Tầm quan trọng của Giải pháp tích hợp đa kênh trong hành trình CSKH

Với sự bùng nổ Internet ngày nay, hành trình CSKH trên các kênh Online đang rất phổ biến. Thông thường, doanh nghiệp sẽ triển khai giải pháp CSKH trên các kênh như Facebook, Zalo, Hotline, Email, Web Chat,… nhưng hầu hết các kênh tương tác sẽ nằm không cùng một hệ thống. Vì thế, một […]

8 mẹo giúp nhân viên tương tác hiệu quả trong dịch vụ khách hàng

Ngày nay, có rất nhiều khách hàng khi lựa chọn sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ vẫn luôn kỳ vọng có một dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Vì vậy, đào tạo nhân viên tổng đài là việc rất quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp, nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách […]

Giải pháp MiDesk Omnichannel trong Dịch vụ Khách hàng 2023

Ngày nay, Dịch vụ KH trong hoạt động kinh doanh của một số doanh nghiệp đã trải qua nhiều thay đổi và phát triển nhờ vào sự tiến bộ trong công nghệ và cách các doanh nghiệp tiếp cận và phục vụ khách hàng. Vậy, bạn có đang thắc mắc Dịch vụ Khách hàng là […]

Giải pháp SMS Marketing sử dụng như thế nào cho hiệu quả?

SMS Marketing từ lâu đã được xem là một kênh Mobile Marketing hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chăm sóc khách hàng. Càng ngày, giải pháp quảng cáo này càng được sử dụng nhiều và rộng rãi, lý do đơn giản chỉ bởi khi có SMS tất cả mọi người đều […]

5 Lý do doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname

SMS Brandname là tin nhắn thương hiệu được gửi đến khách hàng với mục đích quảng cáo hoặc chăm sóc khách hàng. Điều đặc biệt ở tin nhắn thương hiệu này là ở phần tiêu đề. Tiêu đề sẽ có tên thương hiệu của bạn thay vì những con số buồn tẻ. Và sau đây là […]