GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
- Nhận diện thương hiệu bằng SMS Brandname – Chiến dịch nhỏ, tiện ích to15 May, 2024 - 9:32 am
- Phương pháp phòng chống “Missed Call” chủ động không để mất khách7 May, 2024 - 4:39 pm
- Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo OA dành cho doanh nghiệp23 April, 2024 - 3:32 pm
- Chăm sóc khách hàng: Vai trò và chiến lược tối ưu dành cho doanh nghiệp11 April, 2024 - 4:25 pm
Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp, Tin tức sự kiện /by Hiên NgọcGiải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với hệ thống Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách […]
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcTích hợp tính năng nghe, gọi của tổng đài với HubSpot CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,… Hubspot cung cấp tất cả những thông tin về khách hàng, giúp bộ […]
Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Freshdesk
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by Hiên NgọcSử dụng hệ thống tổng đài Call Center tích hợp với Freshdesk, giúp đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp có thể tối ưu năng suất làm việc, nâng cao hiệu quả trong việc tương tác và chăm sóc khách hàng trên Freshdesk. Sau đây là tất cả các tính năng mà bạn cần biết […]
Giải pháp tích hợp Zendesk với tổng đài Call Center MiPBX
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcGiải pháp tích hợp Call Center MiPBX & Zendesk giúp cho nhân viên của bạn xử lý công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi yêu cầu từ khách hàng, giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện. Tích hợp chức năng gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi […]
Giải pháp tích hợp Bitrix24 với tổng đài Call Center MiPBX
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcBitrix24 tích hợp Call Center có thể xem như là một tổng đài điện toán đám mây miễn phí, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào. Sử dụng hệ thống tổng đài Call Center MiPBX tích hợp vào hệ thống Bitrix24 […]