GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
- Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo OA dành cho doanh nghiệp23 April, 2024 - 3:32 pm
- Chăm sóc khách hàng: Vai trò và chiến lược tối ưu dành cho doanh nghiệp11 April, 2024 - 4:25 pm
- Lựa chọn hệ thống Contact Center: 6 tính năng mà doanh nghiệp cần biết4 April, 2024 - 9:23 pm
- Tầm quan trọng của việc “Lắng nghe khách hàng” trong hoạt động bán hàng25 March, 2024 - 10:50 am
KẾT NGHĨA HUYNH ĐỆ CÙNG MARKETING TEAM – MITEK TUYỂN GRAPHIC DESIGNER
/in Cơ hội nghề nghiệp /by admin– Sếp dễ thương, đồng nghiệp dễ mến, xinh trai đẹp gái đều có.
– Môi trường trẻ trung, “khùng khùng” lại dễ thăng tiến.
– Tháng 22 ngày cày, năm 12 ngày phép, nhận kép lương tháng 13.
– Phúc lợi đầy đủ, xõa đủ lễ Tết.
– Lương hấp dẫn trên 7.000.000 ( thỏa thuận tùy theo năng lực)
Và hàng tỉ tỉ quyền lợi nếu bạn chứng minh “Bạn là người xứng đáng”.
Vì 1 MITEK vững mạnh và đang làm việc với nhiều đối tác lớn (Viettel, VNPT, Trung Nguyên Coffee, Tini World) MITEK cũng yêu cầu:
– Thiết kế các công cụ quảng cáo trên internet (fanpage zalo website): Banner, hình ảnh, popup,…
– Thiết kế các sản phẩm Marketing: Tờ rơi, catalogue, brochure, poster, banner….
– Làm việc chuyên nghiệp.
– Tâm hồn bay bổng
– Am hiểu về công nghệ là một lợi thế.
– Biết edit video marketing là điểm mạnh. (Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.)
Đồng chí nào thấy mình đủ “chuẩn” hãy gia nhập đội ngũ MITEK !
Vui lòng gửi CV qua : hr@mitek.vn
Chi nhánh (nơi làm việc): 271/10 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
(Mẫu tên file vui lòng ghi rõ: Nguyen Van A_Graphic Designer_MITEK.HCM)
Dân chuyên Marketing đừng bỏ lỡ những công cụ này
/in Bản tin sản phẩm, Phát triển kỹ năng, Tin tức sự kiện /by adminĐối với một người làm marketing, tìm được những công cụ marketing thích hợp có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn cho công việc. Chúng có thể giúp bạn rất nhiều từ quản lý, lên lịch, trao đổi liên lạc đến nhiều mục đích khác. Khi đã quen thuộc với những công cụ này, chúng sẽ là những trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong công việc hàng ngày của bạn.
Dưới đây là 100 công cụ marketing phổ biến mà bạn không thể bỏ qua. Chúng được phân loại theo từng nhiệm vụ cụ thể với một mô tả ngắn.
Công cụ quản lý dự án cho Marketing
Những công cụ dưới đây sẽ giúp bạn tổ chức và quản lý các dự án lớn nhỏ khác nhau.
Trao đổi thông tin
Bên cạnh điện thoại, những công cụ sau vô cùng hữu ích giúp bạn liên lạc và trao đổi với đồng nghiệp hoặc khách hàng.
Xem và lên lịch hoạt động Marketing
Những công cụ không thể thiếu để lên lịch và sắp xếp các sự kiện như họp hành, gặp gỡ.
Search engine optimization (SEO)
Nếu bạn thường xuyên phải tìm kiếm các từ khoá phù hợp cho một chiến dịch content marketing, những công cụ sau là những trợ thủ đắc lực cho bạn.
Content marketing
Những công cụ sau sẽ giúp bạn về ý tưởng nội dung, lên kế hoạch nội dung và những công đoạn liên quan trong content marketing.
