Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM

Sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.

Dưới đây là các tính năng nội bật khi tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX vào hệ thống Zoho CRM:

Các tính năng nội bật khi tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX vào hệ thống Zoho CRM

1. Các giao diện pop-up được tích hợp trên nền tảng Zoho CRM

các giao diện pop-up được tích hợp trên màn hình Zoho CRM, hỗ trợ Agent thực hiện các thao tác tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.

1

Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.

2. Tự động mở Pop-up và hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng trên nền tảng Zoho CRM

Tự động mở pop-up và hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng trên màn hình Zoho CRM khi nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện thao tác tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.

2

Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào, ra.

3. Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng với một thao tác Click chuột trên Zoho CRM

Ngừng lãng phí thời gian bấm số điện thoại và hãy thực hiện cuộc gọi ngay trong nền tảng Zoho CRM! Chỉ cần nhấp vào biểu tượng gọi điện ngay trên thông tin khách hàng tiềm năng hoặc địa chỉ liên hệ là đã có thể bắt đầu cuộc gọi.

3

Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng.

4. Tự động ghi lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng trên Zoho CRM

Hãy để việc nhập dữ liệu thủ công trở thành dĩ vãng với tính năng ghi nhật ký cuộc gọi tự động trên màn hình Zoho CRM, giúp nhân viên hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

4

Chi tiết lịch sử, nội dung cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng được lưu lại trên Zoho CRM.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

  • Trang chủ:  MITEK
  • Email:  contact@mitek.vn.
  • Đường dây nóng:  1900 1238 .