Half Sized Blog Element (Single Author Style)

Half Sized Blog Element (Multi Author Style)

Nhận diện thương hiệu bằng SMS Brandname – Chiến dịch nhỏ, tiện ích to

Theo phương pháp tiếp cận khách hàng ngày nay của nhiều doanh nghiệp, SMS Brandname không chỉ là một công cụ dùng trong tiếp thị, quảng cáo hiệu quả mà đây còn là một phương pháp tiện ích trong việc xây dựng chiến dịch nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy, dịch vụ này […]

Phương pháp phòng chống “Missed Call” chủ động không để mất khách

Phải chăng, doanh nghiệp thường để mất khách hàng chỉ vì vì “Missed Call – Bỏ lỡ cuộc gọi” từ họ? Có thể thấy, mỗi khách hàng khi tìm đến doanh nghiệp đều có thể xem là một khách hàng tiềm năng. Và đôi khi, tình trạng “Missed Call” đối với khách hàng vẫn thường […]

Nhận diện thương hiệu bằng SMS Brandname – Chiến dịch nhỏ, tiện ích to

Theo phương pháp tiếp cận khách hàng ngày nay của nhiều doanh nghiệp, SMS Brandname không chỉ là một công cụ dùng trong tiếp thị, quảng cáo hiệu quả mà đây còn là một phương pháp tiện ích trong việc xây dựng chiến dịch nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy, dịch vụ này […]

Phương pháp phòng chống “Missed Call” chủ động không để mất khách

Phải chăng, doanh nghiệp thường để mất khách hàng chỉ vì vì “Missed Call – Bỏ lỡ cuộc gọi” từ họ? Có thể thấy, mỗi khách hàng khi tìm đến doanh nghiệp đều có thể xem là một khách hàng tiềm năng. Và đôi khi, tình trạng “Missed Call” đối với khách hàng vẫn thường […]