Viết bài và tạo nội dung
Các công cụ dưới đây sẽ giúp bạn nâng cao kĩ năng viết lách và sáng tạo nội dung.
Mạng xã hội
Trong thời buổi mạng xã hội phát triển rầm rộ như hiện nay thì những công cụ sau rất đáng để bạn quan tâm.
Hình ảnh
Nếu bạn thường xuyên sử dụng ảnh chụp cho các bài viết trên blog, mạng xã hội hoặc những công việc khác thì những thư viện ảnh sau sẽ giúp bạn.
Tạo hình ảnh
Những công cụ sau đây rất thích hợp cho việc tạo những hình ảnh để sử dụng cho blog, email, mạng xã hội và những ứng dụng khác.
Email marketing & các công cụ hỗ trợ Marketing
Những công cụ dưới đây rất hữu ích cho các chiến dịch email marketing của bạn.
Phân tích Web
Thông tin rất quan trọng đối với một marketer, những công cụ sau giúp bạn phân tích hành vi truy cập website của người dùng: họ đến từ đâu, họ ở lại bao lâu và họ làm những gì khi vào website của bạn…
Thu hút khách hàng
Những công cụ sau sẽ giúp bạn trao đổi với khách hàng nhằm lấy phẩn hồi để cải thiện trải nghiệm của họ.
Trò chuyện trực tiếp
Muốn một hệ thống chat trực tuyến trên trang web, hãy xem qua những công cụ sau.
Tối ưu conversion
Những công cụ sau sẽ giúp website của bạn tối ưu khả năng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.
Webinars
Những công cụ sau cho phép bạn phát sóng và chia sẻ Webinars.
PR và quảng bá Marketing
Những công cụ sau sẽ giúp bạn quảng bá công ty, các chiến dịch marketing, và những thứ khác.
Quảng cáo Marketing
Freelancers & tư vấn
Tổng kết
Khi nắm vững trong tay những công cụ marketing phù hợp, bạn sẽ thấy công việc của bạn tăng cao hiệu suất và hiệu quả hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại dùng thử chúng để phát hiện những điều kì diệu mà chúng có thể mang đến cho bạn.
Dựa theo bài viết 100 awesome marketing tools you should know của Campaign Monitor.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Sự thật của MITEK và Hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới di động
/in CNTT, Giải pháp phần mềm, Tin tức sự kiện /by adminNgày 25/8 vừa qua, sự kiện “Giải mã Hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới Di động” với diễn giả chính trên sân khấu là Chủ tịch Nguyễn Đức Tài (chủ tịch TGDĐ) đã giải đáp rất nhiều câu hỏi thắc mắc cho các doanh nghiệp tham gia.
Trong buổi suốt buổi hội thảo, Giám đốc và Phó giám đốc bộ phận Công nghệ thông tin của Thế giới di động đã trình bày vô cùng chi tiết thượng tầng cũng như hạ tầng của hệ thống quản lý, quản trị bằng công nghệ của doanh nghiệp có 1.500 cửa hàng, 31.000 nhân viên này. Chúng tôi thực sự ngưỡng mộ về cách quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả của TGDĐ. Ấn tượng nhất khi điểm qua những con số như bộ phận công nghệ thông tin của họ có 320 nhân sự, mỗi năm chi phí của công ty tầm 100 tỷ đồng tiền lương thưởng; chi phí vận hành vào khoảng 30 tỷ đồng/năm.
Tuy nhiên, Thế Giới Di Động đã mất 13 năm mới kiện toàn được hệ thống như hiện tại. Đó là câu chuyện của một doanh nghiệp lớn.
Còn hiện tại, để rút ngắn lộ trình hoàn thiện hệ thống quản trị cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Thì MITEK là một doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ, phần mềm quản trị doanh nghiệp cho doanh nghiệp SME.
