Tổng hợp 9 công cụ Call Center được sử dụng hàng đầu trong năm 2023

Ngày nay, thói quen làm việc của nhân viên tại các Doanh nghiệp đang ngày càng thay đổi. Đặc biệt sau khi trải qua đại dịch Covid, nhiều nhân sự đang dần chuyển sang làm việc từ xa – bao gồm cả nhân viên trực tổng đài. Theo một khảo sát, có đến 38% các […]

Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn giúp làm tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo

Tin nhắn ZNS – Zalo Notification Service là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó, giúp doanh nghiệp, tổ chức tăng cường khả năng cung cấp thông tin, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng và gia tăng độ […]

Zalo Cloud Connect (ZCC) – Giải pháp gọi CSKH thông qua ứng dụng Zalo

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ ngày nay đã giúp Zalo trở thành ứng dụng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Zalo đã có bước phát triển nhảy vọt khi phát triển giải pháp Zalo Cloud Connect (ZCC), giúp việc kết nối giữa người dùng Zalo […]

Video Call – Giải pháp tương tác mới trong dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng (Contact Center)

Ngày nay, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Các kênh tương tác, hỗ trợ khách hàng như Call Center, Email, SMS, Facebook, Zalo OA,… đều đang hoạt động rất tốt và chứng tỏ được tầm quan trọng của mình. Tuy nhiên, các tính […]

Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter MiPBX với Zoho CRM

Sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng. Dưới đây là các tính năng […]