MiDesk Omnichannel – Giải pháp giúp tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả

Ngày nay, đối với hoạt động kinh doanh của hầu hết một số doanh nghiệp, trải nghiệm khách hàng luôn được xem là tầm quan trọng ưu tiên hàng đầu. Đây cũng là lý do tại sao doanh nghiệp luôn đặt trải nghiệm KH lên hàng đầu. Bởi lẽ khi tập trung vào trải nghiệm […]

Một số phương pháp giữ chân khách hàng cũ hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệp

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp luôn tự đặt ra câu hỏi rằng: “Làm sao để giữ chân khách hàng cũ hiệu quả? Khi khách hàng dần có nhiều lựa chọn mới để khám phá?” Theo thống kê, chi phí doanh nghiệp chi ra để giữ chân khách hàng cũ chỉ mất 1/4 chi phí tìm […]

Xu hướng giải pháp Contact Center năm 2023 có gì hấp dẫn?

Ngày nay, đối với những tiến bộ nhanh chóng và liên tục của công nghệ đang tác động mạnh mẽ đến các hệ thống chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp. Khách hàng muốn được phản hồi nhanh hơn, chuẩn xác hơn, tinh gọn hơn, ở bất cứ nơi nào… điều này đã tạo nên […]

Tổng đài ảo MiPBX tích hợp CRM – Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả CSKH cho Doanh nghiệp

Ngày nay, công nghệ tổng đài ảo MiPBX đóng vai trò vô cùng quan trọng cho mọi doanh nghiệp, giúp hỗ trợ các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, bán hàng một cách chuyên nghiệp hơn. Một trong số những công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp nhất hiện nay đó chính là tổng đài […]

Mobile SIP Trunk & Voice Brandname – Sự kết hợp hoàn hảo trong tương tác khách hàng

Ngày nay, bên cạnh việc tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng bằng các kênh truyền thông như website, live chat, Facebook, Zalo, … doanh nghiệp cũng nên điều chỉnh các chiến dịch tiếp thị sao cho phù hợp và tối ưu hơn. Đối với Mobile SIP Trunk và Voice Brandname, đây chính […]