Theo ông Nguyễn Thái Việt Huy (Tổng giám đốc công ty Mitek, Phó chủ tịch công nghệ CSMO – đơn vị tổ chức) chia sẻ nội bộ rằng: “ Ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp là rất cần thiết nhằm đem lại hiệu quả cao, giảm chi phí và nâng cao năng suất, ông Huy cũng tự tin khẳng định các sản phẩm giải pháp của MITEK có khả năng đáp ứng đủ nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay với chi phí hợp lý và nhanh chóng dựa trên công nghệ điện toán đám mây và mô hình cho thuê dịch vụ thay vì đầu tư.
Những công ty như Thaco Trường Hải, Oppo, Timo, Ví Momo, ITL Group, BH Prudential, chứng khoán Techcom, FPTSoft Đà Nẵng… vẫn đang dùng sản phẩm của Mitek để ứng dụng hiệu quả trong việc CSKH. Trong thời gian tới MITEK mở rộng kết nối với nhiều hệ thống để xây dựng Hệ Sinh thái Dịch vụ khách hàng, chắc chắn sẽ đáp ứng gần như đầy đủ các giải pháp cho nhiều doanh nghiệp”.
Chức năng nghiệp vụ cần phải có trong phần mềm Hóa đơn điện tử là gì?
/in Dịch vụ điện toán đám mây SaaS, Giải pháp phần mềm /by adminPhần mềm lập hóa đơn điện tử, là phần mềm giúp tạo lập thông tin hóa đơn, và sử dụng chứng thư điện tử để ký lên nội dung hóa đơn, sau đó phát hành gửi hóa đơn dạng File (xml, xslt, html..) đến khách hàng, người mua hàng.
Phần mềm hóa đơn điện tử tuân thủ theo đúng thông tư Số: 32/2011/TT-BTC của bộ tài chính về hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử.
Các chức năng bắt buộc phải có của phần mềm lập, xuất hóa đơn điện tử gồm :
1.Khai báo thông tin
Khai báo thông tin của doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử, chứng thư số của doanh nghiệp..
2.Thiết kế & quản lý mẫu hóa đơn, ký hiệu mẫu hóa đơn (Mẫu template hóa đơn điện tử có định dạng XSLT).
XSLT (viết tắt của tiếng Anh XSL Transformations) XSL là một dạng ngôn ngữ dựa trên nền tảng XML để tạo ra stylesheet nhằm mục đích định dạng nội dung XML cho nhiều mục đích hiển thị khác nhau, đồng thời XSL còn có khả năng chuyển đổi XML thành dạng định dạng khác.
Các file XSLT chính là mẫu hiển thị hóa đơn điện tử của doanh nghiệp
3.Tạo và quản lý ký hiệu hóa đơn điện tử.
Chức năng này khai báo các ký hiệu hóa đơn điện tử, ví dụ : AA/17E, trong đó ký tự E là bắt buộc và quy định của hóa đơn điện tử. Tương tự AA/17P hóa đơn giấy mua từ cơ quan thuế, AA/17T hóa đơn tự in của doanh nghiệp sử dụng.
Mỗi ký hiệu hóa đơn, đăng ký phát hành, phải có từ số bắt đầu, đến số kết thúc của ký hiệu đó, số lượng đăng ký phát hành.
Sau khi tạo ký hiệu hóa đơn, chức năng này sẽ xuất ra file hóa đơn MẪU (Dạng thức hóa đơn chuyển đổi), doanh nghiệp sử dụng hóa đơn mẫu này để nộp lên cơ quan thuế kèm theo thông báo phát hành hóa đơn.
4. Lập hóa đơn
Chức năng tạo, lập hóa đơn điện tử cần các thông tin mang tính bắt buộc như :
– Ký hiệu mẫu hóa đơn. Ví dụ : 01GTKT0/001
– Ký hiệu hóa đơn. Ví dụ : AA/17E
– Số hóa đơn : 00001234
– Ngày xuất hóa đơn.
