáng nhưng không gian của quán cà phê ngay góc đường Điện Biên Phủ – Cao Thắng (Quận 10, TP.HCM) đã rộn ràng bởi những lời chào hỏi, giới thiệu làm quen thân mật của những nhà quản lý hiện đang là chủ của các doanh nghiệp thành viên của SME Vietnam Network.

Bà Nguyễn Nữ Song Hà – GĐ phát triển SME Vietnam Network chia sẻ về SVN và các chính sách hỗ trợ thành viên

Chị Phạm Thị Phương Hạ – Phó Giám đốc Công ty Giftbrand hào hứng chia sẻ: “Những chương trình cà phê sáng như thế này thật sự rất bổ ích cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ như công ty của chúng tôi, với một không gian trao đổi thoải mái bên ly cà phê, những nhà điều hành đã có thể tìm cho mình một đối tác tin cậy và lâu dài. Thậm chí nếu qua trao đổi cảm thấy ưng ý thì chúng tôi hoàn toàn có thể ký những hợp đồng làm ăn chất lượng ngay trên chính buổi cà phê này”.

Đặc biệt hơn, trong những buổi gặp gỡ cà phê sáng này, các doanh nghiệp có thể đăng ký trình bày, giới thiệu, chia sẻ về những hoạt động cũng như sản phẩm kinh doanh của công ty mình hoặc những chủ đề thảo luận mình quan tâm. Theo Ban giám đốc SME Vietnam Network, đây là cách làm vừa tạo sự thân mật giữa các thành viên, vừa hiệu quả giúp cho những doanh nghiệp kinh doanh theo mô hình B2B (Business to Business) có thể đến gần hơn với đối tượng khách hàng của mình.

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Mitek giới thiệu sản phẩm

Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, hoạt động công ty

Bà Nguyễn Nữ Song Hà – Giám đốc Phát triển SME Vietnam Network cho biết: “Sau buổi cà phê sáng cùng SVN lần này, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức những buổi cà phê sáng gặp gỡ, trao đổi theo định kỳ 02 tuần/ lần. Những ý kiến đóng góp của các doanh chủ về hệ thống web, app và các sự kiện offline sẽ được Ban giám đốcMạng lưới SME tiếp nhận, điều chỉnh nhằm đẩy cao hiệu quả. Đồng thời, từ nay đến cuối năm 2017, SVN sẽ tổ chức 02 sự kiện lớn theo chủ đề và công bố các chính sách ưu đãi thành viên để tăng cường hơn nữa công tác kết nối và gỡ khó những khúc mắt cho doanh nghiệp đặc biệt là về vốn”.

Mạng lưới kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (trực thuộc Trung tâm Phát triển doanh nhân Việt Nam) vừa ra mắt vào cuối tháng 10 vừa qua nhằm kết nối, hỗ trợ và tạo điều kiện tiếp cận hỗ trợ về vốn, công nghệ, kiến thức quản lý cho những doanh nghiệp hoạt động bền vững, cũng như giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa kết nối, giao lưu với nhau. Sử dụng công nghệ website và app (iOS và Android) tích hợp kênh tin tức thời sự kinh doanh tổng hợp, giao thương và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Nguồn: smevietnam.vn

Săn căn hộ New Saigon – HAGL 3 vì an ninh tốt

Ngày 10/09/2017 Ban quản trị khu căn hộ New Saigon – Hoàng Anh Gia Lai 3 đã kí kết hợp đồng lắp đặt hệ thống camera giám sát với công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ MITEK (MITEK J.S.C).

Ngày 10/10/2017 dự án đã được đưa vào thi công. Theo kế hoạch, ở giai đoạn 1 của dự án, MITEK sẽ thay mới tổng cộng 48 camera tại các vị trí thang máy, hành lang, hầm xe và cổng ra vào của khu căn hộ.  Việc lắp đặt đã được hoàn thiện vào ngày 03/11 vừa qua.

