MITEK – ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM TÍCH HỢP THÀNH CÔNG TỔNG ĐÀI VÀ SMS BRANDNAME VỚI ỨNG DỤNG ZOHO CRM

Giới thiệu Zoho CRM và tổng đài IP Call Center MiPBX 

Zoho CRM là một giải pháp CRM nổi trội hàng đầu thế giới. Hiện nay, đang là đối thủ đáng gờm của Google và Microsoft trong lĩnh vực này.

Tổng đài IP Call Center MiPBX của Công ty Công Nghệ Dịch Vụ MITEK là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài cloud cho doanh nghiệp, được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX), giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài…, tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

Tại sao phải tích hợp tổng đài IP Call Center với CRM?

Việc sử dụng 2 phần mềm riêng lẻ thực tế không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh với những doanh nghiệp có lượng data thấp.

Tuy nhiên, với những công ty với lượng dữ liệu data lớn, việc tích hợp IP Call Center với phần mềm CRM về 1 giao diện sử dụng sẽ có một số lợi ích có thể kể ra như sau:

  • Tiếp cận thông tin nhanh chóng, tăng năng suất làm việc của nhân viên thay vì sử dụng qua lại 2 phần mềm.
  • Tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ
  • Giảm chi phí vận hành
  • Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
  • Dữ liệu đồng bộ

Cụ thể, tích hợp ứng dụng CRM (phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng) với hệ thống IP Call Center có ý nghĩa cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (Caller ID) của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM.

Khi hệ thống  IP Call Center  nhận cuộc gọi vào, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM tự động popup thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên chăm sóc khách hàng.

Nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sở dữ liệu khách hàng của CRM (ví dụ một đầu mối mới hoặc khách hàng tiềm năng mới), khi đó cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin chi tiết của người gọi vào cơ sở dữ liệu CRM. Hoặc click to call trên chính số điện thoại có sẵn trên CRM hay các cuộc gọi được ghi âm, báo cáo chi tiết cuộc gọi nhỡ, ra vào.

Zoho CRM tin tưởng lựa chọn MITEK tích hợp IP Call Center MiPBX

Phát sinh nhu cầu tích hợp tổng đài từ nhiều khách hàng của Zoho. MITEK và Zoho cùng bắt tay hợp tác và ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng như Tổng công ty chuyển phát nhanh bưu điện (EMS Việt Nam), I can read, Viện kinh tế và thương mại quốc tế,… không lâu sau, hai bên đã tích hợp thêm sms brandname và đã hoàn thiện.

Đặc biệt, công ty Công Nghệ Dịch Vụ MITEK nói riêng và Việt Nam nói chung một lần nữa được ghi tên mình vào bản đồ Zoho thế giới khi là đơn vị tích hợp thành công tổng đài (Mipbx.vn) và SMS Brandname (Misms.vn) với ứng dụng Marketing Automation của Zoho.

Sự kết hợp của tổng đài IP Call Center MiPBX và phần mềm Zoho CRM có thể nói là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời trong lĩnh vực quản lý và chăm sóc khách hàng, hướng tới tính chuyên nghiệp ngày càng cao.

Hứa hẹn trong thời gian tới, MITEK phối hợp với Zoho mở khóa dạy về Zoho CRM và Zoho Marketing Hub để ứng dụng hiệu quả công cụ trong quản trị và tìm kiếm khách hàng.

Tìm hiểu thêm: https://mipbx.vn/tich-hop-crm


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Fanpage: MITEK
  • Email: contact@mitek.vn.
  • Hotline: 1900 1238.