– Thông tin khách hàng, người mua hàng, trong trường hợp người mua hàng là doanh nghiệp phải có mã số thuế.
– Thông tin hàng hóa dịch vụ
– Thuế suất, số tiền thuế, thành tiền…
Các hình thức xuất hóa đơn giá trị gia tăng phải có :
– Lập, xuất hóa đơn hàng hóa dịch vụ thông thường với các thuế suất : 10%, 5%, 0% và không chịu thuế VAT.
– Lập, xuất hóa đơn ngoại tệ (USD, EUR, JPY..)
– Lập, xuất hóa đơn chiết khấu thương mại, giảm giá
– Lập, xuất hóa đơn có phí dịch vụ vận chuyển, phí khác không có thuế…
Mỗi tờ hóa đơn điện tử phát hành phải tuân thủ nguyên tắc số hóa đơn, ngày xuất phải tuần tự như hóa đơn giấy.
5. Các chức năng nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn điện tử đã phát hành theo đúng thông tư 32/2011/TT-BTC.
– Chuyển đổi hóa đơn điện tử sang hóa đơn giấy (1 lần duy nhất)
– Thay thế hóa đơn điện tử trong trường hợp bị sai thông tin và chưa quyết toán thuế, cần tạo hóa đơn thay thế, bạn cần cung cấp biên bản giữa bên mua và bên bán.
– Điều chỉnh hóa đơn điện tử trong trường hợp bị sai thông tin và đã quyết toán thuế, cần tạo hóa đơn điều chỉnh, bạn cần cung cấp biên bản giữa bên mua và bên bán.
– Xóa hóa đơn, sử dụng trong trường hợp khách hàng không mua hàng, trả lại hàng, bạn cần cung cấp biên bản hủy giữa bên mua và bên bán.
6. Phát hành hóa đơn
Hóa đơn điện tử rất nhanh chóng dễ dàng để vận chuyển đến khách hàng, người mua hàng thông qua email, đường dẫn truy cập đến file hóa đơn điện tử. Bạn hãy chọn hình thức nào thuận tiện nhất, gửi email Attach file là lựa chọn tốt nhất.
7. Lưu trữ hóa đơn điện tử.
Hóa đơn điện tử được hình thành từ các file dữ liệu gồm có :
File XML đã ký (Định dạng chính thức của hóa đơn điện tử)
File XSLT là file Template để thể hiện nội dung hóa đơn điện tử
File HTML hoặc PDF là file hiển thị toàn bộ nội dung hóa đơn điện tử
Do đó, hãy lưu trữ chúng cận thận và khoa học, tốt nhất là chúng nên lưu trong máy tính của doanh nghiệp song song với hệ thống phát hành.
8. Chức năng kiểm tra hóa đơn điện tử hợp lệ
Là chức năng cho phép bạn kiểm tra chữ ký điện tử trên tờ hóa đơn của người bán có hợp lệ hay không, chính xác không, nhất là các nội dung như : Tên công ty, mã số thuế, nhà cung cấp chứng thư, ngày còn hiệu lực của chứng thư số của bên bán hàng.
Kiểm tra tính toàn vẹn dữ liệu của hóa đơn điện tử, nếu file hóa đơn điện tử XML, bị thay đổi nội dung, chức năng này sẽ báo cho bạn hóa đơn điện tử không hợp lệ, nội dung hóa đơn đã bị chỉnh sửa, giả mạo.
9. Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo mẫu BC26
10. Các chức năng Import/Export file Excel
Dữ liệu chứng từ hóa đơn cần xuất hóa đơn để hoạt động xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng, chính xác.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Quy trình bảo trì, bảo dưỡng trạm BTS
/in Dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng, Giải pháp hạ tầng và thiết bị Viễn Thông, Viễn Thông, Xây lắp công trình Viễn thông /by adminQUY TRÌNH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG TRẠM BTS
Sau đây là quy trình bảo trì, bảo dưỡng trạm BTS mà doanh nghiệp cần biết:
1. MỤC ĐÍCH: – Quy định cách thức thực hiện biện pháp thi công các công trình bảo trì, bảo dưỡng trạm BTS.
2. PHẠM VI ÁP DỤNG: – Áp dụng cho các quá trình thi công các dự án, các công trình của Công ty. – Áp dụng cho Phòng kỹ thuật.
Nội dung quy trình bảo dưỡng định kỳ Outdoor :
Nội dung quy trình bảo dưỡng định kỳ Indoor:
Nội dung qui trình bảo dưỡng định kỳ Cơ sở hạ tầng:
– Kiểm tra độ thẳng đứng cột, độ căng của dây co, độ chắc cầu cáp, kim thu sét.
– Kiểm tra độ xiết chặt của bu lông đốt nối cột, khóa cáp co, bộ gá antena, các điểm tiếp đất cột.
– Kiểm tra, phát quang cây cối xung quanh cột và dây co.
– Cạo sạch gỉ thân cột và cầu cáp, vệ sinh sạch sau khi cạo gỉ.
– Sơn lớp chống gỉ cho cột và cầu cáp sau khi sơn chống gỉ khô sơn lớp sơn màu cho cột .
– Căn chỉnh cột, xiết chặt bu lông, tăng lại dây co.
– Tuốt mỡ dây co, bôi mỡ bu lông.
– Kiểm tra tường, trần, nền, chống nóng phòng máy.
– Tháo dỡ chống nóng vệ sinh sạch trần sử lý chống thấm trần sau đó lợp lại trần ( nếu trần phòng máy bị nứt, thấm dột).
– Kiểm tra, sử lý chống thấm tường ngoài phòng máy( nếu tường bị thấm).
– Che chắn thiết bị trước khi đánh giáp các vết bong dộp, bả và sơn lại tường, trần phòng máy.
– Kê, kích, nâng thiết bị lên sử lý chống lún nền sau đó đổ bê tông nền và lát lại gạch garit ( Nếu nền phòng máy bị lún nứt).
– Kiểm tra tiếp súc các điểm đấu nối của cầu giao, attomat của tủ phân phối nguồn.
– Xiết chặt các điểm đấu nối, các điểm tiếp súc.
– Kiểm tra phát quang cây cối xung quanh đường nguồn AC từ điểm đấu nối của Điện lực tới phòng máy.
– Đo điện áp vào và điện áp ra của Ổn áp, vệ sinh công nghiệp cho ổn áp.
– Kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng, ổ cắm, công tắc.
– Kiểm tra điểm đấu nối của nguồn dự phòng.
– Kiểm tra xiết chặt các điểm tiếp đất của thiết bị.
– Đo kiểm tra trở xuất của tổ đất, kiểm tra liên kết các điểm cực tổ đất và các đường dẫn thoát sét.
– Cải tạo tổ đất( nếu như trở xuất đất không đạt yêu cầu).
– Kiểm tra các bộ cảm biến của hệ thống cảnh báo ngoài( Báo cháy, báo khói, báo nhiệt độ cao, báo đột nhập, báo độ ẩm, báo ngập lụt, báo ra loa) về trung tâm cảnh báo.
– Kiểm tra độ làm lạnh, dòng tiêu thụ của điều hòa.(dòng tiêu thụ trước và sau bảo dưỡng của điều hòa).
– Bảo dưỡng công dưỡng công nghiệp điều hòa.
– Vệ sinh xung quanh nhà trạm và phòng máy.
– Lập hồ sơ kỹ thuật sau bảo dưỡng.
– Đề xuất, kiến nghị.
Yêu cầu khi thi công:
– Chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị cần thiết.
– Thực hiện đúng các nội dung quy trình bảo dưỡng.