HOANG ANH GIA LAIHướng dẫn tận tình hệ thống . Ảnh: Nguyên Phương – Mitek

Mitek-huong-dan-ban-quan-ly-chung-cu-new-saigon-su-dung-he-thong-cameraNhân viên Mitek hướng dẫn ban quản lý chung cư sử dụng hệ thống camera giám sát.  Ảnh: Nguyên Phương – Mitek

Chưa dừng lại ở đó, tiếp nối nhu cầu của dự án, công ty MITEK đang tiến hành xúc tiến giai đoạn 2, lắp đặt thêm 16 camera giám sát tại vị trí hầm xe và cổng ra vào.

Cung cấp dịch vụ giám sát an ninh cho một khu chung cư HAGL đẳng cấp, đó không chỉ là niềm tự hào mà còn là niềm hạnh phúc của MITEK khi được góp phần mang lại sự an toàn cho người dân.

Hoang- anh- gia- lai Toàn cảnh khu căn hộ New Saigon – Hoàng Anh Gia Lai 3.  Ảnh: Nguyên Phương – Mitek

Khu căn hộ New SaiGon nằm tại vị trí giao thông đắc địa, trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh, cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Cao ốc gồm có 4 block A, B, C, D cao 26 tầng nằm trong khuôn viên rộng 35.000m2. New Saigon có hơn 1000 căn hộ, diện tích từ 100 – 242m2, thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại. Khu đô thị New Saigon có hệ thống đường dạo và hồ bơi rộng đến 2.000 m2, sân chơi và khu nướng barbecue ngoài trời rất thú vị. Đây là một dự án khá thành công của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

 Nguyên Phương

 

 

Thêm một kênh hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Chiều ngày 16/10 tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm phát triển doanh nhân Việt Nam, Công ty CP Nhân ái Vòng Tay Việt và Công ty CP Đầu tư Maper tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Tọa đàm “Vốn cho SME”  và Lễ ra mắt Mạng lưới doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.
Ban tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Tọa đàm “Vốn cho SME Việt Nam” và Lễ ra mắt Mạng lưới DN nhỏ và vừa Việt Nam, tổ chức ngày 21/10/2017

Ông Nguyễn Tuấn Khởi – Giám đốc điều hành SME Việt Nam Network – cho biết, cả nước hiện có hơn 600.000 DN nhỏ và vừa (SME), chiếm 97,5% tổng số DN đang hoạt động, đóng góp khoảng 40% GDP mỗi năm và thu hút 51% lực lượng lao động. Mỗi năm nhóm DN này tạo ra thêm nửa triệu việc làm mới nhưng đa số còn đối diện với rất nhiều khó khăn, trong đó nổi bật nhất là trình độ quản lý, đầu tư khoa học công nghệ, nâng cao sức cạnh tranh và tận dụng những cơ hội đến từ những hiệp định thương mại và đặc biệt là vốn. Việc thiếu vốn cản trở rất nhiều sự phát triển của DN, trong đó nhiều DN tự đẩy mình vào tình thế khó khăn và đầy rủi ro trong kinh doanh.

Để hỗ trợ cho các DN vừa và nhỏ về vốn, ngày 21/10/2017, chương trình Tọa đàm “Vốn cho SME Việt Nam” và Lễ ra mắt Mạng lưới kết nối, hỗ trợ DN nhỏ và vừa Việt Nam sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place (15A Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh) với sự tham gia của nhiều tổ chức kinh tế, các học giả và giới doanh nhân thuộc các lĩnh vực.Theo ông Khởi, đây là một kênh hỗ trợ vốn thiết thực cho các DN nhỏ và vừa sản xuất, kinh doanh, thậm chí là khởi nghiệp.

Bà Nguyễn Nữ Song Hà – Giám đốc Phát triển SM Việt Nam Netwwork – cho biết, mạng lưới SME Việt Nam Network  được thành lập dưới sự chỉ đạo của Trung tâm phát triển doanh nhân Việt Nam ( thuộc Trung ương Hội DN nhỏ và vừa Việt Nam ) sẽ là cầu nối gắn kết các DN nhỏ và vừa trong cả nước nhằm tạo nên sức mạnh tập thể thực sự. DN tham gia vào mạng lưới sẽ có cơ hội giao thương chéo sản phẩm, dịch vụ giữa các thành viên trong và ngoài nước.

