GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
- Nhận diện thương hiệu bằng SMS Brandname – Chiến dịch nhỏ, tiện ích to15 May, 2024 - 9:32 am
- Phương pháp phòng chống “Missed Call” chủ động không để mất khách7 May, 2024 - 4:39 pm
- Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo OA dành cho doanh nghiệp23 April, 2024 - 3:32 pm
- Chăm sóc khách hàng: Vai trò và chiến lược tối ưu dành cho doanh nghiệp11 April, 2024 - 4:25 pm
5 Lý do doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcSMS Brandname là tin nhắn thương hiệu được gửi đến khách hàng với mục đích quảng cáo hoặc chăm sóc khách hàng. Điều đặc biệt ở tin nhắn thương hiệu này là ở phần tiêu đề. Tiêu đề sẽ có tên thương hiệu của bạn thay vì những con số buồn tẻ. Và sau đây là […]
MiDesk Omnichannel – Giải pháp giúp tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Giải pháp CSKH đa kênh, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, đối với hoạt động kinh doanh của hầu hết một số doanh nghiệp, trải nghiệm khách hàng luôn được xem là tầm quan trọng ưu tiên hàng đầu. Đây cũng là lý do tại sao doanh nghiệp luôn đặt trải nghiệm KH lên hàng đầu. Bởi lẽ khi tập trung vào trải nghiệm […]
Một số phương pháp giữ chân khách hàng cũ hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệp
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, nhiều doanh nghiệp luôn tự đặt ra câu hỏi rằng: “Làm sao để giữ chân khách hàng cũ hiệu quả? Khi khách hàng dần có nhiều lựa chọn mới để khám phá?” Theo thống kê, chi phí doanh nghiệp chi ra để giữ chân khách hàng cũ chỉ mất 1/4 chi phí tìm […]
Xu hướng giải pháp Contact Center năm 2023 có gì hấp dẫn?
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, đối với những tiến bộ nhanh chóng và liên tục của công nghệ đang tác động mạnh mẽ đến các hệ thống chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp. Khách hàng muốn được phản hồi nhanh hơn, chuẩn xác hơn, tinh gọn hơn, ở bất cứ nơi nào… điều này đã tạo nên […]
Tổng đài ảo MiPBX tích hợp CRM – Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả CSKH cho Doanh nghiệp
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcNgày nay, công nghệ tổng đài ảo MiPBX đóng vai trò vô cùng quan trọng cho mọi doanh nghiệp, giúp hỗ trợ các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, bán hàng một cách chuyên nghiệp hơn. Một trong số những công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp nhất hiện nay đó chính là tổng đài […]