– Đảm bảo vệ sinh và an toàn cho các thiết bị viễn thông.
– Lưu ý khi thi công:
+ Trước khi thi công phải lập kế hoạch tiến độ, thông báo cho bên A và chủ nhà biết để cùng phối hợp theo dõi.
+ Phải kiểm tra thường xuyên an toàn khi sử dụng điện để thi công.
+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các vật tư, thiết bị trong khu vực thi công.
+ Thực hiện đầy đủ các quy định về an toàn lao động của Nhà nước và của ngành Bưu điện ban hành.
+ Đảm bảo vệ sinh trong khi thi công.
+ Không thi công dưới trời mưa, giông sét.
+ Khi làm đầu cáp, chống thấm cho các mối nối, connector dùng cao su non quấn xung quanh toàn bộ mối nối (mắt thường không nhìn thấy connector và đầu cáp phi đơ), lớp cao su non chống thấm tạo thành tối thiểu là 2 lớp, điền đầy các phần lõm của mối nối, không để lõm mối nối đọng nước mưa, sương thấm vào mối nối. Sau khi quấn cao su non đảm bảo yêu cầu, phía ngoài cùng quấn 2 lớp băng keo bản rộng để cố định và bảo vệ lớp cao su non phía trong.
+ Trong quá trình thi công nếu có phát sinh thay thế vật tư thiết bị, bên B phải thông báo cho bên A biết, cùng lập biên bản xác nhận khối lượng vật tư thay thế và thanh toán riêng phần này theo thực tế.
LƯU TRỮ
– Tất cả các hồ sơ, biên bản, biểu mẫu, báo cáo, sổ sách ghi chép trong quá trình tổ chức thi công, nghiệm thu và bàn giao công trình được chuyển giao về phòng Kế toán tài chính lưu trữ theo quy định.
– Số lượng hồ sơ hoàn công thực hiện theo quy định của chủ đầu tư. Việc giao nhận giữa các bên phải có biên bản cụ thể.
Giải pháp hệ thống Contact Center MITEK – MiCXM
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm /by adminCùng với sự phát triển và đòi hỏi ngày càng cao của hệ thống Contact Center, giải pháp hệ thống kỹ thuật cũng cần được phát triển tương xứng. Một hệ thống kỹ thuật hợp lý và ổn định quyết định phần lớn tới sự thành công của Contact Center.
Giải pháp hệ thống kỹ thuật Contact Center của MITEK được thiết kế để đảm bảo cho việc vận hành một cách ổn định nhất và đáp ứng nhu cầu tương tác ngày càng đa dạng của khách hàng.
Contact Center phù hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng, bộ phận sales..
Đối tượng sử dụng dịch vụ Contact Center
Các bộ phận chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng, bộ phận Sales, bộ phận Marketing, bộ phận bán hàng online của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…sử dụng cho các mục đích:
Mô hình của hệ thống
Chức năng nổi bật
1. Đa kênh tích hợp:
Hệ thống Contact Center của MITEK cho phép tích hợp toàn bộ các kênh tương tác khách hàng (Thoại, live chat, email, sms, social media, mobile apps,…). Doanh nghiệp sẽ dễ dàng giao tiếp với khách hàng chỉ trên 1 giao diện web duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong việc quản trị.
Bên cạnh đó, thông tin khách hàng trên toàn bộ các kênh tương tác sẽ được đồng bộ hoá và tích hợp trong 1hệ quản trị khách hàng (CRM) duy nhất, từ đó giúp tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời hơn cho khách hàng.
2. IVR – Tương tác thoại tự động:
IVR (Interactive Voice Response) là một hệ thống tương tác tự động, cho phép người sử dụng đầu cuối (thoại hoặc Video) có thể tương tác với hệ thống thông qua sử dụng giọng nói và bàn phím điện thoại hoặc điều khiển từ xa. IVR giúp giảm thiểu tối đa thời gian cho agents và giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin doanh nghiệp một cách nhanh chóng.
