Giải pháp tích hợp tổng đài Callcenter với Zoho Desk

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với hệ thống Zoho Desk sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên nền tảng Zoho Desk, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách […]

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM

Tích hợp tính năng nghe, gọi của tổng đài với HubSpot CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,… Hubspot cung cấp tất cả những thông tin về khách hàng, giúp bộ […]

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Freshdesk

Sử dụng hệ thống tổng đài Call Center tích hợp với Freshdesk, giúp đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp có thể tối ưu năng suất làm việc, nâng cao hiệu quả trong việc tương tác và chăm sóc khách hàng trên Freshdesk. Sau đây là tất cả các tính năng mà bạn cần biết […]

Giải pháp tích hợp Zendesk với tổng đài Call Center MiPBX

Giải pháp tích hợp Call Center MiPBX & Zendesk giúp cho nhân viên của bạn xử lý công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi yêu cầu từ khách hàng, giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện. Tích hợp chức năng gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi […]

Giải pháp tích hợp Bitrix24 với tổng đài Call Center MiPBX

Bitrix24 tích hợp Call Center có thể xem như là một tổng đài điện toán đám mây miễn phí, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào. Sử dụng hệ thống tổng đài Call Center MiPBX tích hợp vào hệ thống Bitrix24 […]