KẾT NGHĨA HUYNH ĐỆ CÙNG MARKETING TEAM – MITEK TUYỂN GRAPHIC DESIGNER

Hiện nay, do công ty ngày càng mở rộng và cung cấp nhiều sản phẩm tiềm năng về mảng CNTT. Team Marketing cần tìm thêm người cùng chí hướng, có khả năng hợp tác lâu dài cho vị trí GRAPHIC_DESIGNER MITEK chúng tớ:
– Sếp dễ thương, đồng nghiệp dễ mến, xinh trai đẹp gái đều có.
– Môi trường trẻ trung, “khùng khùng” lại dễ thăng tiến.
– Tháng 22 ngày cày, năm 12 ngày phép, nhận kép lương tháng 13.
– Phúc lợi đầy đủ, xõa đủ lễ Tết.
– Lương hấp dẫn trên 7.000.000 ( thỏa thuận tùy theo năng lực)
Và hàng tỉ tỉ quyền lợi nếu bạn chứng minh “Bạn là người xứng đáng”.
HR@MITEK.VN

Vì 1 MITEK vững mạnh và đang làm việc với nhiều đối tác lớn (Viettel, VNPT, Trung Nguyên Coffee, Tini World) MITEK cũng yêu cầu:
– Thiết kế các công cụ quảng cáo trên internet (fanpage zalo website): Banner, hình ảnh, popup,…
– Thiết kế các sản phẩm Marketing: Tờ rơi, catalogue, brochure, poster, banner….
– Làm việc chuyên nghiệp.
– Tâm hồn bay bổng
– Am hiểu về công nghệ là một lợi thế.
– Biết edit video marketing là điểm mạnh. (Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.)

Đồng chí nào thấy mình đủ “chuẩn” hãy gia nhập đội ngũ MITEK !

Vui lòng gửi CV qua : hr@mitek.vn
Chi nhánh (nơi làm việc): 271/10 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

(Mẫu tên file vui lòng ghi rõ: Nguyen Van A_Graphic Designer_MITEK.HCM)

 

Dân chuyên Marketing đừng bỏ lỡ những công cụ này

Đối với một người làm marketing, tìm được những công cụ marketing thích hợp có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn cho công việc. Chúng có thể giúp bạn rất nhiều từ quản lý, lên lịch, trao đổi liên lạc đến nhiều mục đích khác. Khi đã quen thuộc với những công cụ này, chúng sẽ là những trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong công việc hàng ngày của bạn.

Dưới đây là 100 công cụ marketing phổ biến mà bạn không thể bỏ qua. Chúng được phân loại theo từng nhiệm vụ cụ thể với một mô tả ngắn.

Công cụ quản lý dự án cho Marketing

Những công cụ dưới đây sẽ giúp bạn tổ chức và quản lý các dự án lớn nhỏ khác nhau.

  1. AsanaAsana là công cụ giúp các đội ngũ làm việc với nhau một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
  2. TrelloVới các bảng và thẻ, Trello giúp bạn tổ chức và quản lý các dự án một cách gọn gàng và nhanh chóng.
  3. BasecampBasecamp là công cụ quản lý dự án đơn giản và thường được các agency sử dụng.
  4. EvernoteEvernote là công cụ ghi chú với nhiều chức năng vượt trội, bạn cũng có thể sử dụng nó để theo dõi tiến độ các dự án.
  5. HarvestHarvest là công cụ theo dõi thời gian biểu cho phép bạn dùng thời gian để làm nhiều việc hơn thay vì để lên lịch.
  6. TodoistCó thể bạn nghĩ To-do list là một công cụ lỗi thời, nhưng Todoist sẽ thay đổi suy nghĩ đó của bạn.

Trao đổi thông tin

Bên cạnh điện thoại, những công cụ sau vô cùng hữu ích giúp bạn liên lạc và trao đổi với đồng nghiệp hoặc khách hàng.

  1. SlackSlack là công cụ chat nổi tiếng có mặt trên các nền tảng phổ biến giúp việc trao đổi thông tin nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bạn có thể kết nối Slack với nhiều ứng dụng phổ biến như Trello, Google Drive.
  2. HipChatHipChat là một công cụ chat nhóm khác cho phép bạn chia sẻ file và tương tác với các ứng dụng phổ biến bên ngoài.
  3. Join.meNếu bạn thường xuyên phải tổ chức các cuộc họp online thì Join.me là một lựa chọn đáng để cân nhắc.
  4. Google+ Hangouts Hầu như mọi người đều có cho mình một tài khoản Google, vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội dùng thử Google Hangouts. Đây là một công cụ video chat dễ sử dụng và tiện lợi.

Xem và lên lịch hoạt động Marketing

Những công cụ không thể thiếu để lên lịch và sắp xếp các sự kiện như họp hành, gặp gỡ.

  1. CalendlyCalendly đồng bộ các sự kiện trên các ứng dụng lịch sẵn có và cho phép bạn lên các cuộc hẹn một cách nhanh chóng.
  2. DoodleDoodle giúp việc lên lịch trở nên đơn giản và dễ dàng, nhất là khi bạn cần tổ chức một cuộc họp cho nhiều người.
  3. CoScheduleCoSchedule là một công cụ quản lý lịch biên tập được xây dựng hướng đến các content marketer. Công cụ này cho phép bạn quản lý những người viết bài trong và ngoài công ty. Bạn cũng có thể đăng bài trực tiếp lên WordPress hoặc các trang mạng xã hội ngay tại CoSchedule.
  4. WordPress Editorial Calendar PluginPlugin này cho phép bạn quản lý và lên lịch đăng bài cho các nội dung trên trang WordPress của bạn.
  5. Gather ContentGather Content cung cấp công cụ giúp bạn lên kế hoạch, quản lý và xuất bản nội dung website một cách dễ dàng.

Search engine optimization (SEO)

Nếu bạn thường xuyên phải tìm kiếm các từ khoá phù hợp cho một chiến dịch content marketing, những công cụ sau là những trợ thủ đắc lực cho bạn.

  1. Moz’s Open Site Explorer – Open Site Explorer cho phép bạn xác định những cơ hội tạo liên kết thông qua thông tin từ backlink, những trang xếp hạng cao, và các hoạt động trên mạng xã hội.
  2. Screaming FrogScreaming Frog là công cụ thu thập nội dung website, rất hữu ích trong việc đánh giá và phân tích SEO của một trang web.
  3. SEMRushSEMRush là công cụ phân tích giúp bạn xem những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất và xếp hạng trang web của bạn so với các đối thủ.
  4. YoastYoast cung cấp nhiều tiện ích cho SEO. Trong số đó có hai plugin WordPress nổi tiếng về SEO và Google Analytics.
  5. Google Keyword PlannerMột công cụ miễn phí của Google cho phép bạn xác định được số lượt tìm kiếm của từ khoá và lên kế hoạch cho chiến dịch marketing của mình.
  6. WordStream’s Keyword Tool WordStream’s Keyword Tool cũng tương tự như của Google Keyword Planner nhưng nó còn đánh giá giúp bạn những từ khoá khả thi và mang tính cạnh tranh cao.
  7. UberSuggestUberSuggest cung cấp danh sách những từ khoá tìm kiếm liên quan đến từ khoá trước đó, khá hữu ích trong việc tìm kiếm từ khoá mới.

Content marketing

Những công cụ sau sẽ giúp bạn về ý tưởng nội dung, lên kế hoạch nội dung và những công đoạn liên quan trong content marketing.

  1. BuzzSumo BuzzSumo cho phép bạn tìm kiếm những nội dung được chia sẻ nhiều nhất đối với một số chủ đề xác định, giúp bạn phát hiện ra những loại nội dung và nguồn nội dung nào hoạt động hiệu quả trong quá khứ.
  2. FeedlyFeedly là một công cụ đọc RSS đơn giản, quen thuộc với giao diện dễ nhìn.
  3. Inbound.orgInbound.org là một cộng đồng lớn, nơi chia sẻ những câu hỏi và bài viết bổ ích về inbound marketing.
  4. Reddit Reddit là một diễn đàn lớn với nhiều chủ đề khác nhau. Đây là một nơi tuyệt vời để đặt câu hỏi và tìm kiếm ý tưởng mới.
  5. UberFlipUberFlip giúp bạn tập trung tất cả nội dung videos, hình ảnh, mạng xã hội và eBook vào cùng một chỗ.
  6. Quora Quora là một nơi để mọi người đặt câu hỏi. Bạn có thể tìm được nhiều ý tưởng mới hoặc những câu trả lời từ các chuyên gia nổi tiếng.
  7. KapostKapost là một giải pháp phần mềm content marketing cho phép bạn dễ dàng lên lịch nội dung và làm việc nhóm hiệu quả.

Viết bài và tạo nội dung

Các công cụ dưới đây sẽ giúp bạn nâng cao kĩ năng viết lách và sáng tạo nội dung.

  1. GrammarlyGrammarly là một ứng dụng kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh trực tiếp trên trình duyệt hoặc Microsoft Office. Đây là một công cụ hữu ích giải quyết các vấn đề liên quan đến ngữ pháp như cấu trúc câu, dấu câu hay lỗi chính tả.
  2. Hemingway AppMục đích của Hemingway App là đánh giá khả năng dễ đọc của một văn bản tiếng Anh.
  3. Google DocsGoogle Docs là một ứng dụng chỉnh sửa văn bản tuyệt vời sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Nó cung cấp nhiều chức năng hữu ích khi làm việc nhóm như góp ý, sửa lỗi và xem các phiên bản chỉnh sửa..
  4. WordPressCó lẽ bạn không quá xa lạ với cái tên này, WordPress là hệ thống quản lý nội dung (CMS) phổ biến nhất hiện nay.
  5. Portent Idea Generator for Writer’s Block Đây là một công cụ giúp bạn tạo ra những dòng tiêu đề thú vị khi bạn bị bí ý tưởng.
  6. Emotional Marketing Value Headline Analyzer  Một công cụ thú vị phân tích cảm xúc của người đọc khi họ nhìn thấy dòng tiêu đề của bạn.

Mạng xã hội

Trong thời buổi mạng xã hội phát triển rầm rộ như hiện nay thì những công cụ sau rất đáng để bạn quan tâm.

  1. Buffer – Buffer là một công cụ cho phép bạn chia sẻ và lên lịch chia sẻ cùng lúc nội dung trên nhiều trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn.
  2. Sprout Social Sprout Social giúp bạn chia sẻ nội dung trên các trang mạng xã hội và phân tích kết quả đạt được.
  3. Discover.lyDiscover.ly là một tiện ích mở rộng của Google Chrome, nó cho phép bạn xem những nội dung đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khi bạn lướt web.
  4. Nuzzel Nuzzel thu thập những bài viết và liên kết mà bạn bè của bạn đang chia sẻ trên các trang mạng xã hội và xếp hạng chúng dựa trên số lượt chia sẻ.
  5. Studio for InstagramStudio cho phép bạn chỉnh sửa nội dung trước khi chia sẻ chúng trên Instagram.
  6. IFTTTIFTTT là từ viết tắt của “If this, then that”. Nó cho phép bạn tạo ra những công thức tự động hoá các thao tác bạn thường làm. Ví dụ, bạn có thể tạo một công thức tự động chia sẻ bài viết lên Twitter mỗi khi có bài mới được đăng.
  7. Moz’s FollowerWonk FollowerWonk giúp bạn đào sâu các phân tích của Twitter để có cái nhìn rõ hơn về những người đang theo dõi trang Twitter của bạn.
  8. SocialBroSocialBro mang đến những phân tích và công cụ giúp bạn lập nên những chiến lược đầy đủ và hiệu quả cho Twitter.

Hình ảnh

Nếu bạn thường xuyên sử dụng ảnh chụp cho các bài viết trên blog, mạng xã hội hoặc những công việc khác thì những thư viện ảnh sau sẽ giúp bạn.

  1. StockSnap – StockSnap cung cấp những ảnh chụp hoàn toàn miễn phí và bạn cũng không cần bận tâm về vấn đề bản quyền khi sử dụng chúng.
  2. Death to Stock Photos – Khi bạn đăng ký sử dụng Death to Stock Photos, bạn sẽ nhận được những hình ảnh miễn phí đính kèm trong email vào mỗi tháng. Trong trường hợp bạn muốn truy cập toàn bộ thư viện hình ảnh, bạn có thể đăng ký tài khoản cao cấp.
  3. MorgueFileMorgueFile lưu trữ những hình ảnh miễn phí chất lượng cao cho bạn sử dụng cho các nhu cầu như minh hoạ, thiết kế, hoặc marketing.
  4. UnsplashUnsplash đăng những ảnh chụp chất lượng cao vào mỗi ngày và cho phép bạn tìm kiếm những hình ảnh cũ hơn cho bất kỳ mục đích sử dụng nào.
  5. Twenty20Twenty20 là một thư viện ảnh chụp của cộng đồng người yêu thích nhiếp ảnh. Tất cả hình ảnh đều được chụp từ thực tế, không hề trải qua việc dàn dựng.
  6. StocksyStocksy cung cấp cho bạn nhiều hình ảnh đẹp về các khoảnh khắc trong cuộc sống với một mức giá vừa phải.

Tạo hình ảnh

Những công cụ sau đây rất thích hợp cho việc tạo những hình ảnh để sử dụng cho blog, email, mạng xã hội và những ứng dụng khác.

  1. Canva – Canva là một công cụ tạo hình ảnh rất dễ sử dụng có thể giúp bạn tạo nhanh những hình ảnh thú vị và kích thích cho hầu hết các mục đích online marketing.
  2. PicMonkeyPicMonkey là công cụ chỉnh sửa ảnh cho phép bạn chỉnh sửa, thiết kế, và cải thiện những hình ảnh dùng trong marketing.
  3. Meme GeneratorNếu thường xuyên sử dụng Internet, bạn sẽ không xa lạ gì với meme. Meme Generator giúp bạn tạo nhanh những hình ảnh châm biếm, vui nhộn cho blog và các chiến dịch marketing.
  4. Pablo by BufferPablo cho phép bạn tạo nhanh hình ảnh dùng trên các trang mạng xã hội chỉ với 30 giây thời gian.
  5. BeFunky BeFunky là công cụ chỉnh sửa hình ảnh và thiết kế đồ hoạ dễ sử dụng dành cho marketer và người yêu thích sáng tạo.
  6. TableauTableau có thể giúp bạn minh hoạ các dữ liệu số thành các biểu đồ dễ quan sát.

Email marketing & các công cụ hỗ trợ Marketing

Những công cụ dưới đây rất hữu ích cho các chiến dịch email marketing của bạn.

  1. Campaign Monitor – Campaign Monitor cung cấp một phần mềm email marketing trực quan, dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng tạo, gửi, và đo lường kết quả của các chiến dịch email marketing.
  2. Email MonksEmail Monks cung cấp dịch vụ thiết kế mẫu email, newsletter và viết code HTML cho email.
  3. CognitoCRM CognitoCRM là một ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) toàn diện. Ngoài ra, nó còn cung cấp công cụ hỗ trợ email marketing rất tốt.
  4. LitmusLitmus đồng bộ với Campaign Monitor và giúp bạn kiểm tra những chiến dịch email marketing gửi đi nhằm phát hiện lỗi và những chỗ cần cải thiện.
  5. Campaign Monitor Dashboard for WordPressMột plugin giúp bạn quan sát danh sách subscriber của Campaign Monitor ngay trong WordPress.
  6. Boomerang for GmailBoomerang giúp bạn quản lý khi nào gửi và nhận email trên Gmail.

Phân tích Web

Thông tin rất quan trọng đối với một marketer, những công cụ sau giúp bạn phân tích hành vi truy cập website của người dùng: họ đến từ đâu, họ ở lại bao lâu và họ làm những gì khi vào website của bạn…

  1. Google Analytics – Google Analytics là một công cụ vô cùng quen thuộc cho phép bạn xem nhiều thông tin của người dùng khi truy cập website của bạn.
  2. DasherooDasheroo là một giải pháp cung cấp một trang tổng quan cho phép bạn xem nhanh các KPI.
  3. KISSmetricsKISSmetrics là giải pháp phân tích dựa trên người dùng giúp bạn hiểu rõ hơn về những người truy cập website của bạn.
  4. LocalyticsVới Localytics, bạn có thể đánh giá sự tương tác trên điện thoại trong suốt một vòng đời của người dùng.
  5. Clicky Clicky cung cấp công cụ phân tích web theo thời gian thực để giúp bạn theo dõi, phân tích, và phản ứng trước các lượt truy cập đến trang web.
  6. RavenRaven là một sự lựa chọn đáng giá cho các agency, nó giúp bạn tạo ra những bản báo cáo marketing thu hút, chi tiết và dễ hiểu.

InternetMarketing

Thu hút khách hàng

Những công cụ sau sẽ giúp bạn trao đổi với khách hàng nhằm lấy phẩn hồi để cải thiện trải nghiệm của họ.

  1. Help Scout – Help Scout là một phần mềm chăm sóc khách hàng đơn giản đồng bộ với email để giúp việc trao đổi với khách hàng dễ dàng hơn.
  2. Groove HQ Groove HQ là tiện ích hỗ trợ khách hàng trực tuyến đơn giản giúp bạn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
  3. WootricWootric cung cấp công cụ Net Promoter Score (NPS) giúp bạn phân tích cảm xúc khách hàng ở những giai đoạn quan trọng trong vòng đời của họ.
  4. GetFeedback GetFeedback giúp bạn tạo một bản khảo sát trực tuyến dễ dàng, xem được trên điện thoại.
  5. Intercom Intercom là giải pháp phần mềm giúp đội ngũ của bạn trao đổi trực tiếp với khách hàng ở bất cứ nơi đâu, trên bất kỳ nền tảng nào.

Trò chuyện trực tiếp

Muốn một hệ thống chat trực tuyến trên trang web, hãy xem qua những công cụ sau.

  1. LiveChat – LiveChat là một phần mềm chat trực tuyến cài đặt đơn giản và đầy đủ tuỳ chỉnh, rất hữu ích cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  2. UserlikeUserlike cung cấp một ứng dụng chat trực tuyến với thiết kế trực quan ngay trên website.
  3. OlarkOlark cung cấp thông tin về tương tác của khách hàng trên website của bạn, ví dụ như họ đang mua gì, và hỗ trợ luôn cả tiện ích chat trực tuyến.
  4. SnapEngageSnapEngage cung cấp một ứng dụng chat trực tuyến tuỳ chỉnh đa dạng có thể tương tác với nhiều công cụ khác như Basecamp, Salesforce…

Tối ưu conversion

Những công cụ sau sẽ giúp website của bạn tối ưu khả năng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.

  1. UserTesting – Có bao giờ bạn tự hỏi người dùng tương tác với website của bạn như thế nào? UserTesting ghi lại tương tác của từng người dùng trên website của bạn và cung cấp những dữ liệu chi tiết về UX.
  2. Unbounce– Unbounce cho phép bạn xây dựng những trang landing page tuyệt vời và dễ dàng A/B test những thành phần trên đó.
  3. LeadPages– LeadPages là một công cụ tạo landing page dễ sử dụng với nhiều trang mẫu cho bạn lựa chọn.
  4. Optimizely– Optimizely là một công cụ A/B testing cho phép bạn kiểm tra những sự thay đổi nào hoạt động hiệu quả nhất.
  5. Crazy Egg– CrazyEgg là một ứng dụng tạo bản đồ điểm nóng thể hiện các hành vi tương tác của người dùng trên website của bạn.

Webinars

Những công cụ sau cho phép bạn phát sóng và chia sẻ Webinars.

  1. GoToWebinar – GoToWebinar là công cụ webinar đầy đủ bao gồm các công cụ như đăng ký, phân tích và khảo sát.
  2. BlabBlab cho phép bạn phát sóng trực tiếp những đoạn hội thoại và chat, giúp bạn dễ dàng tổ chức một webinar hoặc một buổi thảo luận.
  3. WebinarJamWebinarJam là một ứng dụng webinar mạnh mẽ với chi phí phải chăng, nó sử dụng Google+ Hangouts để thu và chia sẻ webinar.
  4. ReadyTalk ReadyTalk cung cấp công nghệ cho webinar và các hội nghị giúp bạn chia sẻ thông tin chi tiết về khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
  5. Google+ HangoutsVới chức năng chia sẻ video và chat trực tuyến, Google+ Hangouts là công cụ đơn giản nhất để tổ chức một buổi trò chuyện trực tuyến hoặc webinar.

PR và quảng bá Marketing

Những công cụ sau sẽ giúp bạn quảng bá công ty, các chiến dịch marketing, và những thứ khác.

  1. Help a Reporter Out (HARO) – HARO kết nối bạn với các phóng viên đang viết về nhiều chủ đề khác nhau và đang tìm kiếm nguồn tin.
  2. LittleBirdLittle Bird cung cấp công cụ giúp bạn tìm kiếm những người có sức ảnh hưởng có thể giúp bạn quảng bá thương hiệu.
  3. Google AlertsGoogle Alerts có thể gửi bạn email hoặc thông báo khi thương hiệu của bạn được nhắc đến trên internet.
  4. Cision/ NinjaoutreachCision và Ninjaoutreach là một giải pháp phần mềm PR bao gồm xây dựng danh sách media, quản lý media, phân tích và nhiều thứ khác.
  5. BuzzStream BuzzStream là một giải pháp phần mềm tương tự như CRM giúp bạn quản lý thông tin của blogger, website, tài khoản mạng xã hội của những cá nhân, tổ chức có thể giúp bạn quảng bá thương hiệu ra bên ngoài.
  6. RapportiveRapportive là một tiện ích mở rộng của Chrome mang đến thông tin đầy đủ về những người gửi email cho bạn.

Quảng cáo Marketing

  1. Twitter Ads – Twitter Ads là một cách tuyệt vời để nhắm đến các đối tượng khách hàng của bạn trên Twitter.
  2. Facebook AdsFacebook Ads cung cấp khả năng cực kì ấn tượng để đưa thương hiệu của bạn và những nội dung bạn tạo ra đến với những đối tượng khách hàng mục tiêu.
  3. LinkedIn AdsLinkedIn Ads là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những công ty B2B tìm kiếm cách quảng bá thương hiệu và tìm kiếm khách hàng mới.
  4. Google AdWordsGoogle AdWords là một công cụ mà bất cứ marketer nào cũng phải biết cách sử dụng nếu như muốn thu hút những người thường hay tìm kiếm trên Google.
  5. Bing AdsMặc dù Bing không được nổi tiếng như Google, nhưng Bing Ads có thể mang đến cho bạn nhiều giá trị cho công ty của bạn với mức giá hợp lý.

Freelancers & tư vấn

  1. Clarity – Clarity kết nối bạn với những chuyên gia, công ty khởi nghiệp, nhà tư vấn và freelancer trong ngành, những người sẵn sàng trao đổi với bạn qua điện thoại với một khoảng phí nho nhỏ.
  2. HourlyNerdHourlyNerd kết nối những doanh nghiệp và công ty khởi nghiệp nhỏ với những chuyên gia, những người có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên và sự hiểu biết với một mức phí phù hợp.
  3. LinkedIn LinkedIn nổi tiếng trong việc tìm kiếm những chuyên gia trong hầu hết lĩnh vực có thể giúp đỡ bạn.

Tổng kết

Khi nắm vững trong tay những công cụ marketing phù hợp, bạn sẽ thấy công việc của bạn tăng cao hiệu suất và hiệu quả hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại dùng thử chúng để phát hiện những điều kì diệu mà chúng có thể mang đến cho bạn.

Dựa theo bài viết 100 awesome marketing tools you should know của Campaign Monitor.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ: MITEK
  • Email:    contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng:  1900 1238

Sự thật của MITEK và Hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới di động

Ngày 25/8 vừa qua, sự kiện “Giải mã Hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới Di động” với diễn giả chính trên sân khấu là Chủ tịch Nguyễn Đức Tài (chủ tịch TGDĐ) đã giải đáp rất nhiều câu hỏi thắc mắc cho các doanh nghiệp tham gia.
Trong buổi suốt buổi hội thảo, Giám đốc và Phó giám đốc bộ phận Công nghệ thông tin của Thế giới di động đã trình bày vô cùng chi tiết thượng tầng cũng như hạ tầng của hệ thống quản lý, quản trị bằng công nghệ của doanh nghiệp có 1.500 cửa hàng, 31.000 nhân viên này. Chúng tôi thực sự ngưỡng mộ về cách quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả của TGDĐ. Ấn tượng nhất khi điểm qua những con số như bộ phận công nghệ thông tin của họ có 320 nhân sự, mỗi năm chi phí của công ty tầm 100 tỷ đồng tiền lương thưởng; chi phí vận hành vào khoảng 30 tỷ đồng/năm.

Tuy nhiên, Thế Giới Di Động đã mất 13 năm mới kiện toàn được hệ thống như hiện tại. Đó là câu chuyện của một doanh nghiệp lớn.

Còn hiện tại, để rút ngắn lộ trình hoàn thiện hệ thống quản trị cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Thì MITEK là một doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ, phần mềm quản trị doanh nghiệp cho doanh nghiệp SME.

Theo ông Nguyễn Thái Việt Huy (Tổng giám đốc công ty Mitek, Phó chủ tịch công nghệ CSMO – đơn vị tổ chức) chia sẻ nội bộ rằng: “ Ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp là rất cần thiết nhằm đem lại hiệu quả cao, giảm chi phí và nâng cao năng suất, ông Huy cũng tự tin khẳng định các sản phẩm giải pháp của MITEK có khả năng đáp ứng đủ nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay với chi phí hợp lý và nhanh chóng dựa trên công nghệ điện toán đám mây và mô hình cho thuê dịch vụ thay vì đầu tư.

Những công ty như Thaco Trường Hải, Oppo, Timo, Ví Momo, ITL Group, BH Prudential, chứng khoán Techcom, FPTSoft Đà Nẵng… vẫn đang dùng sản phẩm của Mitek để ứng dụng hiệu quả trong việc CSKH. Trong thời gian tới MITEK mở rộng kết nối với nhiều hệ thống để xây dựng Hệ Sinh thái Dịch vụ khách hàng, chắc chắn sẽ đáp ứng gần như đầy đủ các giải pháp cho nhiều doanh nghiệp”.

Chức năng nghiệp vụ cần phải có trong phần mềm Hóa đơn điện tử là gì?

Phần mềm lập hóa đơn điện tử, là phần mềm giúp tạo lập thông tin hóa đơn, và sử dụng chứng thư điện tử để ký lên nội dung hóa đơn, sau đó phát hành gửi hóa đơn dạng File (xml, xslt, html..) đến khách hàng, người mua hàng.
Phần mềm hóa đơn điện tử tuân thủ theo đúng thông tư Số: 32/2011/TT-BTC của bộ tài chính về hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử.
Các chức năng bắt buộc phải có của phần mềm lập, xuất hóa đơn điện tử gồm :

1.Khai báo thông tin

Khai báo thông tin của doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử, chứng thư số của doanh nghiệp..

2.Thiết kế & quản lý mẫu hóa đơn, ký hiệu mẫu hóa đơn (Mẫu template hóa đơn điện tử có định dạng XSLT).

XSLT (viết tắt của tiếng Anh XSL Transformations) XSL là một dạng ngôn ngữ dựa trên nền tảng XML để tạo ra stylesheet nhằm mục đích định dạng nội dung XML cho nhiều mục đích hiển thị khác nhau, đồng thời XSL còn có khả năng chuyển đổi XML thành dạng định dạng khác.
Các file XSLT chính là mẫu hiển thị hóa đơn điện tử của doanh nghiệp

3.Tạo và quản lý ký hiệu hóa đơn điện tử.

Chức năng này khai báo các ký hiệu hóa đơn điện tử, ví dụ : AA/17E, trong đó ký tự E là bắt buộc và quy định của hóa đơn điện tử. Tương tự AA/17P hóa đơn giấy mua từ cơ quan thuế, AA/17T hóa đơn tự in của doanh nghiệp sử dụng.
Mỗi ký hiệu hóa đơn, đăng ký phát hành, phải có từ số bắt đầu, đến số kết thúc của ký hiệu đó, số lượng đăng ký phát hành.
Sau khi tạo ký hiệu hóa đơn, chức năng này sẽ xuất ra file hóa đơn MẪU (Dạng thức hóa đơn chuyển đổi), doanh nghiệp sử dụng hóa đơn mẫu này để nộp lên cơ quan thuế kèm theo thông báo phát hành hóa đơn.

4. Lập hóa đơn

Chức năng tạo, lập hóa đơn điện tử cần các thông tin mang tính bắt buộc như :
– Ký hiệu mẫu hóa đơn. Ví dụ : 01GTKT0/001
– Ký hiệu hóa đơn. Ví dụ : AA/17E
– Số hóa đơn : 00001234
– Ngày xuất hóa đơn.

– Thông tin khách hàng, người mua hàng, trong trường hợp người mua hàng là doanh nghiệp phải có mã số thuế.
– Thông tin hàng hóa dịch vụ
– Thuế suất, số tiền thuế, thành tiền…

Các hình thức xuất hóa đơn giá trị gia tăng phải có :
– Lập, xuất hóa đơn hàng hóa dịch vụ thông thường với các thuế suất : 10%, 5%, 0% và không chịu thuế VAT.
– Lập, xuất hóa đơn ngoại tệ (USD, EUR, JPY..)
– Lập, xuất hóa đơn chiết khấu thương mại, giảm giá
– Lập, xuất hóa đơn có phí dịch vụ vận chuyển, phí khác không có thuế…
Mỗi tờ hóa đơn điện tử phát hành phải tuân thủ nguyên tắc số hóa đơn, ngày xuất phải tuần tự như hóa đơn giấy.

5. Các chức năng nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn điện tử đã phát hành theo đúng thông tư 32/2011/TT-BTC.

– Chuyển đổi hóa đơn điện tử sang hóa đơn giấy (1 lần duy nhất)
– Thay thế hóa đơn điện tử trong trường hợp bị sai thông tin và chưa quyết toán thuế, cần tạo hóa đơn thay thế, bạn cần cung cấp biên bản giữa bên mua và bên bán.
– Điều chỉnh hóa đơn điện tử trong trường hợp bị sai thông tin và đã quyết toán thuế, cần tạo hóa đơn điều chỉnh, bạn cần cung cấp biên bản giữa bên mua và bên bán.
– Xóa hóa đơn, sử dụng trong trường hợp khách hàng không mua hàng, trả lại hàng, bạn cần cung cấp biên bản hủy giữa bên mua và bên bán.

6. Phát hành hóa đơn

Hóa đơn điện tử rất nhanh chóng dễ dàng để vận chuyển đến khách hàng, người mua hàng thông qua email, đường dẫn truy cập đến file hóa đơn điện tử. Bạn hãy chọn hình thức nào thuận tiện nhất, gửi email Attach file là lựa chọn tốt nhất.

7. Lưu trữ hóa đơn điện tử.

Hóa đơn điện tử được hình thành từ các file dữ liệu gồm có :
File XML đã ký (Định dạng chính thức của hóa đơn điện tử)
File XSLT là file Template để thể hiện nội dung hóa đơn điện tử
File HTML hoặc PDF là file hiển thị toàn bộ nội dung hóa đơn điện tử

Do đó, hãy lưu trữ chúng cận thận và khoa học, tốt nhất là chúng nên lưu trong máy tính của doanh nghiệp song song với hệ thống phát hành.

8. Chức năng kiểm tra hóa đơn điện tử hợp lệ

Là chức năng cho phép bạn kiểm tra chữ ký điện tử trên tờ hóa đơn của người bán có hợp lệ hay không, chính xác không, nhất là các nội dung như : Tên công ty, mã số thuế, nhà cung cấp chứng thư, ngày còn hiệu lực của chứng thư số của bên bán hàng.
Kiểm tra tính toàn vẹn dữ liệu của hóa đơn điện tử, nếu file hóa đơn điện tử XML, bị thay đổi nội dung, chức năng này sẽ báo cho bạn hóa đơn điện tử không hợp lệ, nội dung hóa đơn đã bị chỉnh sửa, giả mạo.

9. Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo mẫu BC26

10. Các chức năng Import/Export file Excel

Dữ liệu chứng từ hóa đơn cần xuất hóa đơn để hoạt động xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng, chính xác.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ: MITEK
  • Email:    contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng:  1900 1238

Quy trình bảo trì, bảo dưỡng trạm BTS

QUY TRÌNH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG TRẠM BTS

Sau đây là quy trình bảo trì, bảo dưỡng trạm BTS mà doanh nghiệp cần biết:

1. MỤC ĐÍCH: – Quy định cách thức thực hiện biện pháp thi công các công trình bảo trì, bảo dưỡng trạm BTS.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG: – Áp dụng cho các quá trình thi công các dự án, các công trình của Công ty. – Áp dụng cho Phòng kỹ thuật.