Với sự hỗ trợ của Phòng thương mại Việt Nam tại Singapore và Ngân hàng UOB đến từ Singapore, các DN của mạng lưới sẽ được học hỏi, giao lưu và hỗ trợ vốn vay với một chính sách đặc biệt. “Khi DN tham gia mạng lưới sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin, dữ liệu và cơ hội giao thương tại trang tin www.smevietnam.vn và nền tảng App SME trên điện thoại thông minh. Các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, quốc tế và các đối tác từ đào tạo, hỗ trợ tài chính đều được cập nhật nhanh và hiệu quả tạo nên một hệ sinh thái khép kín nhằm phát huy tối đa lợi thế của từng DN khi tham gia”- bà Hà chia sẻ thêm.

Nguồn: Báo công thương

Trần Thế

CƠ HỘI TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC VỚI VỊ TRÍ CONTENT INTERNSHIP

MITEK NHẬN ĐÀO TẠO THỰC TẬP SINH CONTENT DIGITAL MARKETING

Quyền lợi:
• Được đào tạo lên ý tưởng, kĩ thuật viết bài, hình ảnh và video.
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
• Có cơ hội tham gia các hoạt động marketing, sự kiện, kinh doanh thực tiễn.
• Được xem xét ký hợp đồng sau thời gian đào tạo
• Được hướng dẫn các kĩ năng khác hỗ trợ trong công việc.

Content Internship

Mô tả công việc:
• Lên ý tưởng và viết bài PR, Quảng cáo cho các dự án ở các kênh Digital Marketing: Fanpage Facebook, Website, Email….
• Lên ý tưởng về hình ảnh và video marketing..
• Làm việc theo nhóm với các thành viên trong công ty để triển khai thực hiện các ý tưởng nội dung
• Cập nhật thường xuyên xu hướng mới, kiến thức chuyên môn về công nghệ và rèn luyện kỹ năng viết lách.

Vui lòng gửi CV qua : hr@mitek.vn
Trụ sở chính: Lầu 1, Tòa nhà PVFCCO, 43 Mạc Đĩnh Chi, F. ĐaKao, Q.1
Chi nhánh (nơi làm việc): 271/10 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

(Mẫu tên file vui lòng ghi rõ: Nguyen Van A_ContentMarketing_MITEK.HCM)

MiCXM™ – Giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng

MiCXMhệ thống IP Contact Center quản lý trải nghiệm khách hàng đa kênh (phone, sms, email, web chat, facebook) toàn diện được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, nhằm giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, từ đó thu hút thêm khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ, nâng cao vị thế cạnh tranh của Doanh nghiệp trên thị trường.

Công nghệ thông minh với chi phí cạnh tranh nhất

MiCXMTM đem đến cho Doanh nghiệp bạn công nghệ thông minh với chi phí cạnh tranh nhất. MiCXMTM được thiết cho các trung tâm chăm sóc khách hàng cần một giải pháp với chi phí hiệu quả, có thể phát triển mở rộng khi có nhu cầu.

MiCXM kết hợp các nền tảng truyền thông phổ biết nhất hiện nay như thoại, email, chat, sms, fax,.., cho phép Doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng tương tác với khách hàng của mình qua nhiều kênh một cách tốt nhất, MiCXMTM thiết kế theo module hóa với nhiều tính năng phong phú, các ứng dụng dựa trên nền tảng web giúp tinh giản đầu tư triển khai ban đầu và đơn giản hóa giải quết các yêu cầu của khách hàng từ lần liên lạc đầu tiên.

Thách thức về quản lý dịch vụ khách hàng

Đối mặt với thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, cạch tranh hiện nay không chỉ dừng lại ở giá cả hàng hóa nữa mà nó còn đòi hỏi các doanh nghiệp thật sự phải nâng cao chất lượng phục vụ đối với mỗi khách hàng thông qua nhiều kênh tương tác khác nhau.

Làm sao để thu hút khách hàng được hiệu quả cùng với giảm thiểu các chi phí phát sinh là thách thức mà mỗi tổ chức Doanh nghiệp phải đối mặt.

