Tổng đài Cloud Call Center & Cloud PBX: Những điều mà doanh nghiệp cần biết

Ngày nay, để phục vụ cho hoạt động vận hành, nhiều doanh nghiệp thường tìm đến các loại hệ thống tổng đài như tổng đài Cloud Call Center và tổng đài Cloud PBX để dễ dàng tương tác với nhau và với khách hàng. Có thể thấy, tổng đài Cloud Call Center thì tập trung […]

Top 6 công cụ Sales B2B tốt nhất 2024

Trong môi trường kinh doanh B2B, việc sử dụng các công cụ Sales hiệu quả là vô cùng quan trọng để giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả bán hàng, tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh. Hiện nay, có rất nhiều công cụ Sales B2B được cung cấp […]

Ứng dụng hệ thống Contact Center trong ngành Bảo hiểm

Ngày nay, Bảo hiểm là một lĩnh vực quan trọng và không thể thiếu trong thời đại công nghệ. Tuy nhiên, công nghệ đang có sự tác động sâu rộng lên ngành bảo hiểm, đồng thời cũng đang tạo ra những cơ hội mới và thách thức mà ngành bảo hiểm cần đối mặt. Điểm […]

Giải pháp VoiceBot – Tuyệt chiêu của công nghệ AI trong vận hành doanh nghiệp

Ngày nay, vận hành doanh nghiệp luôn là điều mà các nhà quản trị doanh nghiệp luôn đau đầu và mong muốn hoàn thiện. Với các nỗ lực từ các đội nhóm/công ty công nghệ và lập trình ứng dụng, các sản phẩm có sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được phổ biến […]

Ứng dụng IVR trong hệ thống tổng đài Doanh nghiệp

Hiện nay, việc sử dụng công cụ IVR trong hệ thống tổng đài rất phổ biến. Đây là hệ thống trả lời tự động bằng giọng nói thường được thiết lập trong tổng đài doanh nghiệp nhằm điều phối các cuộc gọi đến. Vậy, công cụ IVR trong hệ thống tổng đài là gì? Tính […]