 Nội dung quy trình bảo dưỡng định kỳ Outdoor :

  1. Chuẩn bị dụng cụ lao động, vật tư phụ trợ.
  2. Đo vùng phủ sóng trước khi bảo dưỡng.
  3. Leo cột anten.
  4. Kiểm tra bảo dưỡng kim thu lôi.
  5. Kiểm tra dây thoát sét.
  6. Kiểm tra định kỳ bề mặt bảo vệ ngoài của anten.
  7. Đo và chỉnh góc ngẩng anten di động.
  8. Đo góc phương vị anten di động.
  9. Chỉnh góc phương vị anten di động.
  10. Kiểm tra bộ gá anten: chống rung, chống xoay, cân chỉnh.
  11. Kiểm tra đánh dấu anten.
  12. Cô lập khối thu phát công suất vô tuyến cho các sector.
  13. Đo hệ số sóng đứng của anten – feeder tại dải tần công tác.
  14. Kiểm tra, vệ sinh xử lý chống thấm định kỳ các đầu conector.
  15. Kiểm tra, cố định lại hệ thống feeder.
  16. Chống thấm lỗ feeder.
  17. Thay kẹp cáp.
  18. Đo điện trở đất.
  19. Kiểm tra dây đất, bảo dưỡng bảng đất outdoor.
  20. Vệ sinh, thu dọn hiện trường.
  21. Đo vùng phủ sóng sau bảo dưỡng.
  22. Lập hồ sơ kỹ thuật sau bảo dưỡng.
  23. Đề xuất, kiến nghị.

 Nội dung quy trình bảo dưỡng định kỳ Indoor:

  1. Vệ sinh công nghiệp thiết bị trạm.
  2. Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống quạt gió tủ thiết bị.
  3. Lấy cảnh báo của trạm từ BSC.
  4. Kiểm tra kết nối giữa thiết bị với máy tính.
  5. Kiểm tra cáp kết nối tín hiệu giữa các khối thiết bị.
  6. Kiểm tra siết chặt các đầu connector.
  7. Kiểm tra các khối thiết bị cung cấp nguồn của trạm.
  8. Kiểm tra cấu hình trạm.
  9. Kiểm tra, hiệu chỉnh và lưu cơ sở dữ liệu.
  10. Đo công suất sau bộ trộn tín hiệu.
  11. Đo công suất tại đầu vào Anten GSM.
  12. Đo kiểm tra công suất phát thực tế của các khối thu phát trong các sector, so sánh với mức thực.
  13. Cân chỉnh công suất phát cực đại cân bằng của khối thu phát trong các sector.
  14. Cân chỉnh ngõ thu của khối thu phát.
  15. Đo công suất phản xạ tại dải tần công tác .
  16. Đo kiểm chất lượng luồng Abis.
  17. Kiểm tra thông tin trên các kênh.
  18. Đo kiểm tra tần số phát.
  19. Phân tích phổ tín hiệu đối với tần số phát.
  20. Kiểm tra độ lệch của đồng hồ, tiến hành cân chỉnh đồng hồ.
  21. Sắp xếp lại theo thứ tự của các tần số vô tuyến trên khối thu phát trong mỗi sector.
  22. Kiểm tra khả năng thâm nhập kênh chất lượng thoại trên các khối thu phát vô tuyến.
  23. Kiểm tra các cảnh báo tại trạm BSC.
  24. Xử lý các cảnh báo đang tồn tại trên trạm trước khi kết thúc công việc bảo dưỡng.
  25. Lập hồ sơ kỹ thuật sau bảo dưỡng.
  26. Đề xuất, kiến nghị.

 Nội dung qui trình bảo dưỡng định kỳ Cơ sở hạ tầng:

  1. Nội dung qui trình bảo dưỡng Cột antena.

– Kiểm tra độ thẳng đứng cột, độ căng của dây co, độ chắc cầu cáp, kim thu sét.

– Kiểm tra độ xiết chặt của bu lông đốt nối cột, khóa cáp co, bộ gá antena, các điểm tiếp đất cột.

– Kiểm tra, phát quang cây cối xung quanh cột và dây co.

– Cạo sạch gỉ thân cột và cầu cáp, vệ sinh sạch sau khi cạo gỉ.

– Sơn lớp chống gỉ cho cột và cầu cáp sau khi sơn chống gỉ khô sơn lớp sơn màu cho cột .

– Căn chỉnh cột, xiết chặt bu lông, tăng lại dây co.

– Tuốt mỡ dây co, bôi mỡ bu lông.

  1. Nội dung qui trình bảo dưỡng Vỏ trạm.

– Kiểm tra tường, trần, nền, chống nóng phòng máy.

– Tháo dỡ chống nóng vệ sinh sạch trần sử lý chống thấm trần sau đó lợp lại trần ( nếu trần phòng máy bị nứt, thấm dột).

– Kiểm tra, sử lý chống thấm tường ngoài phòng máy( nếu tường bị thấm).

–  Che chắn thiết bị trước khi đánh giáp các vết bong dộp, bả và sơn lại tường, trần phòng máy.

– Kê, kích, nâng thiết bị lên sử lý chống lún nền sau đó đổ bê tông nền và lát lại gạch garit ( Nếu nền phòng máy bị lún nứt).

  1. Nội dung qui trình bảo dưỡng hệ thống nguồn, hệ thống chống sét, hệ thống cảnh báo ngoài, điều hòa nhiệt độ.

– Kiểm tra tiếp súc các điểm đấu nối của cầu giao, attomat của tủ phân phối nguồn.

– Xiết chặt các điểm đấu nối, các điểm tiếp súc.

– Kiểm tra phát quang cây cối xung quanh đường nguồn AC từ điểm đấu nối của Điện lực tới phòng máy.

– Đo điện áp vào và điện áp ra của Ổn áp, vệ sinh công nghiệp cho ổn áp.

– Kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng, ổ cắm, công tắc.

– Kiểm tra điểm đấu nối của nguồn dự phòng.

– Kiểm tra xiết chặt các điểm tiếp đất của thiết bị.

– Đo kiểm tra trở xuất của tổ đất, kiểm tra liên kết các điểm cực tổ đất và các đường dẫn thoát sét.

– Cải tạo tổ đất( nếu như trở xuất đất không đạt yêu cầu).

– Kiểm tra các bộ cảm biến của hệ thống cảnh báo ngoài( Báo cháy, báo khói, báo nhiệt độ cao, báo đột nhập, báo độ ẩm, báo ngập lụt, báo ra loa) về trung tâm cảnh báo.

– Kiểm tra độ làm lạnh, dòng tiêu thụ của điều hòa.(dòng tiêu thụ trước và sau bảo dưỡng của điều hòa).

– Bảo dưỡng công dưỡng công nghiệp điều hòa.

– Vệ sinh xung quanh nhà trạm và phòng máy.

– Lập hồ sơ kỹ thuật sau bảo dưỡng.

– Đề xuất, kiến nghị.

Yêu cầu khi thi công:

          – Chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị cần thiết.

– Thực hiện đúng các nội dung quy trình bảo dưỡng.

– Đảm bảo vệ sinh và an toàn cho các thiết bị viễn thông.

– Lưu ý khi thi công:

+ Trước khi thi công phải lập kế hoạch tiến độ, thông báo cho bên A và chủ nhà biết để cùng phối hợp theo dõi.

+ Phải kiểm tra thường xuyên an toàn khi sử dụng điện để thi công.

+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các vật tư, thiết bị trong khu vực thi công.

+ Thực hiện đầy đủ các quy định về an toàn lao động của Nhà nước và của ngành Bưu điện ban hành.

+ Đảm bảo vệ sinh trong khi thi công.

+ Không thi công dưới trời mưa, giông sét.

+ Khi làm đầu cáp, chống thấm cho các mối nối, connector dùng cao su non quấn xung quanh toàn bộ mối nối (mắt thường không nhìn thấy connector   và đầu cáp phi đơ), lớp cao su non chống thấm tạo thành tối thiểu là 2 lớp, điền đầy các phần lõm của mối nối, không để lõm mối nối đọng nước mưa, sương thấm vào mối nối. Sau khi quấn cao su non đảm bảo yêu cầu, phía ngoài cùng quấn 2 lớp băng keo bản rộng để cố định và bảo vệ lớp cao su non phía trong.

+ Trong quá trình thi công nếu có phát sinh thay thế vật tư thiết bị, bên B phải thông báo cho bên A biết, cùng lập biên bản xác nhận khối lượng vật tư thay thế và thanh toán riêng phần này theo thực tế.

 LƯU TRỮ

– Tất cả các hồ sơ, biên bản, biểu mẫu, báo cáo, sổ sách ghi chép trong quá trình tổ chức thi công, nghiệm thu và bàn giao công trình được chuyển giao về phòng Kế toán tài chính lưu trữ theo quy định.

– Số lượng hồ sơ hoàn công thực hiện theo quy định của chủ đầu tư. Việc giao nhận giữa các bên phải có biên bản cụ thể.

Giải pháp hệ thống Contact Center MITEK – MiCXM

Giải pháp hệ thống dịch vụ Contact Center của MITEK được thiết kế đảm bảo cho Contact Center vận hành ổn định, đáp ứng nhu cầu tương tác của khách hàng.

Cùng với sự phát triển và đòi hỏi ngày càng cao của hệ thống Contact Center, giải pháp hệ thống kỹ thuật cũng cần được phát triển tương xứng. Một hệ thống kỹ thuật hợp lý và ổn định quyết định phần lớn tới sự thành công của Contact Center.

Giải pháp hệ thống kỹ thuật Contact Center của MITEK được thiết kế để đảm bảo cho việc vận hành một cách ổn định nhất và đáp ứng nhu cầu tương tác ngày càng đa dạng của khách hàng.

 

Contact center mitekContact Center phù hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng, bộ phận sales..

Đối tượng sử dụng dịch vụ Contact Center

Các bộ phận chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng, bộ phận Sales, bộ phận Marketing, bộ phận bán hàng online của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…sử dụng cho các mục đích:

  • Tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales).
  • Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting).
  • Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care / Telephone survey).
  • Nhắc thanh toán & thu hồi nợ (Debt Collection).
  • Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ (Up-Sell/Cross-Sell Campaigns).
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction).
  • Trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng (Customer service).
  • Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa (Technical support).
  • Tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành (Ticket booking ).
  • Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng 24/24 (Toll Free 1800).

Mô hình của hệ thống

cloud-call-center mitek

Chức năng nổi bật

1.  Đa kênh tích hợp:
Hệ thống Contact Center của MITEK cho phép tích hợp toàn bộ các kênh tương tác khách hàng (Thoại, live chat, email, sms, social media, mobile apps,…). Doanh nghiệp sẽ dễ dàng giao tiếp với khách hàng chỉ trên 1 giao diện web duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong việc quản trị.

Bên cạnh đó, thông tin khách hàng trên toàn bộ các kênh tương tác sẽ được đồng bộ hoá và tích hợp trong 1hệ quản trị khách hàng (CRM) duy nhất, từ đó giúp tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời hơn cho khách hàng.

cloudcontactcenter

2.  IVR – Tương tác thoại tự động:

IVR (Interactive Voice Response) là một hệ thống tương tác tự động, cho phép người sử dụng đầu cuối (thoại hoặc Video) có thể tương tác với hệ thống thông qua sử dụng giọng nói và bàn phím điện thoại hoặc điều khiển từ xa. IVR giúp giảm thiểu tối đa thời gian cho agents và giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

MITEK cũng sẽ hỗ trợ xây dựng và thu âm IVR chuyên nghiệp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho các Doanh nghiệp sử dụng hệ thống Contact center của MITEK.

ivr Mitek

3.  Automatic Call Distribution (ACD) – Tự Động Phân Phối Cuộc Gọi:

Hệ thống phân phối cuộc gọi đến cho agent theo các thuật toán sau: Tuyến tính, Quay vòng, Phân phối đều, Cho người rỗi nhất (thời gian trả lời ngắn nhất, số cuộc trả lời ít nhất, thời gian nghỉ nhiều nhất,…),

Lợi ích của chức năng mở rộng này bao gồm:

  •   Giảm thiểu chi phí nhân sự cho điện thoại viên khi cho phép họ làm việc tại nhà.
  •   Tăng tính hiệu quả làm việc của điện thoại viên do giảm đi thời gian di chuyển.
  •   Tăng thời gian làm việc của điện thoại viên ngay cả khi họ đang trên đường di chuyển.

ACD Contact center

4.  CRM – Hệ quản trị khách hàng thông minh và chuyên nghiệp:

Hệ thống Contact Center được tích hợp sẵn với hệ thống quản trị thông tin khách hàng. Tuỳ theo nhu cầu của doanh nghiệp, CRM có thể tuỳ biến theo từng module cụ thể.

Hệ thống CRM giúp lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng tuỳ theo từng dự án sẽ có cách tổ chức thông tin khác nhau. Sau đó, sẽ hoạt động theo một qui trình tương ứng. Tất cả các trường thông tin Khách hàng (Customer field), quy trình hoạt động (Operation process) sẽ được tuỳ biến và phát triển hoàn toàn dựa trên từng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Hệ thống CRM hỗ trợ 4 cấp bậc quản lý:

  • Quản trị hệ thống (System Admin): Cấp cao nhất, quản lý tất cả chức năng và thông tin hệ thống. Khả năng can thiệp vào tất cả thông tin của mọi bộ phận (dự án khác nhau).
  • Quản lý (Manager): Được xem, quản lý tất cả các thông tin của các trường bộ phận, tất cả thông tin của dự án mình đang quản lý.
  • Trưởng bộ phận (Team Leader): Được xem, quản lý tất cả các thông tin của các nhân viên thuộc bộ phận trong dự án mà mình quản lý.
  • Điện thoại viên (Agent): Quản lý và xử lý các khách hàng được phân bổ bởi trưởng bộ phận.

Theo đó, doanh nghiệp có thể yêu cầu tuy biến hệ thống CRM phục vụ cho nhiều dự án với đặc thù (thông tin khách hàng, quy trình xử lý) hoàn toàn khác nhau, hệ thống có thể đáp ứng được bằng cách phân cấp các quyền manager quản lý các dự án hoàn toàn khác nhau trên cùng 1 kiến trúc CRM.
Crm contact center

5. Hệ thống báo cáo tổng quát và chi tiết theo thời gian thực:

Chức năng báo cáo của  Contact Center sẽ thu thập tất cả các thông tin và báo cáo nhằm giám sát hiệu quả của điện thoại viên, cung cấp cho doanh nghiệp một cơ chế phân tích tốt nhất về hiệu quả của các nhóm và các điện thoại viên. Hệ thống báo cáo được tuỳ biến hoàn toàn dựa vào từng yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

5.1. Báo cáo cuộc gọi ra (Outbound report):

  • Báo các tất cả các cuộc gọi ra theo nhiều tiêu chí:
    • Phân tích tổng quát.
    • Chi tiết cuộc gọi theo ĐTV.
    • Chi tiết cuộc gọi theo thời gian.
  •  Kết quả báo cáo hiện thị trực quan, thân thiện theo tên người dùng.
  •  Thông tin cuộc gọi được cập nhật real-time.
  •  Export ra Excel.
  •  Khả năng tùy biến theo yêu cầu.

5.2. Báo cáo cuộc gọi vào (Inbound report):

  • Báo cáo phân tích các cuộc gọi vào theo nhiều tiêu chí:
    • Phân tích theo từng bộ phận.
    • Phân tích theo tình trạng cuộc gọi: trả lời, nhỡ, vào Voicemail.
  • Kết quả báo cáo hiện thị trực quan, thân thiện theo tên người dùng.
  • Thông tin cuộc gọi được cập nhật real-time.
  • Xuất file báo cáo ra Excel.
  • Khả năng tùy biến theo yêu cầu.

5.3 Báo cáo cước (Billing report):

– Theo dõi chi tiết cước phát sinh theo nhiều tiêu chí:

  • Theo từng người dùng.
  • Theo từng hướng gọi.
  • Theo thời gian.
– Giao diện quản lý web thân thiện, trực quan.
– Thông tin cuộc gọi được cập nhật real-time.
– Export ra Excel.
– Khả năng tùy biến theo yêu cầu.

5.4 Báo cáo hoạt động (operation report):

Là các báo cáo liên quan đến hoạt động của Call Center thông qua dữ liệu khách hàng và các dự liệu được ĐTV nhập vào trong quá trình hoạt động, báo gồm các báo cáo kinh doanh, tình trạng hồ sơ, ticket…
báo cáo kết quả

6.  Chức năng Conference (Hội thoại đa chiều):

Hỗ trợ chức năng hội nghị nhiều bên (Voice Conferencing).

7. Chức năng ghi âm:

Hệ thống hộ trợ ghi âm 100% cuộc gọi, dữ liệu ghi âm được lưu trữ bằng ổ cứng bên trong hệ thống và hỗ trợ cơ chế tự động lưu trữ bên ngoài:
  • Quản lý, truy xuất dễ dàng qua giao diện Web.
  • Tìm kiếm theo: Ngày giờ cuộc gọi, Tên ĐTV, Số đã gọi, hướng gọi, …. .
  • Phân quyền quản lý người dùng.

ghi-âm-cuộc-gọi

8. Công cụ quản lý theo dõi thời gian thực (Supervisor real-time):

Để tăng hiệu suất phục vụ của các điện thoại viên và tổ chức giám sát, Hệ thống hỗ trợ các công cụ quản lý, theo dõi toàn bộ các hoạt động hiện tại trên toàn hệ thống trong thời gian thực.

  • Quản lý trạng thái hàng đợi và thống kế các agent hoạt động.
  • Khả năng tuỳ biến giao diện sử dụng.
  • Phân quyền quản lý, theo dõi theo từng nhóm liên quan.
  • Extension Directories.
  • Khả năng tương tác phong phú: Chat, Barge, Record, Click to email, Hang-up,… .

9. Tính linh hoạt cao:

Tính linh hoạt của hệ thống Contact Center của MITEK được thể hiện ở các điểm

  • Giải pháp hệ thống đa dạng phù hợp cho Contact Center siêu nhỏ đến Contact Center với hàng trăm seats
  • Dễ dàng nâng cấp và tích hợp hệ thống
  • Gói tính phí được thiết kế linh hoạt tuỳ thuộc vào nhu cầu của Doanh nghiệp đồng nghĩa chi phí mà Doanh nghiệp phải bỏ ra được tối ưu nhất.

Lợi ích sử dụng dịch vụ Cloud Contact Center

Sau đây là một số lợi ích mà dịch vụ Cloud Contact Center mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng:

  • Tiết kiệm chi phí: Doanh nghiệp không cần đầu tư tổng đài, chỉ việc đăng ký và sử dụng. Sử dụng đến đâu trả tiền đến đấy.
  • Linh hoạt cao: Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống tổng đài Contact Center ở bất kỳ đâu (văn phòng, nhà riêng, hoặc trên đường đi công tác). Đặc biệt, khi doanh nghiệp di dời văn phòng làm việc thì hệ thống tổng đài không bị gián đoạn.
  • Tin cậy cao: Do tổng đài Contact Center chạy trên nên tảng điện toán đám mây.
  • Triển khai nhanh chóng: Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký dịch vụ, tổng đài có thể được triển khai sử dụng ngay.
  • Dễ dàng mở rộng: MITEK cung cấp nhiều gói dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và triển khai toàn bộ quy trình:

MITEK có đội ngũ tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: MITEK.
  • Website: https://mitek.vn.
  • Hotline: 1900 1238.
  • Email: contact@mitek.vn.