GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
- Phương pháp phòng chống “Missed Call” chủ động không để mất khách7 May, 2024 - 4:39 pm
- Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo OA dành cho doanh nghiệp23 April, 2024 - 3:32 pm
- Chăm sóc khách hàng: Vai trò và chiến lược tối ưu dành cho doanh nghiệp11 April, 2024 - 4:25 pm
- Lựa chọn hệ thống Contact Center: 6 tính năng mà doanh nghiệp cần biết4 April, 2024 - 9:23 pm
Các tính năng cần thiết giúp doanh nghiệp lựa chọn một hệ thống Contact Center phù hợp
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcHiện nay, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, ngoài việc đào tạo cho nhân viên các kỹ năng cần thiết thì doanh nghiệp cũng nên tìm kiếm cho mình một hệ thống Contact Center để có thể nâng cao hoạt động CSKH một cách hiệu quả. Việc tìm kiếm và lựa […]
8 Phương pháp giúp cải thiện dịch vụ CSKH hiệu quả mà doanh nghiệp cần biết
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcTổng đài Auto Call MiPBX – Giải pháp nâng cao chiến lược Marketing hiệu quả
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcCó thể thấy, dịch vụ tổng đài Auto Call MiPBX là giải pháp công nghệ giúp các doanh nghiệp có thể gọi tự động đến nhiều khách hàng cùng lúc. Công cụ này có thể thay thế con người, thực hiện các cuộc gọi theo kịch bản đã được lên kế hoạch sẵn. Do đó, […]
Giải pháp Tổng đài Call Center MiPBX tích hợp HubSpot CRM và những lợi ích sử dụng
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, cùng với sự phát triển của phần mềm tổng đài Call Center MiPBX, giải pháp tổng đài tích hợp với HubSpot CRM cũng rất được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn sử dụng. Vậy, phần mềm HubSpot CRM tích hợp với tổng đài MIPBX sẽ mang lại trải nghiệm tối ưu […]
Lí do doanh nghiệp nên dùng SMS Brandname thay vì dùng SMS thông thường
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcCó thể thấy, khi một số doanh nghiệp dùng phương pháp gửi SMS thông thường đến khách hàng sẽ không hiệu quả bằng việc khi doanh nghiệp dùng SMS Brandname. Theo thống kê của MiSMS, khi doanh nghiệp gửi một loạt tin nhắn SMS Brandname đến nhóm khách hàng thì có đến 80% khách hàng […]