MITEK cũng sẽ hỗ trợ xây dựng và thu âm IVR chuyên nghiệp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho các Doanh nghiệp sử dụng hệ thống Contact center của MITEK.
3. Automatic Call Distribution (ACD) – Tự Động Phân Phối Cuộc Gọi:
Hệ thống phân phối cuộc gọi đến cho agent theo các thuật toán sau: Tuyến tính, Quay vòng, Phân phối đều, Cho người rỗi nhất (thời gian trả lời ngắn nhất, số cuộc trả lời ít nhất, thời gian nghỉ nhiều nhất,…),
Lợi ích của chức năng mở rộng này bao gồm:
4. CRM – Hệ quản trị khách hàng thông minh và chuyên nghiệp:
Hệ thống Contact Center được tích hợp sẵn với hệ thống quản trị thông tin khách hàng. Tuỳ theo nhu cầu của doanh nghiệp, CRM có thể tuỳ biến theo từng module cụ thể.
Hệ thống CRM giúp lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng tuỳ theo từng dự án sẽ có cách tổ chức thông tin khác nhau. Sau đó, sẽ hoạt động theo một qui trình tương ứng. Tất cả các trường thông tin Khách hàng (Customer field), quy trình hoạt động (Operation process) sẽ được tuỳ biến và phát triển hoàn toàn dựa trên từng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.
Hệ thống CRM hỗ trợ 4 cấp bậc quản lý:
Theo đó, doanh nghiệp có thể yêu cầu tuy biến hệ thống CRM phục vụ cho nhiều dự án với đặc thù (thông tin khách hàng, quy trình xử lý) hoàn toàn khác nhau, hệ thống có thể đáp ứng được bằng cách phân cấp các quyền manager quản lý các dự án hoàn toàn khác nhau trên cùng 1 kiến trúc CRM.
5. Hệ thống báo cáo tổng quát và chi tiết theo thời gian thực:
Chức năng báo cáo của Contact Center sẽ thu thập tất cả các thông tin và báo cáo nhằm giám sát hiệu quả của điện thoại viên, cung cấp cho doanh nghiệp một cơ chế phân tích tốt nhất về hiệu quả của các nhóm và các điện thoại viên. Hệ thống báo cáo được tuỳ biến hoàn toàn dựa vào từng yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.
5.1. Báo cáo cuộc gọi ra (Outbound report):
5.2. Báo cáo cuộc gọi vào (Inbound report):
5.3 Báo cáo cước (Billing report):
– Theo dõi chi tiết cước phát sinh theo nhiều tiêu chí:
5.4 Báo cáo hoạt động (operation report):
Là các báo cáo liên quan đến hoạt động của Call Center thông qua dữ liệu khách hàng và các dự liệu được ĐTV nhập vào trong quá trình hoạt động, báo gồm các báo cáo kinh doanh, tình trạng hồ sơ, ticket…
6. Chức năng Conference (Hội thoại đa chiều):
Hỗ trợ chức năng hội nghị nhiều bên (Voice Conferencing).
7. Chức năng ghi âm:
8. Công cụ quản lý theo dõi thời gian thực (Supervisor real-time):
Để tăng hiệu suất phục vụ của các điện thoại viên và tổ chức giám sát, Hệ thống hỗ trợ các công cụ quản lý, theo dõi toàn bộ các hoạt động hiện tại trên toàn hệ thống trong thời gian thực.
9. Tính linh hoạt cao:
Tính linh hoạt của hệ thống Contact Center của MITEK được thể hiện ở các điểm
Lợi ích sử dụng dịch vụ Cloud Contact Center
Sau đây là một số lợi ích mà dịch vụ Cloud Contact Center mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng:
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và triển khai toàn bộ quy trình:
MITEK có đội ngũ tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc.
Thông tin liên hệ: