GIỚI THIỆU
MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa Marketing (Customer Service, Sales Force Automation, Marketing Automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.
Tin tức
- Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo OA dành cho doanh nghiệp23 April, 2024 - 3:32 pm
- Chăm sóc khách hàng: Vai trò và chiến lược tối ưu dành cho doanh nghiệp11 April, 2024 - 4:25 pm
- Lựa chọn hệ thống Contact Center: 6 tính năng mà doanh nghiệp cần biết4 April, 2024 - 9:23 pm
- Tầm quan trọng của việc “Lắng nghe khách hàng” trong hoạt động bán hàng25 March, 2024 - 10:50 am
Giải pháp tích hợp Zoho Desk với tổng đài Call Center MiPBX
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp phần mềm /by Hiên NgọcGiải pháp tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với Zoho Desk sử dụng giao diện CTI MiPBX để tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng, giúp doanh nghiệp cải thiện, sắp xếp và tối ưu hoạt động liên lạc inbound và outbound cho khách hàng. 1. Tương tác của Agent trên […]
Nên ứng dụng công nghệ gì vào ngành bất động sản?
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, MITEK tại các sự kiện, Tin tức sự kiện /by adminCuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mở ra nhiều cơ hội trong quá trình phát triển và hội nhập, nhưng cũng tạo ra không ít thách thức cho doanh nghiệp. Gần như các hoạt động trong lĩnh vực kinh đoanh đều bị tác động, bao gồm cả lĩnh vực bất động sản. Vậy, môi giới […]
Giải pháp hệ thống Contact Center MITEK – MiCXM
/in Bản tin sản phẩm, Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Cung cấp hệ thống Contact Center (Telesales, Telemarketing, CSKH), Dịch vụ Call Center chăm sóc hỗ trợ khách hàng, Giải pháp hạ tầng và thiết bị CNTT, Giải pháp phần mềm /by adminGiải pháp hệ thống dịch vụ Contact Center của MITEK được thiết kế đảm bảo cho Contact Center vận hành ổn định, đáp ứng nhu cầu tương tác của khách hàng. Cùng với sự phát triển và đòi hỏi ngày càng cao của hệ thống Contact Center, giải pháp hệ thống kỹ thuật cũng cần […]
IVR là gì?
/in Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Viễn Thông /by adminHệ thống IVR (viết tắt của Interactive Voice Response) là hệ thống phản hồi tích hợp giọng nói hay còn được gọi là lời chào, là bộ phận quan trọng cần phải có trong một Call Center. Chúng phổ biến khắp các call center ở nhiều ngành công nghiệp khác nhau và đặc biệt thông […]
5 LÝ DO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC COI LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG NHẤT
/in Các giải pháp dành cho doanh nghiệp, CNTT, Công nghệ thông tin, Giải pháp phần mềm, Phần mềm Doanh nghiệp /by adminĐể quá mức cung cấp dịch vụ cho một khách hàng đến nay là điều có giá trị nhất đối với một doanh nghiệp. Bởi vì chỉ có hai cách để cải thiện hoạt động của một doanh nghiệp: tăng doanh thu hoặc chi phí giảm 1. Dịch vụ khách hàng tốt nhất xây […]