Doanh nghiệp bạn kỳ vòng gì đối với

Telemarketing & Bán hàng qua điện thoại
  • Phát triển việc kinh doanh bằng công cụ Telemarketing
  • Gia tăng hiệu quả quảng cao cho doanh nghiệp
 Dịch vụ bán hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng
  • Nâng cao mức độ hài lòng và độ trung thành của khách hàng
  • Tối ưu hóa tương tác khách hàng qua mọi kênh: thoại, email, chat, sms,..

Không như hệ thống chăm sóc khách hàng truyền thống, chỉ tương tác kênh thoại với khách hàng. Phần mềm MiCXM cho phép tương tác đa kênh bao gồm:

  • Voice (telephone, IVR)
  • E-mail
  • Chat
  • Web (push-to-talk)
  • Facebook

Một điểm phân biệt cho các hệ thống Contact Center tốt là khả năng tùy chỉnh và module hóa theo yêu cầu của khách một cách dễ dàng và linh hoạt, MiCXM cho phép tùy chỉnh theo nghiệp vụ yêu cầu của khách hàng:

  • Hiệu chỉnh định tuyến cuộc gọi
  • Thông tin Popup khách hàng
  • Giao diện
Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

MiCXM giúp gia tăng mức độ hài lòng và độ trung thành của khách hàng, tối ưu hoá cuộc gọi thông qua định tuyến dựa trên kỹ năng. Phân phối cuộc gọi tự động, tích hợp sẵn với các hệ thống IVR, phân quyền agent với các kỹ năng phù hợp nhằm tăng năng suất phục vụ chăm sóc khách hàng.

Tăng năng suất dịch vụ

MiCXM – Hệ thống cho phép các agent lưu lại thông tin khách hàng từ bất kỳ đâu và từ bất kỳ kênh truyền thông nào chỉ một lần duy nhất. Thông tin khách hàng được cập nhật vào hệ thống quan hệ khách hàng CRM tích hợp sẵn, do đó việc truy cập để lấy lại thông tin về sau sẽ được thuận lợi hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với phương thức quay số định trước từ một nhóm đối tượng khách hàng import, MiCXM đảm bảo năng suất thực hiện các chiến đến khách hàng là tối ưu.

 Cắt giảm chi phí đáng kể

MiCXM giảm chi phí hoạt động lên đến 70% và làm tăng lợi nhuận hoạt động cho Contact Center. Giải pháp duy trì hiệu quả chi phí khi được xây dựng trên cơ sở hạ tầng thiết bị hiện có của doanh nghiệp và cũng như triển khai. Hơn nữa, giải pháp đòi hỏi các máy chủ cấp ngành công nghiệp do đó bác bỏ sự cần thiết cho phần cứng đắn đắt tiền, mặc dù nó hoạt động liên tục với nó. Ngoài ra, hệ thống xây dựng trên các thành phần mã nguồn mở và hệ điều hành Linux nên không cần phải đầu tư phần cứng, license hoặc cơ sở dữ liệu chuyên dụng đắt tiền, giúp tinh giảm chi phí đáng kể.

Xử lý nhiều kênh thông tin tương tác đồng thời

Trong quá khứ, Trung tâm hỗ trợ khách hang chỉ thông một kệnh qua thoại. Nhưng bây giờ, trung tâm liên lạc cần tích hợp các kênh khác nhau như thoại, fax, tin nhắn SMS / MMS, email, chat và WEB, khi đó giúp doanh nghiệp có nhiều kênh quan hệ khách hàng hơn cũng như giúp khách hàng có thể giao tiếp với doanh nghiệp thuận tiện hơn, quản lý trải nhiệm khách hàng một cách hiệu quả.

Advanced Features

  • Web Chat, Email, SMS, facebook, thoại
  • Quay số gọi ra tự động
  • Quảng bá thoại
  • Tích hợp CRM
  • Conferencing
  • Web callback
  • Facebook

Để được tư vấn cụ thể hơn xin quý khách liên hệ:

  • Website: MITEK
  • Fanpage: MITEK
  • Email: contact@mitek.vn.
  • Hotline: 1900 1238.